MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những siêu xe triệu đô sang chảnh nhất Dubai

Tại Dubai, bạn có thể bắt gặp những siêu xe thuộc dạng hàng độc như xe mạ vàng, bạch kim hay kim cương cho đến những siêu xe hàng khủng của lực lượng cảnh sát

Ảnh: Carcility.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) được biết đến là một trong những kinh đô siêu xe của thế giới. Ngoài việc bắt gặp siêu xe ở mọi nơi tại Dubai, bạn còn có thể gặp những siêu xe đặc biệt thuộc dạng hàng độc. Từ những mẫu xe mạ vàng, vàng nguyên khối, bạch kim hay kim cương cho đến những siêu xe hàng khủng của lực lượng cảnh sát. 

Ảnh: Motor Authority.

Xe cảnh sát Bugatti Veyron: Bugatti Veyron là mẫu xe đầu tiên ghi dấu ấn với kỷ lục xe cảnh sát nhanh nhất thế giới năm 2017. Bên cạnh Bugatti Veyron, lực lượng cảnh sát Dubai còn có hàng loạt siêu xe hàng đầu thế giới khác trong đội tuần tra như Lamborghini Aventador, Aston Martin One-77, McLaren MP4-12C, Audi R8 V10, Porsche 911… 

Ảnh: ESBU.

Mercedes-Benz SL 600 nạm kim cương: ra mắt tại Dubai Auto Show 2007, chiếc Mercedes-Benz SL 600 của Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdul-Aziz có giá lên đến 4,8 triệu USD. Mức giá khủng này không thấm vào đâu so với tài sản tỷ USD của người lọt top 100 nhân vật ảnh hưởng toàn thế giới năm 2008. Mức giá này đến từ việc chiếc xe được nạm hơn 300.000 viên kim cương và bạn phải trả 1.000 USD cho mỗi lần chạm vào chiếc xe lấp lánh này. 

Ảnh: New York Post.

Mô hình Lamborghini Aventador bằng vàng nguyên khối: Dù không phải là một chiếc xe thật nhưng mô hình tĩnh tỷ lệ 1:8 của chiếc Lamborghini Aventador vẫn lọt vào danh sách này. Mô hình này có giá lên đến 7,5 triệu USD do được làm bằng vàng nguyên khối. Các kỹ sư thuộc Robert Gulpen Engineering đã chạm khác mô hình này từ khối vàng nặng 500 kg và trang trí bằng những kim loại quý khác. 

Ảnh: Luxurylaunches.

Lamborghini Aventador mạ vàng: Trào lưu xe mạ vàng có xuất xứ từ các nước Trung Đông và nổi bật trong đó là Thái tử Turki Bin Abdullah - con trai thứ bảy của cố Quốc vương Saudi Arabia - Abdullah bin Abdulaziz. Ngoài chiếc Lamborghini Aventador, garage của Turki Bin Abdullah có những mẫu xe mạ vàng khác như Bentley, Ferrari và Brabus G700. Thái tử Turki Bin Abdullah cũng là người mở đầu trào lưu mang những siêu xe sang châu Âu nghỉ hè của giới nhà giàu Trung Đông. 

Ảnh: Autogespot.

Mercedes-Benz SLR McLaren mạ bạch kim: Bạch kim là kim loại quý và có giá thành đắt hơn cả vàng. Do vậy, một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren mạ lớp bạch kim bên ngoài có giá lên đến 2,5 triệu USD. Ngoài vật liệu đắt tiền, chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren còn được Brabus nâng cấp lên động cơ V10 với 4 bộ tăng áp sản sinh công suất 1.600 mã lực - tăng gần 1.000 mã lực so với công suất 617 mã lực ban đầu. 

Ảnh: Autogespot.

Bugatti Veyron ''bọc sứ'': Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc được trang trí bằng sứ trị giá 2,4 triệu USD là phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới. Chiếc xe này còn có một bộ áo kết hợp giữa 2 màu xanh đậm và trắng, tạo hiệu ứng phản quang hết sức lạ mắt. Một số chi tiết của xe được làm bằng sứ như nắp bình xăng, biểu tượng trên trục bánh và logo Bugatti, đặc biệt là chiếc đĩa sứ nạm kim cương bên trong xe. 

Ảnh: Chester Ng.

Nissan GT-R mạ vàng: Bên cạnh những siêu xe hàng đầu thế giới, giới nhà giàu Trung Đông còn mạ vàng cả ''siêu xe bình dân'' Nissan GT-R. ''Godzilla'' được mạ vàng bởi Kuhl Racing và nghệ nhân Takahiko Izawa đến từ Nhật Bản hoàn thành việc điêu khắc. Biệt danh ''siêu xe giá rẻ'' đến từ việc GT-R sở hữu hiệu suất ấn tượng nhưng lại không gây chú ý về vật liệu cấu thành. Sau khi được mạ vàng, chiếc GT-R có giá lên đến 1 triệu USD. 

Ảnh: Autoblog.

Range Rover đính đồng xu: Đúng như tên gọi, Cars Coin là một hãng độ chuyên đính đồng xu lên các mẫu xe để tạo nên sự khác biệt. Mức giá đắt rẻ của gói độ tùy thuộc vào mức độ quý giá của từng loại đồng xu. Một chiếc SUV như Range Rover khá phù hợp với dự án độ này do sau khi hoàn tất, chiếc xe sẽ nặng thêm vài trăm kg. 

Ảnh: The19Tommy85.

Lamborghini Veneno: Lamborghini chỉ sản xuất 5 chiếc Veneno để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng. Tuy nhiên, chỉ có 3 chiếc được bán ra vì một chiếc hãng giữ lại để thử nghiệm và một chiếc để trưng bày. Trong đó, có một chiếc cập bến Dubai với mức giá 4,5 triệu USD. Dù không phải là phiên bản độc nhất nhưng Veneno vẫn mang lại cho chủ nhân niềm tự hào vì những giá trị bên trong. 

Ảnh: Motor1

Xe cảnh sát W Motors Lykan HyperSport: Nếu chiếc Bugatti Veyron đứng đầu trong dàn xe của lực lượng cảnh sát Dubai về tốc độ thì chiếc Lykan HyperSport của hãng xe nội địa W Motors mới là ông trùm về giá trị. Chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được sản xuất với giá bán khởi điểm từ 3,4 triệu USD. Theo nhà sản xuất, Lykan HyperSport có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h. Đến nay, chỉ có lực lượng cảnh sát tại Dubai mới biết rõ những con số này. 

Theo Zing.vn

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.