MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Toner Hoa Cúc hơn 60 năm vẫn bán chạy của nhà Kiehl's

Luôn là sản phẩm bán chạy nhất được khách hàng của Kiehl’s ưa chuộng từ những năm 1960, Toner hoa cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free không chứa cồn này được điều chế từ chiết xuất của cánh Hoa Cúc, chứa năm hợp chất làm dịu da và giúp giảm các dấu hiệu căng thẳng trên da bao gồm mẩn đỏ, tiết nhiều dầu thừa và trở nên nhạy cảm. Công thức dịu nhẹ của Toner Hoa Cúc rất lý tưởng cho làn da thường, da dầu, kể cả da nhạy cảm và da mụn, giúp làn da đều màu và mang lại cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái khi sử dụng.

Kể từ năm 1851, Kiehl’s đã không ngừng tìm kiếm những thành phần tinh tuý nhất trên khắp thế giới để tạo nên các sản phẩm nâng niu làn da. Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free được giới thiệu đến khách hàng lần đầu vào năm 1960. Thành phần hoa cúc trong toner này có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, nổi bật với đặc tính làm dịu da. Vì vậy, trong nhiều thế kỷ, thành phần này được ứng dụng nhiều để điều trị cho da trong Y học Ayurvedic Ấn Độ và Y học cổ truyền Trung Quốc.

Kể từ thời điểm ra mắt, Toner Hoa Cúc luôn là sản phẩm được yêu thích nhất của Kiehl’s. Chai toner chứa những cánh hoa cúc từ Địa Trung Hải cùng với năm hợp chất (Quercetin, α và β Amyrin, Oleanolic Acid, & Lupeol), có đặc tính làm dịu các vết mẩn đỏ một cách rõ rệt. Qua hàng thế kỉ, Hoa Cúc đã được biết đến như một loại dược thảo quý trong các bài thuốc cổ truyền của Y học Ayurvedic (Ấn Độ) và Trung Hoa. Bên cạnh đó, trong thành phần của toner còn chứa Allantoin là hợp chất được tìm thấy trong rễ cây Liên Mộc (Comfrey) đã được sử dụng lâu đời trong thảo dược Âu – Á, mang lại khả năng làm dịu và thư giãn cho da và Rễ Ngưu Bàng với công dụng lâu đời là dưỡng ẩm, làm dịu cho da khô, và hỗ trợ giảm thiểu lượng dầu thừa trên da. Đây là loại Toner dành cho da thường đến da dầu (kể cả da nhạy cảm) và đã được kiểm nghiệm trên da mụn.

Tại Châu Á – Thái Bình Dương, Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free được kiểm nghiệm lâm sàng về khả năng cải thiện làn da sau 4 tuần: 96% người sử dụng cảm thấy làn da được cân bằng (không đổ dầu thừa, không khô da và 94% người sử dụng cảm thấy làn da được làm dịu sau mỗi lần sử dụng.

Nâng cao trách nhiệm trong chuổi cung ứng, sản xuất và đóng gói bao bì là cam kết của Kiehls trong mục tiêu góp phần gìn giữ hành tinh xanh và  khoẻ mạnh. Toner không chứa cồn của Kiehl's được sản xuất bền vững với nguồn cung cánh Hoa Cúc có thể tái tạo. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì 100% từ nhựa tái chế PCR thân thiện với môi trường.

Sản phẩm Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free hiện được phân phối tại các cửa hàng, website chính thức và gian hàng chính hãng LazMall của Kiehl’s, bạn có thể tham khảo tại đây:
-    Website chính thức của Kiehl’s: https://www.kiehls.com.vn/vi_VN/nuoc-can-bang-hoa-cuc-calendula-herbal-extract-alcohol-free-toner/254.html 
-    LazMall: https://www.lazada.vn/products/nuoc-can-bang-hoa-cuc-kiehls-calendula-herbal-extract-alcohol-free-toner-250ml-i1534111779-s6451192488.html?spm=a2o4n.10441748.0.0.6d22523cYKuTlm&search=store&mp=3

Men&life



Bình Luận

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Khám phá niềm vui "không bao giờ kết thúc" ở thiên đường giải trí The Grand Ho Tram nhân dịp lễ 2/9

Là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, The Grand Ho Tram luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ du lịch muốn có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái và không thiếu niềm vui trong mỗi dịp lễ.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.