MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Màn collab ra mắt phiên bản sneaker độc đáo giữa Adidas và tập đoàn LEGO

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác bền vững, adidas Originals và Tập đoàn LEGO một lần nữa tái xuất trong dự án chung lấy cảm hứng từ mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng – adidas Superstar. Bên cạnh mẫu thiết kế giày ấn tượng mang tên adidas Originals LEGO Superstar, dự án cũng tung ra phiên bản Superstar mô hình có thể lắp ghép bằng gạch LEGO – một sự bổ sung mới vô cùng thú vị cho bộ sưu tập giày đầy màu sắc của bạn.

Giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar

Thể hiện rõ các yếu tố mang tính biểu tượng của cả hai thương hiệu, giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar kết hợp giữa dấu ấn thẩm mỹ kinh điển của adidas và những khối gạch “nhìn là biết” của thương hiệu LEGO. 

Mô phỏng một cách đột phá hình ảnh mang tính biểu tượng của mẫu giày huyền thoại, giày LEGO Superstar được thiết kế theo cỡ chân người lớn với kết cấu da trắng – đen cổ điển. Đáng chú ý, mẫu giày mới có các chi tiết nâng cao như ba sọc đen, phần mũi vỏ sò và mấu treo gót – tất cả được thiết kế khéo léo nhằm mô phỏng hoàn hảo họa tiết gạch LEGO. Diện mạo ấn tượng của LEGO Superstar được hoàn thiện bởi logo cỏ ba lá biểu tượng của adidas trên phần đệm lưỡi gà với nền vàng nổi bật.

Mô hình lắp ghép LEGO® adidas Originals Superstar 10282 

Trong sản phẩm LEGO chưa từng xuất hiện này, bạn có thể tự tay tạo nên mẫu giày thể thao huyền thoại từ chính các chi tiết lắp ráp LEGO, và thành quả trưng bày đó chắc chắn sẽ thu hút nhiều cuộc bàn tán sôi nổi.

“Khi còn là một đứa trẻ vào thập niên 80 và dần trưởng thành trong những năm 90, mẫu giày Superstar thực sự là một biểu tượng cho văn hóa nghệ thuật đường phố – và đó cũng là lúc tôi sở hữu đôi Superstar đầu tiên của riêng mình”, ông Florian Müller – Nhà thiết kế cao cấp của Tập đoàn LEGO chia sẻ. “Bởi vậy mà khi bắt đầu dự án hợp tác với adidas, tôi đã vô cùng hào hứng để được bắt tay ngay vào xây dựng mô hình này. Vì một đôi giày vốn cấu thành từ những yếu tố vật lý, được tạo nên từ những chất liệu linh hoạt và lúc lên dáng cũng rất khác nhau ở mỗi người, vậy nên đây thật sự là thử thách thú vị khi chúng tôi phải giải mã chúng theo ngôn ngữ lắp ghép vuông vắn và cứng cáp của LEGO. Nhờ có đội ngũ Superstar tại adidas Originals mà quá trình cộng tác này đã diễn ra vô cùng thuận lợi, với rất nhiều những chia sẻ có giá trị về nghệ thuật thiết kế giày. Hiện giờ chúng tôi đang vô cùng mong đợi để xem người hâm mộ sẽ tiếp cận như thế nào với mô hình giày này, và thỏa sức lắp ghép nó theo những cách độc đáo và tuyệt vời của riêng họ”.

Giống hệt một đôi giày thật, phiên bản Superstar LEGO cũng bao gồm họa tiết mang tính biểu tượng của giày adidas Originals Superstar, phần mũi giày vỏ sò, logo cỏ ba lá Trefoil trên đệm lưỡi gà, và 3 sọc răng cưa. Muốn lắp giày chân trái hay chân phải? Hoàn toàn theo ý bạn! Hoặc có thể mua hai bộ lắp ráp để tạo thành một đôi!  Bộ lắp ghép mới bao gồm 17 chi tiết LEGO bổ sung để bạn có thể tùy chọn ghép thành chiếc giày đi chân phải hoặc chân trái. Để tăng mức độ chân thực, bộ sản phẩm thậm chí còn có cả dây giày đi kèm trong hộp giày chính hãng. 

Mô hình có kích thước cao hơn 12 cm, dài 27 cm và rộng 9 cm, đi kèm giá đỡ và bảng trưng bày. Superstar phiên bản LEGO hứa hẹn sẽ chiều lòng bất kỳ tín đồ nào của adidas và thời trang đường phố, cũng như những người hâm mộ của LEGO.

Để tôn vinh sự sáng tạo và tinh thần đổi mới của mô hình LEGO adidas Originals Superstar, Tập đoàn LEGO đã mời sáu nhà sáng tạo đa dạng và đầy cảm hứng lắp ráp phiên bản giày thể thao Superstar bằng LEGO của riêng họ, và lời mời tương tự giờ đây cũng được gửi đến tất cả người hâm mộ của LEGO. Mỗi cá nhân có thể đăng tải thành quả lắp ghép lên tài khoản mạng xã hội với hashtag #RebuiltByOriginals. Truy cập www.lego.com/adidas-superstar để tìm hiểu rõ hơn về cách những người đam mê và sưu tập giày như Aida Kiraya (@afrokickz), Tom Yoo (@tomyoo23), Hanna Helsøe (@helsoe), Leta Sobierajski (@letasobierajski), Nicolai Sclater (@ornamentalconifer) và Coffee Boy (@178kz_boy) đã thể hiện sự sáng tạo qua tác phẩm của chính mình. 

Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm trực tuyến trong thời điểm này, mô hình LEGO adidas Originals Superstar 10282 chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ có mặt độc quyền tại Gian hàng LEGO Chính hãng - LEGO Official Store trên Shopee, Lazada, Tiki, cũng như tại các cửa hàng và website của My Kingdom: www.mykingdom.com.vn. Đặc biệt, LEGO Official Store trên Lazada sẽ mở chương trình ưu đãi đặt trước cho mô hình này đến ngày 07/09 và thanh toán vào đúng ngày 08/09 để nhận được giá ưu đãi đến 25%. Giá bán lẻ được đề xuất là 2,999,000 VNĐ.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.