MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Thông qua sự kiện này, BYD mong muốn mang đến cho các khách mời cơ hội trải nghiệm thực tế những sản phẩm chất lượng toàn cầu, hiệu quả cao và thân thiện cho môi trường, cũng như hiểu rõ hơn về thương hiệu xe năng lượng mới với doanh số dẫn đầu thế giới.

“Tuần lễ BYD - Technology Green Future” - Sự kiện lái thử lần đầu tiên kéo dài đến 05 ngày, hướng đến đa dạng khách mời 

Là một trong số ít sự kiện lái thử được tổ chức lên đến 5 ngày tại Việt Nam, “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” có sự góp mặt của đa dạng khách mời trên toàn quốc, từ các cơ quan thông tấn báo chí, các trang thông tin chuyên về xe, đến chủ đầu tư, đối tác, đại lý, khách hàng tiềm năng. Theo đó, khách mời tham dự được lần đầu tận mắt chiêm ngưỡng, lái thử và trải nghiệm trực tiếp 03 dòng xe BYD SEAL (sedan), BYD DOLPHIN (hatchback) và BYD ATTO 3 (SUV đô thị); tham quan triển lãm công nghệ và lắng nghe những chia sẻ của đại diện BYD về những sản phẩm cũng như giải pháp năng lượng mới. Trong tháng 06/2024, BYD cũng dự định tiếp tục tổ chức Sự kiện lái thử tại miền Bắc.

Sự xuất hiện của bộ ba BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 hứa hẹn mở ra thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, làm phong phú thêm thị trường xe năng lượng mới cũng như góp phần thúc đẩy lối sống xanh. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt cọc BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 từ ngày 15/06 đến hết ngày 18/07/2024 sẽ nhận ngay bộ quà tặng bao gồm: 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện (tất cả đều là sản phẩm chính hãng của BYD). Đặc biệt, khách hàng đặt cọc xe cũng sẽ nhận thêm hàng loạt ưu đãi như: miễn phí 06 năm dịch vụ cứu hộ 24/7 và bảo dưỡng tiêu chuẩn, 01 năm bảo hiểm vật chất, hỗ trợ ưu đãi vay đến 85% và tặng ngay 10.000.000 VNĐ tiền mặt. 

Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ: “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” là sự kiện tiếp theo của BYD trong hành trình chúng tôi làm quen với thị trường Việt Nam. BYD có thể ra mắt hơi muộn ở Việt Nam, nhưng chúng tôi luôn xem đây là thị trường quan trọng, nhiều tiềm năng của BYD ở ngoài Trung Quốc. Là quốc gia với hơn 100 triệu dân, Việt Nam tập trung nhiều người dùng trẻ - nhóm khách hàng luôn quan tâm, đón nhận các công nghệ mới, đặc biệt là ý thức về bảo vệ môi trường hay xây dựng tương lai bền vững rất cao. Vì vậy, các mẫu xe năng lượng mới từ BYD sẽ góp phần mang đến các phương tiện di chuyển xanh, các giải pháp năng lượng sạch, từ đó góp phần hướng đến một tương lai bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc mang về một vài mẫu xe, chúng tôi còn kỳ vọng xây dựng cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc.”

Thương hiệu xe năng lượng mới doanh thu số 1 thế giới gây ấn tượng qua bộ ba sản phẩm BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3

BYD không chỉ làm chủ công nghệ mà còn sở hữu những “chìa khóa” đột phá trên ba thành phần nền tảng của bất kỳ mẫu xe năng lượng mới nào, bao gồm khung gầm, bộ pin và hệ thống truyền động. Được trang bị những công nghệ này, BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 đã chứng minh được sức hút và sự tin tưởng với khách hàng ở nhiều quốc gia. BYD kỳ vọng 03 sản phẩm chủ lực này cũng sẽ lặp lại các thành tích giành được tại nhiều thị trường quốc tế.

