MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Thông qua sự kiện này, BYD mong muốn mang đến cho các khách mời cơ hội trải nghiệm thực tế những sản phẩm chất lượng toàn cầu, hiệu quả cao và thân thiện cho môi trường, cũng như hiểu rõ hơn về thương hiệu xe năng lượng mới với doanh số dẫn đầu thế giới.

“Tuần lễ BYD - Technology Green Future” - Sự kiện lái thử lần đầu tiên kéo dài đến 05 ngày, hướng đến đa dạng khách mời 

Là một trong số ít sự kiện lái thử được tổ chức lên đến 5 ngày tại Việt Nam, “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” có sự góp mặt của đa dạng khách mời trên toàn quốc, từ các cơ quan thông tấn báo chí, các trang thông tin chuyên về xe, đến chủ đầu tư, đối tác, đại lý, khách hàng tiềm năng. Theo đó, khách mời tham dự được lần đầu tận mắt chiêm ngưỡng, lái thử và trải nghiệm trực tiếp 03 dòng xe BYD SEAL (sedan), BYD DOLPHIN (hatchback) và BYD ATTO 3 (SUV đô thị); tham quan triển lãm công nghệ và lắng nghe những chia sẻ của đại diện BYD về những sản phẩm cũng như giải pháp năng lượng mới. Trong tháng 06/2024, BYD cũng dự định tiếp tục tổ chức Sự kiện lái thử tại miền Bắc.

Sự xuất hiện của bộ ba BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 hứa hẹn mở ra thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, làm phong phú thêm thị trường xe năng lượng mới cũng như góp phần thúc đẩy lối sống xanh. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt cọc BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 từ ngày 15/06 đến hết ngày 18/07/2024 sẽ nhận ngay bộ quà tặng bao gồm: 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện (tất cả đều là sản phẩm chính hãng của BYD). Đặc biệt, khách hàng đặt cọc xe cũng sẽ nhận thêm hàng loạt ưu đãi như: miễn phí 06 năm dịch vụ cứu hộ 24/7 và bảo dưỡng tiêu chuẩn, 01 năm bảo hiểm vật chất, hỗ trợ ưu đãi vay đến 85% và tặng ngay 10.000.000 VNĐ tiền mặt. 

Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ: “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” là sự kiện tiếp theo của BYD trong hành trình chúng tôi làm quen với thị trường Việt Nam. BYD có thể ra mắt hơi muộn ở Việt Nam, nhưng chúng tôi luôn xem đây là thị trường quan trọng, nhiều tiềm năng của BYD ở ngoài Trung Quốc. Là quốc gia với hơn 100 triệu dân, Việt Nam tập trung nhiều người dùng trẻ - nhóm khách hàng luôn quan tâm, đón nhận các công nghệ mới, đặc biệt là ý thức về bảo vệ môi trường hay xây dựng tương lai bền vững rất cao. Vì vậy, các mẫu xe năng lượng mới từ BYD sẽ góp phần mang đến các phương tiện di chuyển xanh, các giải pháp năng lượng sạch, từ đó góp phần hướng đến một tương lai bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc mang về một vài mẫu xe, chúng tôi còn kỳ vọng xây dựng cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc.”

Thương hiệu xe năng lượng mới doanh thu số 1 thế giới gây ấn tượng qua bộ ba sản phẩm BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3

BYD không chỉ làm chủ công nghệ mà còn sở hữu những “chìa khóa” đột phá trên ba thành phần nền tảng của bất kỳ mẫu xe năng lượng mới nào, bao gồm khung gầm, bộ pin và hệ thống truyền động. Được trang bị những công nghệ này, BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 đã chứng minh được sức hút và sự tin tưởng với khách hàng ở nhiều quốc gia. BYD kỳ vọng 03 sản phẩm chủ lực này cũng sẽ lặp lại các thành tích giành được tại nhiều thị trường quốc tế.

