MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.

Hưởng ứng Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 14/6, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Westin Hotels & Resorts thuộc tập đoàn Marriott Bonvoy sở hữu hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực du lịch gắn liền với chăm sóc sức khỏe, thông qua chuỗi hoạt động nhằm tạo mang đến cho khách hàng những khoảng lặng ý nghĩa để tái tạo bản thân.

Với chủ đề năm nay là #ReconnectMagenta, Westin mang đến cho du khách những kết nối có ý nghĩa thông qua việc nghỉ ngơi và chăm sóc toàn diện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, dựa trên ba trụ cột của Well-being: Sleep Well (Những giấc ngủ ngon) - Eat Well (Ẩm thực sống khỏe) - Move Well (Vận động khỏe khoắn). Mỗi khách sạn trong khu vực sẽ biến không gian của mình thành điểm đến nghỉ dưỡng đúng nghĩa, nơi du khách có thể tìm lại sự cân bằng và tái tạo năng lượng.

Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu là lời nhắc nhở rằng đôi khi, chúng ta cần sống chậm lại và lắng nghe cơ thể mình. Với Westin, đây không chỉ là một sự kiện, mà còn là cơ hội truyền tải triết lý sống lành mạnh đã trở thành giá trị cốt lõi thương hiệu. Westin thể hiện cam kết này bằng cách khuyến khích du khách thực hành chăm sóc sức khỏe qua từng hành động nhỏ, đơn giản, hòa nhịp vào phong cách sống.

Từ vận động nhẹ nhàng vào mỗi sáng đến thư giãn tĩnh tại vào mỗi tối, từng khoảnh khắc đều được Westin thiết kế nhằm giúp du khách gác lại áp lực cuộc sống để tìm kiếm lại sự cân bằng. Bằng cách đó, mỗi kỳ nghỉ trở thành một hành trình tái tạo để du khách mang cả sự thư thái quay về cuộc sống thường nhật.

Ông John Toomey – Giám đốc Thương mại, Marriott International khu vực châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Trung Quốc), chia sẻ: “Tại Westin, chăm sóc sức khỏe không chỉ là một xu hướng, mà là một giá trị cốt lõi đã thấm nhuần vào DNA thương hiệu. Nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu, chúng tôi mang đến những trải nghiệm được thiết kế chỉn chu nhằm tạo điều kiện để mỗi khách hàng có thể kết nối lại với chính mình và đặt sức khỏe lên hàng đầu ngay cả khi trong những chuyến đi.”

Hoạt động nổi bật tại các khách sạn Westin Hotels & Resorts trong khu vực

Tháng 6 này, các khách sạn Westin trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Trung Quốc) khởi động chuỗi hoạt động tái tạo thân - tâm - trí, từ không gian thư giãn đa giác quan, các phiên chợ phong cách sống lành mạnh, đến những âm thanh chữa lành. Dù du khách đang ở giai đoạn nào trên hành trình chăm sóc sức khoẻ bản thân, Westin đều có thể đồng hành.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

The Westin Resort & Spa Cam Ranh đang biến không gian thư giãn thành một trải nghiệm đánh thức mọi giác quan đầy mê hoặc, với đài phun nước bằng tre kết hợp cùng hương bạch trà đặc trưng của Westin. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như yoga và thiền kết hợp âm thoa trị liệu, hay lắng nghe những thanh âm cộng hưởng có tác dụng chữa lành từ chuông bát Tây Tạng.

The Westin Manila

Trong khi đó, The Westin Manila tạo nên một không gian thiền tĩnh tại Aire 32, quầy bar ngoài trời của khách sạn với âm thanh thư giãn được tinh tuyển. Tại đây, workshop chăm sóc sức khỏe toàn diện “Nurture and Nourish” với sự đồng hành của chuyên gia sức khỏe Nichole Mercado sẽ dẫn dắt du khách qua những bài thực hành tích cực, từ dinh dưỡng, thể chất, tinh thần đến lòng biết ơn.

The Westin Desaru Coast Resort

Tại The Westin Desaru Coast Resort, khách sạn tổ chức phiên chợ chăm phong cách sống lành mạnh “Wellness Market” kết hợp với nghệ nhân địa phương, mang đến trải nghiệm kết nối với thiên nhiên và khuyến khích lối sống bền vững. Du khách có thể tham gia các hoạt động khám phá nông nghiệp tái tạo, du lịch sinh thái và workshop làm sản phẩm chăm sóc da từ cà phê.

The Westin Mumbai Garden City 

Nối dài hành trình này, khách sạn The Westin Mumbai Garden City chọn căn bếp làm nơi bắt đầu hành trình đa giác quan. Tại đây, du khách sẽ được khám phá giá trị của thực phẩm lành mạnh thông qua lớp học giàu tương tác cùng các đầu bếp hàng đầu chuyên về chăm sóc sức khoẻ. Tiếp đến, mỗi người sẽ được trải nghiệm liệu pháp thanh lọc tâm hồn bằng âm thanh của nước (aqua sound healing) với những tiếng sáo du dương cùng chương trình ưu đãi spa Ayurveda độc quyền. Tất cả được thiết kế để đánh thức các giác quan và khôi phục sự hài hòa nội tại. 

The Westin Surabaya

Tại The Westin Surabaya, không gian nghỉ dưỡng được thiết kế như một ốc đảo chỉ dành riêng để chăm sóc sức khoẻ với loạt trải nghiệm như tản bộ đánh thức giác quan, giải độc kỹ thuật số (digital detox) với trò chơi cảm nhận giác quan “bingo of senses” và thực hành soi chiếu lòng biết ơn.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.