MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà tặng ngát hương cho người yêu thương ngày 20/10

Món quà hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhờ vào ứng dụng hương nước hoa cao cấp, nằm trong các bộ sưu tập những mùi hương được yêu thích nhất của Jillian.

Lựa chọn tháng 10 - tháng tri ân Phụ nữ Việt Nam - để ra mắt 2 dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho các tín đồ yêu mùi hương, không chỉ đáp ứng công dụng làm sạch, dưỡng da với các nguyên liệu lành tính, thân thiện mà Luxury Hand Miracle (gel rửa tay khô) và Body & Hand Wash (sữa tắm) nhà Jillian còn là món quà đặc biệt thú vị, ý nghĩa thay bạn trao lời yêu thương ngát hương mỗi ngày.

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020, không khó để nhận thấy nước rửa tay là một trong những sản phẩm thường xuyên rơi vào tình trạng "cháy hàng" trên phạm vi toàn thế giới. Bất đắc dĩ trở thành vũ khí bất ly thân cộng với tần suất sử dụng rất nhiều lần mỗi ngày, người dùng thật sự cần một sản phẩm đủ chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hương nước hoa cao cấp được ứng dụng vào gel rửa tay khô, không chỉ chiều lòng những khách hàng yêu thích mùi hương, mà còn biến khái niệm “sát khuẩn phòng dịch” trở nên lãng mạn tinh tế hơn bao giờ hết. 

Luxury Hand Miracle được Jillian tạo nên để định nghĩa lại về một sản phẩm làm sạch thông thường. Bên cạnh khả năng diệt vi khuẩn và virus gây hại, gel rửa tay còn được bổ sung chất dưỡng ẩm làm mềm da nhanh chóng và để lại mùi hương nước hoa tinh tế, dễ chịu trên tay người dùng. Các mùi hương được lựa chọn cho dòng sản phẩm Luxury Hand Miracle gồm: Edelweiss (hương hoa nhung tuyết tinh khiết, mát lạnh), Drop of Love (hương hoa cổ điển, sang trọng), Love Hangover (kết hợp giữa hoa cỏ, trái cây và hương gỗ lịch thiệp). Không chỉ là những mùi hương độc đáo được khách hàng yêu thích, các tông mùi được thử nghiệm và tuyển lựa kỹ càng để đảm bảo phù hợp nhất cho cá nhân sử dụng hay đặt ở những không gian sang trọng.

Nếu nước hoa vốn được xem như là món phụ kiện xa xỉ và giúp thể hiện cá tính của người sử dụng, ít ai để ý rằng hương thơm sữa tắm cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng cân nhắc chọn lựa với mong muốn được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối mỗi ngày. Thấu hiểu điều đó, dòng sản phẩm sữa tắm cao cấp hương nước hoa (Body & Hand Wash) mới ra đời sẽ là câu trả lời cho tất cả những khách hàng yêu thích các mùi hương của Jillian. Bên cạnh đó, công thức gel tạo bọt nhẹ nhàng kết hợp với các thành phần dưỡng da, cấp ẩm lành tính mang lại một làn da mềm mại và được nuôi dưỡng. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, phthalate và các chất tạo màu nhân tạo.

Các lựa chọn mùi hương dành cho Body & Hand Wash: 

Edelweiss - Sở hữu mùi hương lấy cảm hứng từ loài hoa nhung tuyết nhỏ bé trên những đỉnh núi cao phủ đầy tuyết trắng, sữa tắm hương nước hoa Edelweiss là sự đan xen tuyệt vời giữa sắc thái mềm mại tinh khôi và sức sống nồng nàn mãnh liệt. Với điểm nhấn patchouli ở nửa sau của dải hương, sữa tắm Edelweiss như một lời gọi mời quyến rũ không thể chối từ. 

Hotting up Sweetly - Được đánh giá là mùi hương sinh ra dành riêng cho một nửa dịu dàng của thế giới, sữa tắm hương nước hoa Hotting up Sweetly mang đến người dùng cảm giác được chiều chuộng và nâng niu tuyệt đối. Mùi nước dừa thanh khiết đượm vị thơm lừng của bưởi tạo thành một hỗn hợp hương đằm thắm, dễ chịu. 

Love Hangover - Phát triển từ mùi hương nước hoa nam được yêu thích nhất, sữa tắm Love Hangover nhanh chóng thể hiện sức hấp dẫn ở những phút ban đầu. Lớp hương citrus nắm giữ vai trò chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và chỉn chu, càng về sau, mùi hương lại càng toát lên vẻ đẹp phong trần cuốn hút như khí chất của một quý ông thực thụ. 

Cũng từ tháng 10 này, khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm của Jillian nằm trong những bộ quà tặng với nhiều lựa chọn tinh tế. Hộp quà yêu thương gồm các sản phẩm như nước hoa, sữa tắm, gel rửa tay khô, nến thơm, được thiết kế riêng bởi nhà hương Jillian sẽ thay bạn gửi lời tri ân đến người phụ nữ đặc biệt của mình. 
Hộp quà ‘One & Only’: 01 nước hoa Jillian 50ml, 01 Body and Hand Wash, 01 Luxury Hand Miracle 

Hộp quà ‘Joyful inside’: 01 nước hoa LYS by Jillian 60ml, 01 Body and Hand Wash, 01 nến thơm

Hộp quà ‘Embracing’: 01 set vial LYS/Jillian 2ml, 01 Body and Hand Wash, 01 Luxury Hand Miracle

Hãy bày tỏ tình cảm với người yêu thương ngay khi bạn có thể vì hạnh phúc luôn đến từ những quan tâm giản dị và chân thành nhất nhé.

Mua sản phẩm tại đây.

 Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.