MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hoa hậu H’Hen Niê gửi gắm những thông điệp về phụ nữ trong bộ ảnh mừng 08/03

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê truyền tải đến khán giả những thông điệp khác nhau xoay quanh hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Vốn được mệnh danh là “tắc kè hoa”, Hoa hậu H’Hen Niê không ngừng biến hoá linh hoạt trong các bộ ảnh, mỗi bộ ảnh mang màu sắc riêng, thể hiện sự sáng tạo của H’Hen Niê cùng ê kíp, cũng như phản ánh góc nhìn về cuộc sống xung quanh. Nhân ngày 08/03, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định “lột xác” với bộ ảnh đề cao tính biểu tượng về nữ quyền và vai trò của người phụ nữ. Mỗi một hastag là một thông điệp mà H’Hen Niê muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Bộ ảnh được H’Hen Niê thể hiện chú trọng vào ngôn ngữ hình thể và biểu cảm gương mặt. 

#ICanDoItYouCanDoIt – Câu nói từ phần trả lời tại Miss Universe 2018 không chỉ xuất phát từ chính câu chuyện của Hoa hậu H’Hen Niê, mà còn là lời động viên truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phụ nữ: Hãy tin vào chính mình, hãy tin rằng bạn làm được! Từ một cô gái suýt kết hôn năm 14 tuổi đến Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê có một hành trình dài mà lòng kiên định, vững tâm là kim chỉ nam giúp cô thực hiện được ước mơ và hoài bão của mình.

#ActiveForEducation – Hoa hậu H’Hen Niê đã gắn bó với tổ chức Room To Read được 04 năm, không chỉ hỗ trợ học bổng cho các nữ sinh, cô còn cùng tổ chức xây dựng thư viện thân thiện cho học sinh tại các nơi gặp nhiều khó khăn. Với H’Hen Niê, giáo dục là một trong những chìa khoá giúp phụ nữ mở những cánh cửa mới của cuộc đời. H’Hen Niê tâm sự, ngày xưa cô rất thích đi học, nhờ đi học cô mới biết thêm nhiều kiến thức, biết thêm về thế giới xung quanh. Vì vậy, cô hy vọng phụ nữ sẽ được tiếp cận với giáo dục. 

#NangLuongTichCuc, #NgonLuaDamMe #NuCuoiToaNang chính là những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho H’Hen Niê. Dù ở trong hoàn cảnh nào, vẫn phải luôn giữ sự lạc quan yêu đời, nở nụ cười tươi mỗi ngày thức dậy, sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho ngọn lữa đam mê. Bản thân phải tự tạo ra năng lượng tích cực, khi đó mọi người cũng sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực của mình. Đó là lý do vì sao H’Hen Niê luôn mang đến cho mọi người sự thoải mái, bình yên khi tiếp xúc.  

Với H’Hen Niê, #PhuNuLaDeYeuThuong, là phái đẹp, phụ nữ xứng đáng được trân trọng và nâng niu. Ai cũng có những người phụ nữ trong lòng, đó có thể là những người bà, những người mẹ, những người chị, những người vợ… họ là một phần của thế giới, cùng với những người đàn ông, tạo nên #CuocSongRucRo mang tên gia đình. Cuộc sống này có khó khăn, có nhiều thử thách, nhưng người phụ nữ Việt Nam bao đời nay vẫn luôn đảm đang, nhân hậu, luôn #HuongVePhiaMatTroi – một hình ảnh đẹp làm lay động trái tim biết bao thế hệ người Việt Nam. 

Tiếp nối những truyền thống ấy, phụ nữ thời đại mới phải có sự tự tin và tự chủ quyết định. #BanDepKhiBanTuTin – Mỗi người có một giá trị riêng, một phong cách riêng. Và phụ nữ, hãy cùng nhau đoàn kết, cùng nắm tay nhau, #WomenForwomen - chúng ta cùng làm nên sức mạnh - #EmpoweringandInspiring (trao quyền và truyền cảm hứng). 

Photo: Nguyễn Minh Đức

Make up: Hàng Thanh Thiện

Hair: Bi Hà

Costume: Klei.Studio, ShebyHoaNguyen

Accessories: Scrawch, Nguyễn Thấn Thành

Style by Miên (Kiệt Cao)

Men&life



Bình Luận

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.