MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuỗi sự kiện lái thử MERCEDES-BENZ STAR DRIVE 2024 sẽ diễn ra trên toàn quốc

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đồng hành cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) đưa thông tin về chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 06/2024.

Sự kiện mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử với hàng loạt mẫu xe danh tiếng trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các dòng xe AMG hiệu năng cao hay Mercedes-Benz thuần điện. 

MERCEDES-BENZ STAR DRIVE 2024

Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị, giúp khách hàng yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe sang đầy màu sắc của hãng xe Đức. Dự kiến được diễn ra trên toàn quốc với thời gian và địa điểm khác nhau, chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 mang hàng loạt mẫu xe sang đến gần hơn với khách hàng và cộng đồng yêu xe trên khắp Việt Nam với lịch trình dự kiến như sau:

Khu vực miền Nam: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 20/04/2024 Haxaco Võ Văn Kiệt Tp. Hồ Chí Minh
2 18/05/2024 Vietnam Star Trường Chinh Tp. Hồ Chí Minh
3 08/06/2024 Haxaco Điện Biên Phủ Tp. Hồ Chí Minh

Khu vực miền Trung: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 15/06/2024 An Du Đà Nẵng Đà Nẵng

Khu vực miền Bắc: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 20/04/2024 An Du Phạm Hùng Hà Nội
2 21/04/2024 Haxaco Kim Giang Hà Nội
3 18/05/2024 Haxaco Láng Hạ Hà Nội
4 08/06/2024 Vietnam Star Hoàn Kiếm Hà Nội
5 15/06/2024 An Du Hải Phòng Hải Phòng

Diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô trải dài ở các thành phố lớn, Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chân thực, giúp khách hàng có thể cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn. Các khu vực diễn ra sự kiện dự kiến như: The Global City (Hồ Chí Minh), Trường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), …

Thông tin cụ thể về từng địa điểm và thời gian sẽ được cập nhật chính thức tại link: mb4.me/National-Test-Drive-2024 

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, slalom, …. Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được các NPP triển khai nhằm thể hiện sự tri ân với người yêu xe Mercedes-Benz. 

HÀNG LOẠT MẪU XE SANG HẤP DẪN CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN

Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC, C-Class và E-Class, MBV sẽ đồng hành cùng NPP để mang đến cho khách hàng dàn xe sang đa dạng nhất, bao gồm những mẫu xe đặc biệt như AMG hiệu năng cao, hay những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 09.2023. Cụ thể như sau: 

Thương hiệu: Mercedes-Benz

Mẫu xe:

  • C 200 Avantgarde Plus
  • C 300 AMG
  • E 200 Exclusive
  • E 300 AMG
  • GLC 200 thế hệ mới
  • GLC 300 thế hệ mới
  • GLB 200

Thương hiệu: Mercedes-Benz thuần điện

Mẫu xe: EQS 450 | EQB 250 | EQE 500 | EQS 500

Thương hiệu: Mercedes-AMG

Mẫu xe: Mercedes-AMG C 43 4MATIC | Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC | Mercedes-AMG GLA 45 s 4MATIC+

*Số lượng xe và mẫu xe thực tế sẽ tuỳ thuộc vào mỗi địa điểm và thời gian tổ chức. 

Với đa dạng mẫu xe góp mặt tại chuỗi sự kiện, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng Việt cân nhắc lựa chọn cho mình 1 dòng xe thuộc hãng xe Mercedes-Benz danh tiếng kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

Cụ thể, từ ngày 01/03/2024, MBV áp dụng chính sách giá đặc biệt cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB... Song song đó, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng có giới hạn. 

Không chỉ vậy, trong tháng 3-4/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI - gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe danh tiếng, MBV luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.