Pin lưỡi dao (Blade battery) - 29 năm kinh nghiệm để tạo ra pin an toàn nhất thế giới: Điểm mạnh của pin lưỡi dao không chỉ nằm ở khả năng cung cấp nguồn năng lượng vượt trội mà còn chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Do đó, pin lưỡi dao đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt và là một trong những loại pin an toàn nhất thế giới, đồng thời giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới an toàn hàng đầu hiện nay.

Các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp khách hàng có thể di chuyển thoải mái suốt 1 tuần trong đô thị mà không cần lo lắng vấn đề trạm sạc. Trong thời gian sắp tới, BYD đang tích cực phối hợp với các đối tác để tìm kiếm sự phát triển trạm sạc một cách phù hợp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này để chung tay xây dựng một hệ sinh thái cho xe năng lượng mới.

e-Platform 3.0 - Khung gầm độc quyền dành cho xe thuần điện: Cấu trúc này được xây dựng nhằm phát huy tối đa lợi thế như tính hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ. e-Platform 3.0 không chỉ nâng cao hiệu suất của các mẫu xe BYD mà còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo êm ái và tiết kiệm năng lượng. 

Hệ truyền động 8-trong-1 đầu tiên trên thế giới được sản xuất hàng loạt: BYD là thương hiệu đầu tiên trên thế giới đã tích hợp 8 thành phần chính, gồm bộ điều khiển VCU, BMS, MCU, PDU, bộ điều khiển DC-DC, bộ sạc tích hợp, động cơ và bộ truyền động thành hệ thống truyền động 8-trong-1. Sáng kiến này giúp hệ truyền động tối ưu hóa không gian, hiệu suất, giảm tiêu hao pin và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Cả ba dòng xe góp mặt trong sự kiện đều được trang bị công nghệ pin lưỡi dao an toàn, nền tảng e-Platform 3.0 mới nhất, hệ thống máy nén nhiệt hiệu suất cao và điểm nhấn nội thất từ màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch có thể xoay linh hoạt. Nổi bật nhất trong bộ ba sản phẩm là BYD SEAL - một trong những mẫu xe bán chạy nhất của BYD trên toàn cầu, khi trang bị động cơ điện 8-trong-1; thiết kế ngoại thất nổi bật với đèn DRL tạo hình ánh sáng chữ U xếp lớp độc đáo; kèm theo công nghệ Cell-To-Body tích hợp pin vào sàn xe, giúp xe nhẹ hơn, tối ưu khí động học để di chuyển nhanh hơn. Trong khi đó, BYD DOLPHIN lại sở hữu khoang hành lý rộng rãi, hàng ghế sau gập linh hoạt cho phép mở rộng dung tích khoang hành lý lên mức tối đa 1.310 lít. 

Tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ những giải pháp năng lượng mới

Theo số liệu của Công ty Nghiên cứu thị trường Statista (Đức), BYD là thương hiệu dẫn đầu thế giới về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu trong năm 2023 với hơn 3 triệu xe, tăng trưởng đến 61,9% so với năm 2022. Thành công của BYD đến từ thế mạnh nắm giữ công nghệ pin và đội ngũ kỹ sư nghiên cứu, thiết kế lên đến 102.800 người. Đặc biệt, BYD cũng tập trung vào các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thải hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêu "Chung tay làm mát Trái Đất bằng 1°C” (Cool the earth by 1°C). Với nỗ lực gia tăng số lượng sử dụng các phương tiện không phát thải, BYD kỳ vọng tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng và môi trường, từ đó hướng đến phát triển bền vững theo định hướng của Việt Nam và thế giới.

VỀ BYD:

BYD được thành lập từ tháng 2/1995 với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau hơn 29 năm có mặt trên thị trường, BYD đã có những dấu ấn đặc biệt về tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên khắp 6 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng mới và điện tử. Với trọng tâm là thu nhận, lưu trữ và ứng dụng năng lượng mới, BYD cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện và không phát thải.

Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe NEV có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, BYD dự kiến chính thức ra mắt từ tháng 6/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.byd.com/vn  

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.