MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

All Day All Year: “chiếc khiên” bảo vệ cho làn da đô thị

Môi trường đô thị gây nên hàng loạt các tác nhân gây căng thẳng - bao gồm ô nhiễm, tia UV và khói bụi - làm gián đoạn quá trình tái tạo tế bào và dẫn đến lão hóa sớm.

Vào năm 2005, Sisley đã nhấn mạnh tác hại của những yếu tố này đối với sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và cho ra mắt All Day All Year. Đây là lá chắn chống lão hóa da đầu tiên có thể bảo vệ làn da khỏi các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài trong suốt 8 giờ. Và All Day All Year nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất thế giới.

Hơn 15 năm sau, dựa trên những nghiên cứu mới nhất về tác động tiêu cực của những tác nhân gây căng thẳng từ môi trường lên da, Phòng thí nghiệm của Sisley đã phát triển một công thức cải tiến, thậm chí còn mạnh mẽ hơn cho All Day All Year. Phiên bản mới 2022 mang đến giải pháp toàn diện để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra lão hóa. 

All Day All Year phiên bản mới được làm tù vỏ chai thủy tinh có thể tái chế

Làn da lấy lại quyền kiểm soát

Exposome, hay còn gọi là nhân tố sinh thái, bao gồm tất cả các yếu tố bên trong và môi trường bên ngoài mà một người tiếp xúc trong suốt cuộc đời của họ. Nó là nguyên nhân gây ra 80% quá trình lão hóa da.

Tia UV và ô nhiễm có thể lấn át hệ thống bảo vệ tự nhiên của da. Mặc dù những tác nhân này không có tác động rõ ràng ngay lập tức trên bề mặt da, nhưng chúng làm suy giảm hệ thống phòng thủ của da, dẫn đến các tác động gây hại tăng dần theo thời gian, góp phần vào quá trình “lão hóa thầm lặng”: giảm mức độ hydrat hóa, làm mất đi vẻ rạng rỡ, độ săn chắc và sức sống của da.

Với All Day All Year, làn da sẽ tự “đánh giá” mức độ nguy hiểm của môi trường, sau đó sản phẩm sẽ bắt đầu kích hoạt cơ chế bảo vệ cho phép làn da vượt qua tác động của các nguyên nhân gây lão hóa sớm.

Bảo vệ tốt hơn

Thông qua 2 lớp bảo vệ là vật lý và sinh học, All Day All Year cung mang đến giải pháp phòng thủ sâu rộng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại hàng ngày:

1.    Màn chắn vật lý
All Day All Year là lá chắn chống tia UV hiệu quả trong suốt 8 giờ. Các bộ lọc tia UVA và UVB nằm trên bề mặt da cung cấp khả năng bảo vệ quang học ổn định cả ngày dài. 
Ngoài ra phiên bản mới còn bổ sung thêm tác động loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da với chiết xuất Polysaccharides từ cây Thục quỳ. Thêm vào đó là chiết xuất cây Hương đào có khả năng trung hòa kim loại nặng giúp ức chế tác hại của chúng trước khi xâm nhập vào da. 

2.    Màn chắn sinh học
Lớp màn bảo vệ hoạt động sâu bên trong da để kích hoạt lại khả năng tự bảo vệ của da. Công thức có nguồn gốc tự nhiên chứa hỗn hợp các thành phần hoạt tính từ thực vật, bao gồm:
-    Tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da với chiết xuất hạt Vừng.
-    Hạn chế sự kết hợp có hại của tia UV, ô nhiễm, và oxy hóa gây ra tổn thương da với chiết xuất từ Bồ công anh và hoa Hòe.
-    Kích thích mạnh mẽ hệ thống phòng thủ của da, tăng khả năng chống lão hóa với Adenosine & chiết xuất từ lá Liễu trắng

Kết quả
Thông qua sự phòng vệ mạnh mẽ và siêu toàn diện này, All Day All Year “khởi động” lại vẻ đẹp của làn da bằng cách cung cấp cho da khả năng tự bảo vệ trong môi trường đô thị. Khi tác hại của tia UV và môi trường được ức chế, làn da ít bị quá tải hơn, hệ thống phòng thủ tự nhiên của da hoạt động tối ưu trở lại. Từ đó làn da được phục hồi sinh lực và có khả năng chống lại quá trình lão hóa nhanh. 

 “Lớp áo” của quy trình chăm sóc da hằng ngày

All Day All Year có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp với bất kỳ quy trình dưỡng da ban ngày nào, như một lớp “áo khoác” bảo vệ da. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi. 
Với công thức dưỡng ẩm, kết cấu mềm mượt cùng hương thơm tự nhiên, All Day All Year là sản phẩm cần phải có, như tên gọi, có thể sử dụng hằng ngày, suốt cả năm.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025