MENANDLIFE
MENANDLIFE

Triển khai liệu pháp Bo-Jin, nhiều spa hưởng ứng

Là liệu pháp truyền thống kết hợp kỹ thuật hiện đại, Bo-Jin Therapy Facial mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ cũng như sắc đẹp: giúp khai thông các kinh mạch huyệt lạc, phòng ngừa những vấn đề tắc nghẽn da kéo dài, giúp da sáng khoẻ, rạng rỡ…

Sau khi tạo tiếng vang tại thị trường châu Á, liệu pháp Bo-Jin đã được Tập đoàn Y học Thẩm mỹ - Lùvaii Việt Nam triển khai cho các chủ spa và trường dạy nghề tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và đạt kết quả đáng mong đợi.

Tác dụng vượt trội cho làn da

Theo ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam - việc sử dụng liệu pháp chăm sóc da cổ xưa Bo-Jin của phương Đông này không chỉ giúp khai thông kinh mạch, ngừa tình trạng tắc nghẽn da, mà còn hỗ trợ làn da tăng độ đàn hồi, giúp nâng cơ, trẻ hoá. Những nếp nhăn trên da sẽ giảm rõ rệt, bên cạnh đó còn tạo độ V-line cho gương mặt.

Ông cho biết: “Phương pháp Bo-Jin được thực hiện dựa trên việc kết hợp dụng cụ chuyên dụng để massage huyệt đạo và các đường kinh lạc trên mặt. Điều này giúp giải độc các huyệt đạo, định hình khuôn mặt, giúp quá trình hấp thụ khí oxy vào da tốt hơn”. 

Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận một làn da tươi mới sau khi được giảm áp lực. Da trở nên nhẹ nhàng thông suốt, các dòng chảy năng lượng được gia tăng và sức khỏe tổng thể của làn da cải thiện rõ rệt.

Lùvaii Việt Nam triển khai liệu pháp Bo-Jin tại cơ sở dạy nghề Minh Trang (TP.HCM)

“Tôi cùng đội ngũ của mình nhận thấy Bo-Jin mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Lùvaii Việt Nam thật sự muốn chia sẻ liệu pháp này đến mọi người để ai cũng có làn da đẹp như ý muốn”, ông nói.

Thực tế, liệu pháp Bo-Jin đã triển khai rộng rãi tại Đài Loan, Singapore, Malaysia, HongKong, Trung Quốc… và đang được nhân rộng trên thế giới. Theo bà Vincy - Hiệu trưởng Học viện Dermique (Malaysia) - phương pháp này có nhiều tác dụng. Bà chia sẻ: “Liệu pháp Bo-Jin giúp cải thiện độ đàn hồi của da, lưu thông máu, giúp làn da hồng hào mịn màng. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến một làn da đều màu, giảm nếp nhăn, làm sáng da, giảm bọng mắt và quầng thâm…”.

Có thể thấy, Bo-Jin có nhiều điểm vượt trội so với các phương pháp massage thông thường. Bo-Jin không chỉ cải thiện bên ngoài làn da, mà còn tác động sâu bên trong, mang lại những lợi ích lâu dài và có ý nghĩa nuôi dưỡng một làn da đẹp. Đây cũng là phương pháp đơn giản để thực hiện.

Triển khai theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Theo các chuyên gia, những tiêu chuẩn quan trọng khi triển khai Bo-Jin Therapy nằm ở khía cạnh kỹ thuật, dụng cụ và tinh dầu chuyên dụng. Tất cả nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Chị Huỳnh Kim Ngọc, Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam kiêm quản lý Spa Bio Beauty (đường Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM), đơn vị đang hướng đến việc đào tạo miễn phí cho các chủ spa và trường dạy nghề. 

Chị Huỳnh Kim Ngọc (bên phải) - Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam - triển khai liệu pháp Bo-Jin cho Double T Beauty Spa (TP.HCM) 

“Hiện chúng tôi đã triển khai liệu pháp này ở một số trường dạy nghề và spa tại TP.HCM, Vĩnh Long, Long Xuyên (An Giang) và sẽ tiếp tục chia sẻ. Nội dung triển khai đối với spa và trường dạy nghề đều như nhau”, chị nói.

Về sự đón nhận và phản hồi của các chủ spa và trường dạy nghề, chị Ngọc cho biết hầu như khi được triển khai, các cơ sở rất hứng khởi. Họ đón nhận liệu pháp mới và cảm nhận hiệu quả ngay trong quá trình thực hiện. 

Một trong những thuận lợi lớn khi triển khai, đó là khách hàng chấp nhận liệu pháp Bo-Jin gần như hoàn toàn vì sự thư thái và hiệu quả. “Tuy nhiên, các kỹ thuật viên cần luyện tập nhiều để đạt độ nhuần nhuyễn và điều này cũng là cơ hội để các bạn nâng cao tay nghề”, chị Ngọc chia sẻ.

Thuỷ Hair & Spa (Vĩnh Long) - một trong những cơ sở rất hào hứng với liệu pháp Bo-Jin 

Mong muốn nhân rộng

Quá trình triển khai liệu pháp Bo-Jin cũng để lại cho chị Ngọc và đội ngũ những kỷ niệm đẹp và kinh nghiệm quý giá. 

Chị vui vẻ kể: “Khi triển khai tại một spa hoặc trường dạy nghề, chúng tôi hầu hết phải thể hiện trước (demo) cho họ xem về hiệu quả thực hiện. Nhưng chỉ vài thao tác khởi đầu, họ đã thấy ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của mình”. 

Sau quá trình trải nghiệm liệu pháp, người được làm mẫu cho biết họ có cảm giác “rất đã, rất thoải mái”. “Các chị em trong các cơ sở không ngừng so sánh liệu pháp này giống như đôi bàn tay phù thủy, vừa đưa vào đã có sự thay đổi”, chị nói.

Ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trong buổi giao lưu triển khai phương pháp Bo-Jin tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic (TP.HCM)

Có thể thấy, phương pháp Bo-Jin rất có triển vọng trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Phương pháp này giúp người dùng đạt được những tiêu chí của một làn da khoẻ đẹp từ bên trong. 

Chị Ngọc cho biết: “Lù vaii mong muốn tất cả các tỉnh thành của đất nước, ai cũng có thể trải nghiệm và sử dụng Bo-Jin như một thói quen thường ngày. Đó cũng là trăn trở của chúng tôi, rằng mình phải thực hiện điều này để gia tăng sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ nói riêng, và cho người Việt Nam nói chung…”.

Qua những chia sẻ của chị Ngọc và Lùvaii Việt Nam, hi vọng rằng trong tương lai, ai cũng có thể sở hữu một làn da khoẻ, đẹp với chi phí và công sức đầu tư phải chăng.

Người dùng quan tâm trải nghiệm Bo-Jin Therapy Facial có thể đến các địa chỉ sau:
- Bio Beauty Spa: 240/37D Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM
- Double T Beauty Spa: 79A Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
- Thuỷ Hair & Spa: 22-24 đường 1/5, P.1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.