MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bật mí những công nghệ sáng tạo nổi bật YADEA mang đến triển lãm EICMA 2023

YADEA, công ty hàng đầu thế giới về xe điện hai bánh hiện tham dự triển lãm mô tô xe máy EICMA 2023, diễn ra từ ngày 7 đến ngày 12 tháng 11 năm 2023 tại Milan, Ý. Đây là lần thứ 6 YADEA góp mặt với những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xe điện hai bánh.

Tham gia EICMA là cách YADEA thực hiện cam kết nỗ lực không ngừng nhằm phát triển các công nghệ tiên tiến lấy con người làm trung tâm. Các nỗ lực này được thể hiện cụ thể khi nhìn vào chi phí cho mảng R&D tăng 31,1% so với cùng kỳ năm 2022 được rót vào sáu trung tâm R&D công nghệ, một trung tâm thiết kế công nghiệp quốc gia và hai phòng thí nghiệm quốc gia CNAS với hơn 1.000 chuyên gia R&D và khởi nguồn của 1.800 bằng sáng chế.

Có mặt tại EICMA năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng với YADEA khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ thông qua những sản phẩm mới và ấn tượng, công nghệ tiên tiến và không gian triển lãm rộng lớn, bám sát vào tiêu chí phát triển các ứng dụng năng lượng thay thế, hướng tới tương lai giao thông bền vững. 

Hình ảnh không gian triển lãm của YADEA tại EICMA 2023

KEMPER: Sản phẩm mới, thời gian sạc điện nhanh như đổ xăng

Trong suốt 6 lần tham dự vừa qua, YADEA luôn cam kết giới thiệu các sản phẩm mới tại mỗi kỳ EICMA. Năm ngoái, YADEA đã ra mắt xe máy điện thể thao KEENESS và nhanh chóng được thị trường và chuyên gia đánh giá cao thông qua Giải thưởng Red Dot 2023. 

Năm nay, tâm điểm chú ý đổ dồn vào chiếc xe máy điện KEMPER, một minh chứng cho cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm của YADEA. Trong số các chức năng tiên tiến, nổi bật và đáng tự hào nhất là tính năng sạc cấp tốc. Cụ thể:

- Công nghệ sạc nhanh: KEMPER sở hữu công nghệ sạc nhanh đột phá, được cung cấp năng lượng từ pin lithium iron phosphate 320V 20Ah, giúp tốc độ sạc nhanh như khi đổ xăng. Tận dụng khả năng sạc dòng điện trực tiếp cực nhanh của ô tô, KEMPER có thể đạt dung lượng pin ấn tượng 80% chỉ trong 10 phút.

- Tốc độ cao và khả năng tăng tốc ấn tượng: Siêu phẩm xe điện này tự hào có tốc độ tăng tốc ngoạn mục 0-100 km/ h chỉ trong 4,9 giây, vượt qua hiệu suất của các mẫu xe máy chạy xăng 800cc. Tốc độ tối đa 160 km/h của KEMPER sẽ khiến các tay lái đam mê tốc độ càng thêm phấn khích và hài lòng. 

- Trải nghiệm thông minh: Trợ lý thông minh YADEA tích hợp khả năng mở khóa thông minh, điều khiển thông minh, theo dõi GPS, giám sát an ninh và các biện pháp chống trộm.

***Lưu ý: Dòng xe KEMPER hiện mới ra mắt công chúng lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2023. YADEA vẫn chưa tiết lộ kế hoạch ứng dụng các công nghệ mới này hay bán sản phẩm KEMPER trên toàn cầu và tại Việt Nam. 

ORLA, VOLTGUARD, OCEAN, i8: 4 sản phẩm chủ lực tại Việt Nam được giới thiệu với thế giới trong EICMA 2023

Đến với EICMA, YADEA mang những sản phẩm quan trọng mang tính chiến lược nhất của mình đến EICMA, bên cạnh những cải tiến công nghệ mới. Trong số các xe điện được trưng bày lần này thì ORLA, VOLTGUARD, OCEAN và i8 cũng xuất hiện và giới thiệu rộng rãi tới công chúng quốc tế. Đây là những sản phẩm chính của YADEA gây tiếng vang tại thị trường Việt Nam, một trong những thị trường quan trọng nhất của YADEA. 

