MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MG Việt Nam giới thiệu 2 mẫu SUV hoàn toàn mới: MG HS và MG ZS

MG Việt Nam vừa giới thiệu 2 mẫu SUV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện tiền ra mắt đặc biệt của hãng.

Trong sự kiện, khách mời có thể trải nghiệm lần đầu tiên 2 mẫu xe MG hoàn toàn mới - MG HS và MG ZS, đồng thời tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm cũng như di sản và thành tựu của thương hiệu MG. Thông qua sự kiện này, MG Việt Nam sẽ dẫn dắt người tham gia đến với một không gian đậm chất Anh Quốc, tản bộ trên góc phố London, dạo qua các cửa tiệm cổ điển, thưởng thức trà chiều và trải nghiệm những mẫu xe SUV ấn tượng.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới - MG HS và MG ZS trong khuôn khổ sự kiện trải nghiệm đặc biệt này. Sự kiện này sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình của thương hiệu MG tại Việt Nam, đồng thời là tiền đề vững chắc để sản phẩm của MG được chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới. Di sản hơn 90 năm mà MG mang lại, kết hợp với cảm hứng từ những mẫu xe đua biểu tượng, cùng hiệu suất mạnh mẽ, kiểu dáng cao cấp và công nghệ đột phá giúp các mẫu xe MG trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ khách hàng trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, những mẫu SUV ấn tượng này còn là minh chứng rõ nhất cho cam kết của MG Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.” Ông Teh Kim Hwa - Tổng Giám đốc TC Services Vietnam, nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam chia sẻ.

Triết lý thiết kế của MG là “Ấn tượng đến từ cảm xúc” với ngôn ngữ thiết kế thể hiện rõ nhất tinh thần thương hiệu. Đó là sự tổng hòa giữa ba yếu tố - “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Liên tục đổi mới”, mang đến vẻ ngoài phong cách và thời trang cho hai mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, các mẫu xe MG hoàn toàn mới còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái nhất thông qua các tiện nghi cao cấp như khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý rộng rãi, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, màn hình giải trí cảm ứng tiên tiến kết nối điện thoại thông minh, hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập. Với MG HS hoàn toàn mới, khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi bổ sung như: cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua.

Thương hiệu MG đã theo đuổi khái niệm "An toàn song hành Tốc độ" trong hơn một trăm năm qua, mang đến những mẫu xe thời trang, mạnh mẽ, an toàn và ổn định cho các thế hệ khách hàng. Chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia cho mẫu xe MG HS và danh sách các trang bị an toàn trên 2 mẫu xe là minh chứng rõ ràng cho tiêu chuẩn an toàn quốc tế của các mẫu xe MG, mang đến sự tự tin cho người sử dụng trên mọi cung đường. 2 mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn, bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát hành trình, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Cảm biến tránh va chạm phía sau, Camera lùi, Hệ thống 6 túi khí. Với MG HS hoàn toàn mới, danh sách công nghệ an toàn được bổ sung thêm Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA).

Với tất cả những ưu điểm trên, 2 mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại trang web chính thức của MG Việt Nam tại www.mgmotor.com.vn hoặc liên hệ với đường dây nóng của MG Việt Nam theo số 1800 888 818.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.