MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Vietnam Motor Show 2019 - Honda Vietnam mang đến nhiều mẫu xe ấn tượng

Công ty Honda Việt Nam đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn thông qua các mẫu xe đang được triễn lãm tại VMS 2019 và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo.

Sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 23 - 27/10/2019.

Đến với Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam tham dự với tổng diện tích 754 m2, lớn thứ 2 tại triển lãm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu xe trưng bày đa dạng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”, HVN mong muốn giới thiệu một hình ảnh mới của Honda đến với khách hàng: Sang trọng, Thể thao và thế hiện các Giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Gian hàng của Honda sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

 

 

Điểm nhấn của gian hàng HVN năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh Sang trọng của HVN, được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ kế tiếp với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt, đáp ứng sự trông đợi của khách hàng. Với thông điệp đó, Honda Accord hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 mang đến 3 giá trị nổi bật cho khách hàng: “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”. Honda Accord thế hệ thứ 10 được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10/2019.

 

Cụm từ RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế. Tinh thần Thể thao mãnh liệt của HVN được khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS

Các mẫu xe đang có mặt trên thị trường như Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện tại VMS 2019 với diện mạo mới, được trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao giúp khơi dậy niềm đam mê bất tận.

Các mẫu xe ý tưởng và xe đua cũng được HVN mang tới VMS 2019 như phiên bản mới nhất UNI-CUB β (thiết bị di chuyển cá nhân) hay 02 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso thể hiện nhiệt huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao - đặc trưng cho DNA thể thao của Honda toàn cầu.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

Honda Việt Nam không chỉ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ đang phát triển mà còn mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.

 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.