MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

All Day All Year: “chiếc khiên” bảo vệ cho làn da đô thị

Môi trường đô thị gây nên hàng loạt các tác nhân gây căng thẳng - bao gồm ô nhiễm, tia UV và khói bụi - làm gián đoạn quá trình tái tạo tế bào và dẫn đến lão hóa sớm.

Vào năm 2005, Sisley đã nhấn mạnh tác hại của những yếu tố này đối với sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và cho ra mắt All Day All Year. Đây là lá chắn chống lão hóa da đầu tiên có thể bảo vệ làn da khỏi các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài trong suốt 8 giờ. Và All Day All Year nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất thế giới.

Hơn 15 năm sau, dựa trên những nghiên cứu mới nhất về tác động tiêu cực của những tác nhân gây căng thẳng từ môi trường lên da, Phòng thí nghiệm của Sisley đã phát triển một công thức cải tiến, thậm chí còn mạnh mẽ hơn cho All Day All Year. Phiên bản mới 2022 mang đến giải pháp toàn diện để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra lão hóa. 

All Day All Year phiên bản mới được làm tù vỏ chai thủy tinh có thể tái chế

Làn da lấy lại quyền kiểm soát

Exposome, hay còn gọi là nhân tố sinh thái, bao gồm tất cả các yếu tố bên trong và môi trường bên ngoài mà một người tiếp xúc trong suốt cuộc đời của họ. Nó là nguyên nhân gây ra 80% quá trình lão hóa da.

Tia UV và ô nhiễm có thể lấn át hệ thống bảo vệ tự nhiên của da. Mặc dù những tác nhân này không có tác động rõ ràng ngay lập tức trên bề mặt da, nhưng chúng làm suy giảm hệ thống phòng thủ của da, dẫn đến các tác động gây hại tăng dần theo thời gian, góp phần vào quá trình “lão hóa thầm lặng”: giảm mức độ hydrat hóa, làm mất đi vẻ rạng rỡ, độ săn chắc và sức sống của da.

Với All Day All Year, làn da sẽ tự “đánh giá” mức độ nguy hiểm của môi trường, sau đó sản phẩm sẽ bắt đầu kích hoạt cơ chế bảo vệ cho phép làn da vượt qua tác động của các nguyên nhân gây lão hóa sớm.

Bảo vệ tốt hơn

Thông qua 2 lớp bảo vệ là vật lý và sinh học, All Day All Year cung mang đến giải pháp phòng thủ sâu rộng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại hàng ngày:

1.    Màn chắn vật lý
All Day All Year là lá chắn chống tia UV hiệu quả trong suốt 8 giờ. Các bộ lọc tia UVA và UVB nằm trên bề mặt da cung cấp khả năng bảo vệ quang học ổn định cả ngày dài. 
Ngoài ra phiên bản mới còn bổ sung thêm tác động loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da với chiết xuất Polysaccharides từ cây Thục quỳ. Thêm vào đó là chiết xuất cây Hương đào có khả năng trung hòa kim loại nặng giúp ức chế tác hại của chúng trước khi xâm nhập vào da. 

2.    Màn chắn sinh học
Lớp màn bảo vệ hoạt động sâu bên trong da để kích hoạt lại khả năng tự bảo vệ của da. Công thức có nguồn gốc tự nhiên chứa hỗn hợp các thành phần hoạt tính từ thực vật, bao gồm:
-    Tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da với chiết xuất hạt Vừng.
-    Hạn chế sự kết hợp có hại của tia UV, ô nhiễm, và oxy hóa gây ra tổn thương da với chiết xuất từ Bồ công anh và hoa Hòe.
-    Kích thích mạnh mẽ hệ thống phòng thủ của da, tăng khả năng chống lão hóa với Adenosine & chiết xuất từ lá Liễu trắng

Kết quả
Thông qua sự phòng vệ mạnh mẽ và siêu toàn diện này, All Day All Year “khởi động” lại vẻ đẹp của làn da bằng cách cung cấp cho da khả năng tự bảo vệ trong môi trường đô thị. Khi tác hại của tia UV và môi trường được ức chế, làn da ít bị quá tải hơn, hệ thống phòng thủ tự nhiên của da hoạt động tối ưu trở lại. Từ đó làn da được phục hồi sinh lực và có khả năng chống lại quá trình lão hóa nhanh. 

 “Lớp áo” của quy trình chăm sóc da hằng ngày

All Day All Year có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp với bất kỳ quy trình dưỡng da ban ngày nào, như một lớp “áo khoác” bảo vệ da. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi. 
Với công thức dưỡng ẩm, kết cấu mềm mượt cùng hương thơm tự nhiên, All Day All Year là sản phẩm cần phải có, như tên gọi, có thể sử dụng hằng ngày, suốt cả năm.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.