MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những siêu xe triệu đô sang chảnh nhất Dubai

Tại Dubai, bạn có thể bắt gặp những siêu xe thuộc dạng hàng độc như xe mạ vàng, bạch kim hay kim cương cho đến những siêu xe hàng khủng của lực lượng cảnh sát

Ảnh: Carcility.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) được biết đến là một trong những kinh đô siêu xe của thế giới. Ngoài việc bắt gặp siêu xe ở mọi nơi tại Dubai, bạn còn có thể gặp những siêu xe đặc biệt thuộc dạng hàng độc. Từ những mẫu xe mạ vàng, vàng nguyên khối, bạch kim hay kim cương cho đến những siêu xe hàng khủng của lực lượng cảnh sát. 

Ảnh: Motor Authority.

Xe cảnh sát Bugatti Veyron: Bugatti Veyron là mẫu xe đầu tiên ghi dấu ấn với kỷ lục xe cảnh sát nhanh nhất thế giới năm 2017. Bên cạnh Bugatti Veyron, lực lượng cảnh sát Dubai còn có hàng loạt siêu xe hàng đầu thế giới khác trong đội tuần tra như Lamborghini Aventador, Aston Martin One-77, McLaren MP4-12C, Audi R8 V10, Porsche 911… 

Ảnh: ESBU.

Mercedes-Benz SL 600 nạm kim cương: ra mắt tại Dubai Auto Show 2007, chiếc Mercedes-Benz SL 600 của Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdul-Aziz có giá lên đến 4,8 triệu USD. Mức giá khủng này không thấm vào đâu so với tài sản tỷ USD của người lọt top 100 nhân vật ảnh hưởng toàn thế giới năm 2008. Mức giá này đến từ việc chiếc xe được nạm hơn 300.000 viên kim cương và bạn phải trả 1.000 USD cho mỗi lần chạm vào chiếc xe lấp lánh này. 

Ảnh: New York Post.

Mô hình Lamborghini Aventador bằng vàng nguyên khối: Dù không phải là một chiếc xe thật nhưng mô hình tĩnh tỷ lệ 1:8 của chiếc Lamborghini Aventador vẫn lọt vào danh sách này. Mô hình này có giá lên đến 7,5 triệu USD do được làm bằng vàng nguyên khối. Các kỹ sư thuộc Robert Gulpen Engineering đã chạm khác mô hình này từ khối vàng nặng 500 kg và trang trí bằng những kim loại quý khác. 

Ảnh: Luxurylaunches.

Lamborghini Aventador mạ vàng: Trào lưu xe mạ vàng có xuất xứ từ các nước Trung Đông và nổi bật trong đó là Thái tử Turki Bin Abdullah - con trai thứ bảy của cố Quốc vương Saudi Arabia - Abdullah bin Abdulaziz. Ngoài chiếc Lamborghini Aventador, garage của Turki Bin Abdullah có những mẫu xe mạ vàng khác như Bentley, Ferrari và Brabus G700. Thái tử Turki Bin Abdullah cũng là người mở đầu trào lưu mang những siêu xe sang châu Âu nghỉ hè của giới nhà giàu Trung Đông. 

Ảnh: Autogespot.

Mercedes-Benz SLR McLaren mạ bạch kim: Bạch kim là kim loại quý và có giá thành đắt hơn cả vàng. Do vậy, một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren mạ lớp bạch kim bên ngoài có giá lên đến 2,5 triệu USD. Ngoài vật liệu đắt tiền, chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren còn được Brabus nâng cấp lên động cơ V10 với 4 bộ tăng áp sản sinh công suất 1.600 mã lực - tăng gần 1.000 mã lực so với công suất 617 mã lực ban đầu. 

Ảnh: Autogespot.

Bugatti Veyron ''bọc sứ'': Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc được trang trí bằng sứ trị giá 2,4 triệu USD là phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới. Chiếc xe này còn có một bộ áo kết hợp giữa 2 màu xanh đậm và trắng, tạo hiệu ứng phản quang hết sức lạ mắt. Một số chi tiết của xe được làm bằng sứ như nắp bình xăng, biểu tượng trên trục bánh và logo Bugatti, đặc biệt là chiếc đĩa sứ nạm kim cương bên trong xe. 

Ảnh: Chester Ng.

Nissan GT-R mạ vàng: Bên cạnh những siêu xe hàng đầu thế giới, giới nhà giàu Trung Đông còn mạ vàng cả ''siêu xe bình dân'' Nissan GT-R. ''Godzilla'' được mạ vàng bởi Kuhl Racing và nghệ nhân Takahiko Izawa đến từ Nhật Bản hoàn thành việc điêu khắc. Biệt danh ''siêu xe giá rẻ'' đến từ việc GT-R sở hữu hiệu suất ấn tượng nhưng lại không gây chú ý về vật liệu cấu thành. Sau khi được mạ vàng, chiếc GT-R có giá lên đến 1 triệu USD. 

Ảnh: Autoblog.

Range Rover đính đồng xu: Đúng như tên gọi, Cars Coin là một hãng độ chuyên đính đồng xu lên các mẫu xe để tạo nên sự khác biệt. Mức giá đắt rẻ của gói độ tùy thuộc vào mức độ quý giá của từng loại đồng xu. Một chiếc SUV như Range Rover khá phù hợp với dự án độ này do sau khi hoàn tất, chiếc xe sẽ nặng thêm vài trăm kg. 

Ảnh: The19Tommy85.

Lamborghini Veneno: Lamborghini chỉ sản xuất 5 chiếc Veneno để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng. Tuy nhiên, chỉ có 3 chiếc được bán ra vì một chiếc hãng giữ lại để thử nghiệm và một chiếc để trưng bày. Trong đó, có một chiếc cập bến Dubai với mức giá 4,5 triệu USD. Dù không phải là phiên bản độc nhất nhưng Veneno vẫn mang lại cho chủ nhân niềm tự hào vì những giá trị bên trong. 

Ảnh: Motor1

Xe cảnh sát W Motors Lykan HyperSport: Nếu chiếc Bugatti Veyron đứng đầu trong dàn xe của lực lượng cảnh sát Dubai về tốc độ thì chiếc Lykan HyperSport của hãng xe nội địa W Motors mới là ông trùm về giá trị. Chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được sản xuất với giá bán khởi điểm từ 3,4 triệu USD. Theo nhà sản xuất, Lykan HyperSport có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h. Đến nay, chỉ có lực lượng cảnh sát tại Dubai mới biết rõ những con số này. 

Theo Zing.vn

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.