MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu H’Hen Niê gửi gắm những thông điệp về phụ nữ trong bộ ảnh mừng 08/03

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê truyền tải đến khán giả những thông điệp khác nhau xoay quanh hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Vốn được mệnh danh là “tắc kè hoa”, Hoa hậu H’Hen Niê không ngừng biến hoá linh hoạt trong các bộ ảnh, mỗi bộ ảnh mang màu sắc riêng, thể hiện sự sáng tạo của H’Hen Niê cùng ê kíp, cũng như phản ánh góc nhìn về cuộc sống xung quanh. Nhân ngày 08/03, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định “lột xác” với bộ ảnh đề cao tính biểu tượng về nữ quyền và vai trò của người phụ nữ. Mỗi một hastag là một thông điệp mà H’Hen Niê muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Bộ ảnh được H’Hen Niê thể hiện chú trọng vào ngôn ngữ hình thể và biểu cảm gương mặt. 

#ICanDoItYouCanDoIt – Câu nói từ phần trả lời tại Miss Universe 2018 không chỉ xuất phát từ chính câu chuyện của Hoa hậu H’Hen Niê, mà còn là lời động viên truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phụ nữ: Hãy tin vào chính mình, hãy tin rằng bạn làm được! Từ một cô gái suýt kết hôn năm 14 tuổi đến Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê có một hành trình dài mà lòng kiên định, vững tâm là kim chỉ nam giúp cô thực hiện được ước mơ và hoài bão của mình.

#ActiveForEducation – Hoa hậu H’Hen Niê đã gắn bó với tổ chức Room To Read được 04 năm, không chỉ hỗ trợ học bổng cho các nữ sinh, cô còn cùng tổ chức xây dựng thư viện thân thiện cho học sinh tại các nơi gặp nhiều khó khăn. Với H’Hen Niê, giáo dục là một trong những chìa khoá giúp phụ nữ mở những cánh cửa mới của cuộc đời. H’Hen Niê tâm sự, ngày xưa cô rất thích đi học, nhờ đi học cô mới biết thêm nhiều kiến thức, biết thêm về thế giới xung quanh. Vì vậy, cô hy vọng phụ nữ sẽ được tiếp cận với giáo dục. 

#NangLuongTichCuc, #NgonLuaDamMe #NuCuoiToaNang chính là những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho H’Hen Niê. Dù ở trong hoàn cảnh nào, vẫn phải luôn giữ sự lạc quan yêu đời, nở nụ cười tươi mỗi ngày thức dậy, sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho ngọn lữa đam mê. Bản thân phải tự tạo ra năng lượng tích cực, khi đó mọi người cũng sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực của mình. Đó là lý do vì sao H’Hen Niê luôn mang đến cho mọi người sự thoải mái, bình yên khi tiếp xúc.  

Với H’Hen Niê, #PhuNuLaDeYeuThuong, là phái đẹp, phụ nữ xứng đáng được trân trọng và nâng niu. Ai cũng có những người phụ nữ trong lòng, đó có thể là những người bà, những người mẹ, những người chị, những người vợ… họ là một phần của thế giới, cùng với những người đàn ông, tạo nên #CuocSongRucRo mang tên gia đình. Cuộc sống này có khó khăn, có nhiều thử thách, nhưng người phụ nữ Việt Nam bao đời nay vẫn luôn đảm đang, nhân hậu, luôn #HuongVePhiaMatTroi – một hình ảnh đẹp làm lay động trái tim biết bao thế hệ người Việt Nam. 

Tiếp nối những truyền thống ấy, phụ nữ thời đại mới phải có sự tự tin và tự chủ quyết định. #BanDepKhiBanTuTin – Mỗi người có một giá trị riêng, một phong cách riêng. Và phụ nữ, hãy cùng nhau đoàn kết, cùng nắm tay nhau, #WomenForwomen - chúng ta cùng làm nên sức mạnh - #EmpoweringandInspiring (trao quyền và truyền cảm hứng). 

Photo: Nguyễn Minh Đức

Make up: Hàng Thanh Thiện

Hair: Bi Hà

Costume: Klei.Studio, ShebyHoaNguyen

Accessories: Scrawch, Nguyễn Thấn Thành

Style by Miên (Kiệt Cao)

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.