MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe lắp ráp trong nước

Trong nỗ lực không ngừng mang thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng.

Ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe lắp ráp trong nước

Từ 01/07 đến 31/07/2024, hãng mang đến ưu đãi giảm giá tiền mặt tương ứng với 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng lựa chọn các dòng xe bao gồm Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-Benz E-Class và Mercedes-Benz GLC 200 tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam. 

Cụ thể, mức giảm như sau:

* Mức lệ phí trước bạ áp dụng có thể khác nhau tại từng tỉnh, thành phố. Do đó, mức giảm giá sẽ được xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe. Trong bối cảnh những đề xuất về ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ vẫn đang chờ được xét duyệt, chính sách giảm giá này từ MBV sẽ là mức hỗ trợ đáng mong đợi dành cho khách hàng.

Ưu  đãi 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe Mercedes-benz V 250 AMG

Mercedes-Benz V 250 đời mới nhất được định vị ở đẳng cấp sang trọng nhưng vẫn có nhiều tính năng thiết thực, hữu dụng cho việc di chuyển hằng ngày trên mọi cung đường. Mẫu xe MPV (xe đa dụng) hạng sang Mercedes-Benz V 250 là cả “kho tàng đồ sộ” các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn tối đa trong ngành công nghiệp chế tạo ôtô. Tiêu biểu là công nghệ ổn định thân xe điện tử (ESP) kèm trợ giúp ổn định xe khi gió thổi ngang, chống trượt khi tăng tốc (ASR), báo động tài xế mất tập trung (Attention Assist), phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), dây đai an toàn ba điểm cho tất cả ghế với bộ căng đai khẩn cấp – giới hạn lực siết, khóa cửa trung tâm tự động khóa khi xe chạy / mở khóa khi xe gặp sự cố, đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp, camera 360 độ... Xe gầm cao hợp lý giúp xe chạy cân bằng hơn, chống thủy kích hiệu quả.

Nội thất xe 7 chỗ rộng rãi là cảm nhận rõ rệt khi bước vào xe V 250, đặc biệt là với biến thể AMG có trục cơ sở kéo dài tới 3.430mm (gọi là Extra Long). Thiết kế thực dụng với hàng ghế 2 gồm hai ghế thương gia chỉnh điện, nhớ vị trí ghế, đệm đỡ bắp chân, chức năng mát-xa... Khi mua xe MPV (đa dụng) Mercedes-Benz V 250, dẫu số tiền khá chênh lệch so với các mẫu xe MPV ở phân khúc phổ thông, người dùng sẽ cảm nhận được nhiều giá trị vượt ngoài mong đợi, không chỉ tối ưu cho hoạt động kinh doanh, còn tiện dụng cho nhu cầu gia đình. Bởi hãng có thương hiệu vững chắc tại Việt Nam sẽ có chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm, mạng lưới nhà phân phối phủ rộng khắp cả nước, dịch vụ bảo hành chính hãng – hậu mãi chu đáo, kho phụ tùng phụ kiện dồi dào sẵn có...

Từ 01/07 đến 31/07/2024, khách hàng lựa chọn dòng xe V 250 AMG (sản xuất năm 2022) sẽ nhận được mức giảm giá tiền mặt tương ứng 100% lệ phí trước bạ. Khoản giảm giá tiền mặt tương ứng với 100% lệ phí trước bạ sẽ được giảm trực tiếp trên giá bán hàng hóa và xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại các tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe.

Cụ thể như sau:

Tặng kèm bộ sạc Mercedes-Benz Wallbox cho các mẫu xe EQ

Trong vòng 3 tháng từ 01/07 đến 30/09/2024, khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox - Bộ sạc treo tường cho xe điện EQ Mercedes-Benz A0009067408 - trị giá 52 triệu VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình. Ngoài ra, hãng xe Ngôi sao ba cánh cũng dẫn đầu trong việc mang về hàng loạt những dòng xe thuần điện hạng sang khi sở hữu cho mình đến 3 dòng SUV thuần điện và 1 dòng sedan thuần điện đầu bảng.

Tất cả các dòng xe của MBV đều đang có mặt tại Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store - cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

** Khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo thêm tại các website của Nhà Phân Phối gần nhất để biết thêm chi tiết. 

Men&life

 


3 từ khóa với Tom Cruise


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.