Ông Jiazhong Wang, Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị và Dịch vụ Toàn cầu của YADEA nhấn mạnh: “ORLA, VOLTGUARD, OCEAN và i8 là động lực chính giúp chúng tôi chinh phục cột mốc 100.000 sản phẩm sản xuất tại Việt Nam trong tháng 8/2023. Trong đó, Orla chính là sản phẩm được sử dụng trong dự án hợp tác giữa YADEA và Disney nhằm tạo ra YADEA ORLA phiên bản Gấu Dâu Disney Lotso nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng Việt Nam.”

Hình ảnh của ORLA tại sự kiện

Bên cạnh những khác biệt về thiết kế và hiệu suất phục vụ nhu cầu và thị hiếu của từng nhóm khác hàng khác nhau, thì những điểm giống nhau về công nghệ cho thấy sự phát triển nhất quán, liên tục trong các dòng sản phẩm xe điện của YADEA đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, như: 

- Công nghệ ắc quy Graphene TTFAR: ORLA, VOLTGUARD, OCEAN đều sử dụng ắc quy Graphene độc quyền do YADEA độc quyền phát triển. Bộ điều khiển thu hồi năng lượng với công nghệ tái sinh điện năng “vừa đi vừa sạc” cho phép xe thu hồi điện năng, chuyển động năng thành điện năng trong quá trình di chuyển. 

- Chống nước: Thấu hiểu đặc thù thời tiết nóng ẩm mưa nhiều, ORLA, VOLTGUARD, OCEAN đều được trang bị chống nước bên cạnh khả năng chịu nhiệt, giúp xe sử dụng trong đa dạng điều kiện khắc nghiệt.

- Tiện ích đa dạng: ORLA, VOLTGUARD được trang bị cổng sạc USB. Trong khi đó, cả 4 dòng xe đều có hệ thống khóa xe thông minh, chống trộm, cốp xe lớn, hộc chứa đồ, móc treo đồ, hệ thống cảnh báo chống trộm an toàn. Nổi bật là màn hình hiển thị trạng thái điện năng, giúp người dùng kiểm soát năng lượng tiêu hao và quãng đường, chủ động trong di chuyển và kế hoạch sử dụng năng lượng. 

Tầm nhìn của Việt Nam về Chương trình hành động chuyển đổi xanh và giảm thiểu cacbon và khí metan của ngành giao thông vận tải tới năm 2050 hoàn toàn phù hợp với cam kết của YADEA về phương tiện giao thông bền vững thông qua đổi mới công nghệ và chất lượng xuất sắc. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, YADEA đã thể hiện cam kết kiên định với mục tiêu chung này.

Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên mà YADEA lựa chọn trong chiến lược đầu tư xây dựng nhà máy. Các sản phẩm sản xuất tại nhà máy Việt Nam bên cạnh phục vụ người tiêu dùng trong nước còn được xuất khẩu ra thế giới. Sau 4 năm vận hành hiệu quả, YADEA tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy thứ hai tại Việt Nam với khoản đầu tư 100 triệu USD tại Bắc Giang. Nhà máy thứ hai sắp ra mắt sẽ đóng góp đáng kể vào vị thế của YADEA trên thị trường toàn cầu cũng như tham vọng của công ty trong việc nâng cao tính bền vững trong lĩnh vực di chuyển.

Trong giai đoạn 2017 – 2022, YADEA vinh dự được Frost & Sullivan công nhận là “Thương hiệu xe điện hai bánh bán chạy số 1 toàn cầu”. Tiếp nối những thành quả đạt được, từ năm 2023, YADEA sẽ tiếp tục tận dụng tối đa các xu hướng công nghệ thông minh và bền vững, thúc đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu và tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nắm bắt đầy đủ các khả năng thay đổi mới của công nghệ cốt lõi hàng đầu. Khi thương hiệu tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình tại Việt Nam, YADEA sẽ tiếp tục "Electrify Your Life" – (Tạm dịch: “Điện khí hoá cuộc sống”). 

Những công nghệ tiên tiến tại EICMA 2023 sẽ tiếp tục khẳng định lời cam kết mạnh mẽ của YADEA với khách hàng toàn cầu về kỷ nguyên mới về giao thông bền vững bên cạnh quảng bá các xu hướng tiêu dùng xanh trong lĩnh vực giao thông tại các thị trường trọng điểm như Việt Nam./. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.