MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trình làng Honda SH 350i sản xuất tại Việt Nam: ngoại hình bảnh, động cơ mạnh, giá 'ngon'

Ngay khi được Honda trình làng, SH350i lắp ráp tại Việt Nam đã tạo ra “cơn sốt” với giới mộ điệu trên toàn quốc nhờ giá bán hợp lý, đi cùng động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng sang trọng vốn có.

Honda là nhà sản xuất xe máy nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, dòng xe SH của hãng luôn gây được tiếng vang lớn, trở thành chuẩn mực mỗi khi định nghĩa về phân khúc xe tay ga cao cấp. Tại Việt Nam, dòng xe SH từ lâu đã nghiễm nhiên trở thành biểu tượng cho tính sang trọng, bật lên đẳng cấp của người sở hữu. Và luôn là mẫu xe “super high class” được ưa chuộng rộng rãi nhất trong suốt 2 thập kỷ qua. 

SH350i bản lắp ráp tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo được cú hích lớn về doanh số và khẳng định vị thế của Honda tại thị trường Việt Nam 

Định hình phẩm chất quý ông

Honda SH350i lắp ráp tại Việt Nam đã có màn chào sân cực kì ấn tượng khi nhận về hàng loạt tín hiệu và phản hồi tích cực từ giới yêu xe tay ga cao cấp. Có thể nói, SH350i chính là lời khẳng định của Honda về đẳng cấp vượt trội của những chiếc xe “super high class”, vượt xa những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.

Bề thế, bóng bẩy và uy quyền - đó chính là những gì diễn tả Honda SH350i

Ngoài thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế sang trọng đặc trưng của các dòng SH, ngoại hình SH350i còn được “nhấn nhá” thêm các đường gân nổi, tôn vinh vẻ lịch lãm của "ông hoàng tay ga". Kết hợp với việc ra mắt thêm phiên bản thể thao, SH350i hứa hẹn sẽ làm bật lên phong cách trẻ trung và năng động cho người sở hữu.

Với diện mạo hoành tráng, SH350i lắp ráp tại Việt Nam “chào sân” bằng 3 tùy chọn màu sắc: đỏ quyền lực và trắng tinh tế cho phiên bản cao cấp, trong khi bản thể thao là màu sơn xám đen đầy mạnh mẽ đầy cuốn hút.

Người dùng thoải mái lựa chọn màu sơn SH350i theo sở thích và cá tính

So với SH300i 2020, SH350i lắp ráp tại Việt Nam có kích thước rộng và dài hơn. Phần trước của xe được tạo khối cạnh nhưng vẫn tinh tế và sắc nét trong khi phần sau được làm tinh gọn, ấn tượng. Điều này hứa hẹn đưa SH350i tiếp tục chinh phục số đông người dùng yêu thích dòng xe ga cao cấp chỉ trong một thời gian ngắn. 

Phần mặt nạ phía trước đầu xe SH350i được làm tinh tế hơn với chi tiết đường mạ chrome kết hợp logo in nổi bóng bẩy. Thiết kế nhỏ này chính là một trong những điểm nhấn giúp ngoại hình SH350i trở nên mạnh mẽ và bề thế hơn, hoàn toàn khác biệt với những người anh em trước đây.

Cụm đèn pha LED được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên: vừa tăng tính ứng dụng, vừa hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt người điều khiển phương tiện ngược chiều. Mặt đồng hồ LCD có không gian hiển thị rộng rãi, nổi bật các thông số khi xe di chuyển, kết hợp với chi tiết ốp kim loại mạ chrome hình chữ H càng giúp SH350i thể hiện sự độc đáo vốn có của mẫu tay ga “super high class” nhà Honda. 

Mỗi một chi tiết đều phối hợp tỉ mỉ, làm nổi bật thiết kế cao cấp và sắc nét của SH350i

Khẳng định bản lĩnh dẫn đầu

Không chỉ tôn dáng bởi vẻ ngoài lịch lãm, SH350i còn tạo được sự an tâm và tín nhiệm cho người điều khiển nhờ những trang bị cao cấp tương tự người tiền nhiệm: hệ thống khóa thông minh, hệ thống ABS 2 kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC,... giúp xe tăng độ bám đường tối đa, vận hành an toàn trong điều kiện mặt đường trơn ướt, gồ ghề.

SH350i dễ dàng tăng tốc bứt phá mạnh mẽ khi vặn nhẹ tay ga

SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+ và được phát triển theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4* (theo kết quả thử nghiệm của Honda R&D). Động cơ eSP+ chính là chiếc chìa khóa giúp SH350i phô diễn tối đa sức mạnh của bậc “đế vương” trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, mang đến cho SH350i khả năng vận hành trơn tru và êm ái ngay cả khi di chuyển bên ngoài đô thị. 

Đáng chú ý, công nghệ bluetooth tiếp tục được trang bị trên SH350i, cho xe kết nối với smartphone thông qua ứng dụng My Honda + để người điều khiển nhận thông báo SMS/ cuộc gọi,... ngay trên màn hình đồng hồ xe một cách tiện lợi.

Hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB-C giúp người điều khiển có thể sạc  điện thoại khi cần thiết

Có thể nói, với những nâng cấp đáng giá về động cơ và cải tiến ngoại hình, Honda SH350i sẽ đưa bạn trở thành tâm điểm đại lộ mỗi lần “đề ga” vun vút trên đường phố. Nếu bạn đang có ý định “lên đời” chiếc xế yêu, hãy truy cập vào website hoặc các HEAD gần nơi bạn nhất để nhận thông tin giá bán lăn bánh hấp dẫn ngay hôm nay. 

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.