Pin lưỡi dao (Blade battery) - 29 năm kinh nghiệm để tạo ra pin an toàn nhất thế giới: Điểm mạnh của pin lưỡi dao không chỉ nằm ở khả năng cung cấp nguồn năng lượng vượt trội mà còn chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Do đó, pin lưỡi dao đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt và là một trong những loại pin an toàn nhất thế giới, đồng thời giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới an toàn hàng đầu hiện nay.

Các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp khách hàng có thể di chuyển thoải mái suốt 1 tuần trong đô thị mà không cần lo lắng vấn đề trạm sạc. Trong thời gian sắp tới, BYD đang tích cực phối hợp với các đối tác để tìm kiếm sự phát triển trạm sạc một cách phù hợp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này để chung tay xây dựng một hệ sinh thái cho xe năng lượng mới.

e-Platform 3.0 - Khung gầm độc quyền dành cho xe thuần điện: Cấu trúc này được xây dựng nhằm phát huy tối đa lợi thế như tính hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ. e-Platform 3.0 không chỉ nâng cao hiệu suất của các mẫu xe BYD mà còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo êm ái và tiết kiệm năng lượng. 

Hệ truyền động 8-trong-1 đầu tiên trên thế giới được sản xuất hàng loạt: BYD là thương hiệu đầu tiên trên thế giới đã tích hợp 8 thành phần chính, gồm bộ điều khiển VCU, BMS, MCU, PDU, bộ điều khiển DC-DC, bộ sạc tích hợp, động cơ và bộ truyền động thành hệ thống truyền động 8-trong-1. Sáng kiến này giúp hệ truyền động tối ưu hóa không gian, hiệu suất, giảm tiêu hao pin và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Cả ba dòng xe góp mặt trong sự kiện đều được trang bị công nghệ pin lưỡi dao an toàn, nền tảng e-Platform 3.0 mới nhất, hệ thống máy nén nhiệt hiệu suất cao và điểm nhấn nội thất từ màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch có thể xoay linh hoạt. Nổi bật nhất trong bộ ba sản phẩm là BYD SEAL - một trong những mẫu xe bán chạy nhất của BYD trên toàn cầu, khi trang bị động cơ điện 8-trong-1; thiết kế ngoại thất nổi bật với đèn DRL tạo hình ánh sáng chữ U xếp lớp độc đáo; kèm theo công nghệ Cell-To-Body tích hợp pin vào sàn xe, giúp xe nhẹ hơn, tối ưu khí động học để di chuyển nhanh hơn. Trong khi đó, BYD DOLPHIN lại sở hữu khoang hành lý rộng rãi, hàng ghế sau gập linh hoạt cho phép mở rộng dung tích khoang hành lý lên mức tối đa 1.310 lít. 

Tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ những giải pháp năng lượng mới

Theo số liệu của Công ty Nghiên cứu thị trường Statista (Đức), BYD là thương hiệu dẫn đầu thế giới về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu trong năm 2023 với hơn 3 triệu xe, tăng trưởng đến 61,9% so với năm 2022. Thành công của BYD đến từ thế mạnh nắm giữ công nghệ pin và đội ngũ kỹ sư nghiên cứu, thiết kế lên đến 102.800 người. Đặc biệt, BYD cũng tập trung vào các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thải hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêu "Chung tay làm mát Trái Đất bằng 1°C” (Cool the earth by 1°C). Với nỗ lực gia tăng số lượng sử dụng các phương tiện không phát thải, BYD kỳ vọng tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng và môi trường, từ đó hướng đến phát triển bền vững theo định hướng của Việt Nam và thế giới.

VỀ BYD:

BYD được thành lập từ tháng 2/1995 với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau hơn 29 năm có mặt trên thị trường, BYD đã có những dấu ấn đặc biệt về tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên khắp 6 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng mới và điện tử. Với trọng tâm là thu nhận, lưu trữ và ứng dụng năng lượng mới, BYD cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện và không phát thải.

Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe NEV có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, BYD dự kiến chính thức ra mắt từ tháng 6/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.byd.com/vn  

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.