MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa điểm mới - mở ra trải nghiệm mới của ‘Ẩm thực từ tình yêu’

Café Central Nguyễn Huệ vốn từ lâu đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thực khách như một địa điểm ẩm thực uy tín phục vụ những món ăn đặc sắc trong không gian thư thái nhưng không kém phần sang trọng. Vào ngày 17/5, nhà hàng chính thức khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thành công của thương hiệu Café Central.

Mở cửa đón khách từ năm 2002, Café Central Nguyễn Huệ là nhà hàng tiên phong giới thiệu trải nghiệm ẩm thực quốc tế độc đáo tại Thành phố Hồ Chí Minh với thực đơn sáng tạo, phong phú các món ngon Việt Nam, Châu Á và quốc tế.

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món Việt yêu thích như Bún bò Huế, Hủ tiếu Nam Vang; các món Á truyền thống như Cơm chiên Nasi Goreng hay Hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; và những món quốc tế hơn như Sườn cừu New Zealand nướng hoặc Cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như các loại dim sum, pizza và mì Ý.

Địa điểm mới của nhà hàng chiếm trọn ba tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 140 khách - 80 chỗ ngồi và một quầy bar phong cách ngay vị trí trung tâm tầng trệt, và 60 chỗ ngồi phân bố hài hòa trên tầng lửng và tầng một của tòa nhà.

Thiết kế nội thất của nhà hàng rất ấn tượng với tông màu đất ấm cúng, nổi bật những đường viền và ốp gỗ tường tinh xảo, nhấn nhá từng mảng kính kết hợp những vạch màu ngọc lam và xanh dương đan chéo trang nhã. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng hoàn toàn thoải mái, thân thiện. Riêng tầng lửng được bố trí bàn ăn với ghế sofa chia thành từng khoang mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và riêng tư hơn.

Nay là địa điểm mới của Café Central Nguyễn Huệ, tòa nhà lâu đời này có một lịch sử đa sắc màu. Từng là trụ sở của Nam Đông Á Esaco, một công ty chuyên cung cấp máy móc và thiết bị điện tử từ năm 1951; sau năm 1975, tòa nhà trở thành địa chỉ của Công ty Viettronimex. Và trong một thời gian dài trước tháng 6 năm 2019, tầng dưới cùng của tòa nhà là địa điểm của Ciao Café.

Ông James Young, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý Café Central, cho biết sự kiện Café Central Nguyễn Huệ chuyển địa điểm mở ra một chương mới thú vị trong lịch sử của thương hiệu.

 “Dù trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang rất khó khăn, Café Central không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ để phục vụ cho quý thực khách đã ủng hộ trong suốt bao năm qua”, ông chia sẻ. “Tôi mong muốn Café Central không ngừng mở rộng, có thể phát triển và tiếp tục phục vụ cho nhiều thế hệ thực khách hơn nữa.”

Nhân dịp khai trương địa điểm mới, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu chương trình ưu đãi 20% cho tất cả món ăn và thức uống trong thực đơn, áp dụng đến hết ngày ngày 31 tháng 5. Như thường lệ, nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày từ 7:00 giờ sáng đến 11:00 giờ đêm mỗi ngày.

Café Central Nguyễn Huệ

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 23:00

74 Nguyễn Huệ., Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

(028) 3822 6800

[email protected]

cafecentral.vn/cafe-central-nguyen-hue/

http://facebook.com/CafeCentralNguyenHue

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.