MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

147 by Jillian: Cuộc hành trình đượm dấu ấn thơm

Sau khi phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Journeys, thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ Jillian đã màng đến sân chơi thú vị, thu hút đông đảo các bạn trẻ thích dịch chuyển tham gia.

Cuộc thi "Journeys" được xem là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam và những câu chuyện truyền cảm hứng. Các chuyến hành trình đến miền đất mới, khám phá và ghi lại nhiều khoảnh khắc thú vị được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, nhất là các travel blogger và những nhân vật có tầm ảnh hưởng khác. Thông điệp của cuộc thi “Hãy thám hiểm, mơ mộng và khám phá” cũng là một lời nhắn mà Jillian gửi gắm vào dòng sản phẩm nước hoa nam 147 by Jillian vừa chính thức ra mắt.

Vòng sơ khảo được tổ chức online từ ngày 01-10/7/2020, người dự thi gửi ảnh và câu chuyện về hành trình đáng nhớ của bản thân về website https://journeys.jillianperfume.com/. 50 bức ảnh đẹp nhất sẽ được lựa chhojn, công bố với truyền thông và tiếp tục bước vào vòng bình chọn trực tuyến. Bước vào vòng chung kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 01 giải nhất, 04 giải nhì và 07 giải ba. 12 bức ảnh đạt giải sẽ được gửi tặng cho Quỹ Hỗ trợ Phát triển Sống bền vững để gây quỹ cho chương trình trồng cây Hạnh Phúc Xanh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 147 triệu đồng được chia làm nhiều khung hấp dẫn. Đặc biệt hơn, bất cứ ai gửi bài dự thi hợp lệ đều nhận được quà tặng là 01 set mini nước hoa 147 by Jillian trị giá 147.000 đồng.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm 2 nhiếp ảnh gia trẻ tài năng là Trần Tuấn Việt (nhiếp ảnh gia chính thức của cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới National Geographic) và Nguyễn Khánh (phóng viên ảnh báo Tuổi Trẻ) và Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam, chị Dương Diễm My.

Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam chị Dương Diễm My (Yumi Dương) chia sẻ: “Có một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain rằng “Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận vnhững gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá”. Những tác động gần đây của Covid-19 sẽ khiến mỗi chúng ta đều phải suy nghĩ về những hành động và quyết định của mình. Chúng tôi tin rằng, hơn ai hết các bạn trẻ cần được cổ vũ, khuyến khích để dấn thân, trải nghiệm và từ đó trưởng thành hơn. Cùng với ý nghĩa như vậy, Jillian tổ chức cuộc thi ảnh “Journeys” để kêu gọi người tham dự hãy chia sẻ về những hành trình, những câu chuyện truyền cảm hứng của mình với mọi người, cũng là cách để lan tỏa những “hương thơm” trong cuộc sống.”

Đồng điệu với ý nghĩa và thông điệp của cuộc thi, thương hiệu máy ảnh thân thiện với môi trường từ Paper Shoot Việt Nam cũng đã hợp tác cùng Jillian để trở thành đối tác tài trợ quà tặng cho cuộc thi. Những chiếc máy ảnh tinh tế, nhỏ gọn và chất lượng từ Paper Shoot Việt Nam, nâng tổng giá trị giải Nhất lên đến 28 triệu đồng.

Ba mùi hương mới từ 147 by Jullian

Không chỉ vậy, tháng 7 năm nay thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sĩ tiếp tục gây ngạc nhiên cho những người yêu mùi hương bằng bộ ba mới mang tên ‘147 by Jillian’.147 là tên gọi được lấy từ khái niệm luân xa trong Phật giáo Tây Tạng, mỗi luân xa đại diện cho một nguồn năng lượng nội tâm của mỗi người: 1 là bản năng, sinh tồn; 4 là cảm xúc, sự thấu cảm; 7 là trí tuệ, sự tỉnh thức.

Đầu tiên là hương nước hoa mang tên “The Art of Seduction” sở hữu mùi hương tự do, phiêu lãng và mang tính văn hóa phương Đông rõ rệt. “Love Hangover” mang hương thơm trẻ trung, hướng ngoại, giàu năng lượng, gợi hình và dễ yêu. “I'm Not a Bad Man” thể hiện mùi hương thi vị thủ thỉ những lãng mạn, gợi cảm giác về lại với nhịp sống phố thị hiện đại.

