MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dòng Sedan hạng sang cỡ trung E-Class sở hữu mức khuyến mãi hấp dẫn

Với mong muốn mang trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class trong tháng 9/2024.

Bên cạnh đó, những điều chỉnh về mức giá bán của một số dòng xe AMG cũng tạo nên sức hấp dẫn đáng chú ý đối với cộng đồng đam mê tốc độ.

MERCEDES-BENZ E-CLASS SỞ HỮU MỨC GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 9

Từ 01/09 đến 30/09/2024, MBV mang đến ưu đãi giảm giá tiền mặt cho khách hàng lựa chọn các dòng xe E-Class bao gồm có phiên bản E 180 FL, E 200 Exclusive và E 300 AMG FL tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc. 

Cụ thể, mức giảm như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ đề xuất (triệu VNĐ) (*)

Mức khuyến mãi trong tháng 9/2024

Giá bán lẻ sau khi giảm giá trong tháng 9/2024 (triệu VNĐ)

E 180 FL (V1)

1,889

-130 triệu

1,759

E 200 Exclusive FL (V1)

2,223

-160 triệu

2,063

E 200 Exclusive FL (V1)

2,540

-160 triệu

2,380

E 300 AMG FL (V1)

2,889

-250 triệu

2,639

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Thoát ra khỏi hình tượng của 1 dòng xe di chuyển thông thường, E-Class với câu chuyện hơn 71 năm lịch sử đã trở thành 1 phần biểu tượng của Mercedes-Benz. Cho dù là vẻ ngoài mang tính “iconic” với logo nổi trên E 200 Exclusive – 1 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở các dòng xe cao cấp nhất của Mercedes-Benz – hay đậm chất thể thao AMG như trên E 300 AMG, các dòng xe E-Class luôn được biết đến như mẫu xe dành cho các doanh nhân thành đạt. Bởi lẽ, chiếc xe này toát lên được sự trầm tĩnh, tinh tế, có chất ngạo nghễ nhưng lại nằm bên dưới góc nhìn chững chạc, đầm chắc. 

Điều đó còn được thể hiện ngay trên những mẫu lốp xe chuyên dụng Mercedes Original được chế tạo, thử nghiệm và điều chỉnh dành riêng cho E-Class, đảm bảo tính tương thích tuyệt đối với các hệ thống an toàn, cải thiện khả năng xử lý tình huống, rút ngắn khoảng cách phanh và tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu. Trên những cung đường cho chuyến công tác dài ngày, người lái mới hiểu rõ những cảm xúc đáng giá mà E-Class mang lại, không bốc đồng sôi nổi, ở mẫu xe này, cảm xúc chín chắn, trưởng thành và xa xỉ mới là điểm nhấn quan trọng nhất.

Thế hệ E-Class hiện tại đã được nâng cấp qua nhiều lần, với sự bổ sung gần như toàn diện về tính năng nhưng lại sở hữu mức giá bán hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29/8, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50%, áp dụng từ 1/9 đến 30/11/2024. Như vậy, khi sự hỗ trợ từ Chính phủ song hành cùng khuyến mãi trực tiếp từ hãng Mercedes-Benz, khách hàng có nhu cầu đối với các dòng xe E-Class nêu trên sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến hơn 100% lệ phí trước bạ.

ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CHO 3 DÒNG XE AMG

Chính thức có hiệu lực từ ngày 12/08/2024, 3 mẫu xe AMG danh tiếng của Mercedes-AMG đã có sự điều chỉnh mức giá bán lẻ. Đi cùng sự kỳ vọng mở rộng phân khúc xe hiệu năng cao và mang hình ảnh mạnh mẽ đầy đam mê của AMG đến gần hơn với khách hàng, sự điều chỉnh mức giá bán lẻ từ MBV cho thấy sự nỗ lực của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, mức giá bán lẻ kể từ ngày 12/08/2024 đã thay đổi như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ trước ngày 12/08/2024 (triệu VNĐ) (*)

Mức điều chỉnh (triệu VNĐ)

Giá bán lẻ sau khi điều chỉnh (triệu VNĐ)

Mercedes-AMG C 43 4MATIC

2,960

-361

2,599

Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1)

2,000

-182

1,818

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé

5,189

-490

4,699

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Trong 3 dòng xe được điều chỉnh giá lần này, mẫu Mercedes-AMG C 43 4MATIC là dòng xe AMG đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. “Trái tim” của C 43 AMG chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Luôn là những dòng xe được cộng đồng đam mê tốc độ săn đón, các mẫu xe thuộc thương hiệu Mercedes-AMG không chỉ mang trong mình DNA thuần túy của sức mạnh, mà còn sở hữu những cảm xúc và giá trị lâu đời. Thương hiệu AMG khởi đầu vào năm 1967 bởi niềm đam mê dành cho các dòng xe đua thể thao của 2 nhà sáng lập - Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher. Tên gọi “AMG” được viết tắt bởi ký hiệu đầu tiên trong “Aufrecht”, “Melcher” – tên của 2 nhà sáng lập và “Großaspach” – nơi họ tạo nên những động cơ AMG đầu tiên, đặt dấu ấn mở màn cho hành trình từ một tên gọi xa lạ trở thành một thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Về Mercedes-Benz Việt Nam

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam (bao gồm GLC, C-Class, E-Class và C 43 AMG) đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình. Ngoài ra, hãng xe Ngôi sao ba cánh cũng dẫn đầu trong việc mang về hàng loạt những dòng xe thuần điện hạng sang khi sở hữu cho mình đến 3 dòng SUV thuần điện và 1 dòng sedan thuần điện đầu bảng. Mercedes-Benz Việt Nam đang sở hữu hệ thống 16 Nhà Phân Phối trên toàn quốc với chuẩn mực cao nhất trong mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng, và luôn không ngừng hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng Việt Nam.

Tất cả các dòng xe của MBV đều đang có mặt tại Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store (Link) - cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.