MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ưu đãi lớn cho mùa lễ hội đầu năm của khách hàng Mercedes-Benz

Từ 01/01/2024 đến hết 29/02/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi cho các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) và xe nhập khẩu (CBU), mở ra mùa lễ hội ngập tràn ưu đãi – thời điểm hoàn hảo để sở hữu những biểu tượng xe sang mang thương hiệu Ngôi sao ba cánh.

ĐIỂM CHẠM XE SANG TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 

Giai đoạn những tháng đầu năm luôn là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng lựa chọn sở hữu 1 dòng xe mới, như một món quà cho chính bản thân và gia đình sau 1 năm dài cố gắng. Một chiếc xe sang trọng sẽ là một sự mở đầu hoàn hảo nhất cho những chuyến du xuân đầu năm cùng gia đình cũng như những dự định phục vụ cho công việc trong năm mới. 

Chính vì vậy, những tháng đầu năm, trước thềm Tết âm lịch, luôn là giai đoạn sôi động nhất khi hãng xe Đức Mercedes-Benz thường mang đến nhiều ưu đãi với giá trị hấp dẫn cho khách hàng trong nước. 

Tiếp tục nối dài ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Nhằm hỗ trợ khách hàng sớm sở hữu những chiếc sedan đáng mơ ước để du xuân, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục áp dụng giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng dù Nghị định 41/2023/NĐ-CP đã hết hiệu lực vào 31/12/2023. Chương trình áp dụng cho các dòng xe sedan biểu tượng của hãng, bao gồm C-Class và E-Class, ngoài ra áp dụng thêm đối với dòng xe V-Class. 

Cụ thể, trong 2 tháng đầu năm 2024, khách hàng mua xe Mercedes-Benz C-Class (vừa có sự cập nhật giá mới ở mức 1,599 - 2,099 tỉ đồng), xe E-Class (2,159 - 3,209 tỉ đồng) và xe V-Class theo danh sách dưới đây từ các nhà phân phối chính thức của MBV trên toàn quốc và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị hợp đồng sẽ được nhận khuyến mại giảm giá tương ứng với 50% lệ phí trước bạ. 

Mức giảm giá tương ứng với 50% lệ phí trước bạ sẽ được giảm trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe. Chương trình không áp dụng đối với Mercedes-AMG C 43 4MATIC. 

Việc giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ sẽ là một phần không nhỏ hỗ trợ tài chính cho khách hàng & các doanh nghiệp thông qua việc trực tiếp giảm chi phí khi đăng ký quyền sở hữu ô tô, từ đó sẵn sàng lựa chọn các dòng xe tốt nhất cho bản thân, doanh nghiệp và gia đình trước thềm năm mới.

Tặng gói bảo hiểm MBI cùng xe GLC thế hệ mới X254

Là dòng xe SUV nổi tiếng có doanh số cao nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, GLC vừa được ra mắt thế hệ mới nhất X254 với hàng loạt nâng cấp cả về ngoại hình lẫn tính năng và công nghệ.

Luôn có sức hút rất lớn đối với khách hàng trong nước, từ khi ra mắt vào giữa năm 2023 đến nay, GLC thế hệ mới X254 (2,299 - 2,799 tỉ đồng) chưa từng được áp dụng các chương trình ưu đãi. Điều đó khiến cho chương trình khuyến mãi lớn dịp đầu năm này càng thêm đặc biệt, là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng sở hữu mẫu xe đáng khao khát nhất trong phân khúc SUV gầm cao cỡ trung tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 29/02/2024, khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước (GLC 200 4MATIC & GLC 300 4MATIC) từ các nhà phân phối chính thức của MBV trên toàn quốc và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị hợp đồng sẽ được tặng miễn phí hai (02) năm Bảo hiểm xe Mercedes-Benz do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp.

An tâm bảo dưỡng khi sở hữu siêu xe cùng 2 năm bảo hiểm & Mở rộng 1 năm bảo hành

Phân khúc TEV – Top-End Vehicle – được hãng xe Đức định vị là đại diện cho những dòng xe Mercedes-Benz sang trọng và xa xỉ nhất. Thuộc phân khúc này là hàng loạt những dòng siêu xe hàng đầu như S-Class, GLS, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG G 63 và các dòng xe Mercedes-AMG đầy mạnh mẽ. Những tên tuổi huyền thoại thuộc phân khúc TEV như S-Class và G 63 từ lâu đều được biết đến như các dòng xe đáng khao khát và đam mê của cộng đồng yêu xe nói riêng và ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung.

Sở hữu một mẫu xe TEV không chỉ là một niềm tự hào mà còn là bước định hình nhảy vọt về hình tượng xa xỉ và phong cách sống khác biệt. Tuy nhiên, cũng khó thể bỏ qua những lo lắng về bảo hành bảo dưỡng của khách hàng khi sử dụng các dòng xe xa xỉ. Thấu hiểu điều đó, MBV mang đến gói ưu đãi đặc biệt trước thềm 2024. 

Trong 2 tháng đầu năm 2024, khách hàng mua xe Mercedes-AMG C 43 4MATIC lắp ráp trong nước; xe nhập khẩu GLS, S-Class, G-Class, Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG (ngoại trừ Mercedes-AMG SL 43) từ các nhà phân phối chính thức của MBV trên toàn quốc và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị hợp đồng sẽ được tặng miễn phí hai (02) năm Bảo hiểm xe Mercedes-Benz do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp và tặng voucher một (01) năm dịch vụ bảo dưỡng tương đương đến 02 lần dịch vụ bảo dưỡng (tùy theo điều kiện nào đến trước) tại xưởng bảo dưỡng ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Với những đặc quyền mở rộng này, khách hàng sẽ càng thêm an tâm và tận hưởng những giá trị tuyệt vời mà các dòng xe TEV mang đến.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG KÈM MERCEDES-BENZ WALLBOX ĐẾN HẾT THÁNG 6/2024

Song hành cùng những ưu đãi lớn cho các dòng xe động cơ đốt trong trong 2 tháng đầu năm, hãng xe Đức vẫn đang thực hiện nhiều hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng xe thuần điện. Cụ thể, từ tháng 11/2023 cho đến hết Quý 2/2024 (kết thúc vào ngày 30/06/2024), khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,950,000VNĐ. Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

Đặc biệt, tất cả mẫu xe thuộc Mercedes-Benz Việt Nam đều đang có sẵn trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Trong suốt 138 năm qua, Mercedes-Benz luôn được biết đến như một biểu tượng lâu đời của sự sang trọng và xa xỉ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các mẫu xe sang thuộc hãng xe Đức luôn đại diện cho: những chuẩn mực như chất liệu cao cấp sang trọng; kỹ thuật chế tạo bậc thầy; và công nghệ ô tô tối tân nhất trong từng phân khúc khác nhau. 

Bằng việc mang đến nhiều những ưu đãi vào 2 tháng đầu năm, MBV mong muốn đưa những dòng xe đẳng cấp nhất đến gần hơn với khách hàng, mở ra điểm chạm hoàn hảo đến các biểu tượng của xe sang.
** Khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo thêm tại các website của Nhà Phân Phối gần nhất để biết thêm chi tiết. 
*** Chương trình không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.