Dịch chuyển và trải nghiệm là cách nhiều người trẻ lựa chọn để khám phá thế giới. Người trẻ lưu giữ chuyến đi bằng hình ảnh, các câu chuyện kể và những thước phim. Còn các nhà tạo hương của Jillian lưu giữ các chuyến đi bằng hương thơm. Ba sáng tạo thơm đầu tiên của 147 lấy cảm hứng từ tinh thần của những phóng viên báo National Geographic, tờ báo nổi tiếng chuyên về đời sống tự nhiên hoang dã. 147 đặc biệt dành tặng cho phái nam những người khao khát những chuyến đi, yêu thích những dịch chuyển. Người đàn ông mang bí danh 147 luôn trẻ trung tinh thần, mạnh khỏe thể chất, trưởng thành, tài năng. Họ lôi cuốn thế giới xung quanh bằng trải nghiệm sống dồi dào và tích cực của mình.

Cùng ngắm nhìn qua các tác phẩm đã được chọn vào vòng sơ khảo của cuộc thi "Journeys":

Ảnh: Nguyễn Hữu Thanh Hải

Ảnh: Phạm Ái Phan

Ảnh: Quốc Trung

Ảnh: Bùi Gia Phú

Ảnh: Nguyễn Thị Như Quỳnh

Ảnh: Hứa Hoàng Gia

Ảnh: Nguyễn Văn Hải

Hành trình thơm 147 đang đợi bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi để yêu thêm thế giới, hiểu hơn về bản thân?

 Men&life



Bình Luận

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Giấc mơ mùa he giữ nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Montale Paris – Khi hương thơm trở thành dấu ấn cảm xúc

Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc

Tam Sơn Yachting chính thức phân phối thương hiệu thuyền máy hai thân Aquila tại Việt Nam

Aquila Power Catamarans, thương hiệu thuyền máy hai thân đến từ Mỹ chính thức được phân phối độc quyền bởi Tam Sơn Yachting từ tháng 6/2025.

Khám phá vũ trụ hương thơm BDK Parfums cùng dàn KOL đình đám

Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill tiếp tục được vinh danh Michelin Selected 2025 – 3 năm liên tiếp khẳng định đẳng cấp ẩm thực

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, toạ lạc trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hanoi bên hồ Tây, chính thức được Michelin Guide tuyển chọn lần thứ ba liên tiếp trong hạng mục Michelin Selected 2025, tiếp nối hành trình vinh danh từ năm 2023 đến nay.

Forerunner trở lại: Garmin giới thiệu bộ đôi đồng hồ và dây đeo tim HRM mới – bước tiến lớn cho người yêu thể thao

Đồng hồ thông minh chạy bộ ba môn phối hợp GPS cao cấp Garmin Forerunner 970 và đồng hồ thông minh chạy bộ GPS nâng cao Garmin Forerunner 570 cùng dây đeo tim HRM 200 và HRM 600 tích hợp công nghệ chuyên sâu cùng loạt tính năng lần đầu xuất hiện, giúp runner và triathlete tối ưu hóa hiệu suất từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Vietnam House Restaurant nằm trong danh sách Michelin Selected ba năm liên tiếp tại lễ trao giải Michelin 2025

Là một trong những nhà hàng được Michelin Guide vinh danh năm 2023 và 2024, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2025 lần thứ ba liên tiếp. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Tổng quản lý Benjamin Schwarz: Từ "Gene hiếu khách" đến khát vọng đưa Pan Pacific Hanoi vươn tầm

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trong gia đình có cha mẹ đều làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy "gene hiếu khách" đã chảy trong huyết quản của ông Benjamin Schwarz từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản trị Khách sạn tại Salzburg (Áo) vào năm 1999, sự nghiệp của ông chính thức bắt đầu. Hành trình này đã đưa ông đi qua nhiều quốc gia và châu lục: từ Áo, Mỹ, Đức đến Qatar, Oman, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam – nơi ông đã gắn bó trong suốt 5 năm qua.

POP MART chính thức đưa triển lãm Baby Molly – nhân vật biểu tượng đến Việt Nam

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật và giải trí toàn cầu POP MART chính thức khai mạc pop-up triển lãm đặc biệt mang chủ đề “Join Baby Molly Adventure” đầy sáng tạo tại Crescent Mall, diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 6/7/2025. Đây là sự kiện triển lãm theo chủ đề nhân vật có quy mô lớn đầu tiên của POP MART tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đại chúng sáng tạo, khác biệt.

LYPARA chuẩn bị ra mắt BST Tựa Sen, mừng 3 năm thành lập

Thương hiệu thời trang LYPARA sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập “Tựa Sen” vào tối 15-6 tại quán cà phê Tây Sơn (quận 3, TPHCM), đánh dấu cột mốc 3 năm thành lập và phát triển.

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.