MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dòng Sedan hạng sang cỡ trung E-Class sở hữu mức khuyến mãi hấp dẫn

Với mong muốn mang trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class trong tháng 9/2024.

Bên cạnh đó, những điều chỉnh về mức giá bán của một số dòng xe AMG cũng tạo nên sức hấp dẫn đáng chú ý đối với cộng đồng đam mê tốc độ.

MERCEDES-BENZ E-CLASS SỞ HỮU MỨC GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 9

Từ 01/09 đến 30/09/2024, MBV mang đến ưu đãi giảm giá tiền mặt cho khách hàng lựa chọn các dòng xe E-Class bao gồm có phiên bản E 180 FL, E 200 Exclusive và E 300 AMG FL tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc. 

Cụ thể, mức giảm như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ đề xuất (triệu VNĐ) (*)

Mức khuyến mãi trong tháng 9/2024

Giá bán lẻ sau khi giảm giá trong tháng 9/2024 (triệu VNĐ)

E 180 FL (V1)

1,889

-130 triệu

1,759

E 200 Exclusive FL (V1)

2,223

-160 triệu

2,063

E 200 Exclusive FL (V1)

2,540

-160 triệu

2,380

E 300 AMG FL (V1)

2,889

-250 triệu

2,639

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Thoát ra khỏi hình tượng của 1 dòng xe di chuyển thông thường, E-Class với câu chuyện hơn 71 năm lịch sử đã trở thành 1 phần biểu tượng của Mercedes-Benz. Cho dù là vẻ ngoài mang tính “iconic” với logo nổi trên E 200 Exclusive – 1 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở các dòng xe cao cấp nhất của Mercedes-Benz – hay đậm chất thể thao AMG như trên E 300 AMG, các dòng xe E-Class luôn được biết đến như mẫu xe dành cho các doanh nhân thành đạt. Bởi lẽ, chiếc xe này toát lên được sự trầm tĩnh, tinh tế, có chất ngạo nghễ nhưng lại nằm bên dưới góc nhìn chững chạc, đầm chắc. 

Điều đó còn được thể hiện ngay trên những mẫu lốp xe chuyên dụng Mercedes Original được chế tạo, thử nghiệm và điều chỉnh dành riêng cho E-Class, đảm bảo tính tương thích tuyệt đối với các hệ thống an toàn, cải thiện khả năng xử lý tình huống, rút ngắn khoảng cách phanh và tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu. Trên những cung đường cho chuyến công tác dài ngày, người lái mới hiểu rõ những cảm xúc đáng giá mà E-Class mang lại, không bốc đồng sôi nổi, ở mẫu xe này, cảm xúc chín chắn, trưởng thành và xa xỉ mới là điểm nhấn quan trọng nhất.

Thế hệ E-Class hiện tại đã được nâng cấp qua nhiều lần, với sự bổ sung gần như toàn diện về tính năng nhưng lại sở hữu mức giá bán hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29/8, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50%, áp dụng từ 1/9 đến 30/11/2024. Như vậy, khi sự hỗ trợ từ Chính phủ song hành cùng khuyến mãi trực tiếp từ hãng Mercedes-Benz, khách hàng có nhu cầu đối với các dòng xe E-Class nêu trên sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến hơn 100% lệ phí trước bạ.

ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CHO 3 DÒNG XE AMG

Chính thức có hiệu lực từ ngày 12/08/2024, 3 mẫu xe AMG danh tiếng của Mercedes-AMG đã có sự điều chỉnh mức giá bán lẻ. Đi cùng sự kỳ vọng mở rộng phân khúc xe hiệu năng cao và mang hình ảnh mạnh mẽ đầy đam mê của AMG đến gần hơn với khách hàng, sự điều chỉnh mức giá bán lẻ từ MBV cho thấy sự nỗ lực của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, mức giá bán lẻ kể từ ngày 12/08/2024 đã thay đổi như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ trước ngày 12/08/2024 (triệu VNĐ) (*)

Mức điều chỉnh (triệu VNĐ)

Giá bán lẻ sau khi điều chỉnh (triệu VNĐ)

Mercedes-AMG C 43 4MATIC

2,960

-361

2,599

Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1)

2,000

-182

1,818

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé

5,189

-490

4,699

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Trong 3 dòng xe được điều chỉnh giá lần này, mẫu Mercedes-AMG C 43 4MATIC là dòng xe AMG đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. “Trái tim” của C 43 AMG chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Luôn là những dòng xe được cộng đồng đam mê tốc độ săn đón, các mẫu xe thuộc thương hiệu Mercedes-AMG không chỉ mang trong mình DNA thuần túy của sức mạnh, mà còn sở hữu những cảm xúc và giá trị lâu đời. Thương hiệu AMG khởi đầu vào năm 1967 bởi niềm đam mê dành cho các dòng xe đua thể thao của 2 nhà sáng lập - Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher. Tên gọi “AMG” được viết tắt bởi ký hiệu đầu tiên trong “Aufrecht”, “Melcher” – tên của 2 nhà sáng lập và “Großaspach” – nơi họ tạo nên những động cơ AMG đầu tiên, đặt dấu ấn mở màn cho hành trình từ một tên gọi xa lạ trở thành một thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Về Mercedes-Benz Việt Nam

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam (bao gồm GLC, C-Class, E-Class và C 43 AMG) đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình. Ngoài ra, hãng xe Ngôi sao ba cánh cũng dẫn đầu trong việc mang về hàng loạt những dòng xe thuần điện hạng sang khi sở hữu cho mình đến 3 dòng SUV thuần điện và 1 dòng sedan thuần điện đầu bảng. Mercedes-Benz Việt Nam đang sở hữu hệ thống 16 Nhà Phân Phối trên toàn quốc với chuẩn mực cao nhất trong mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng, và luôn không ngừng hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng Việt Nam.

Tất cả các dòng xe của MBV đều đang có mặt tại Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store (Link) - cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.