MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wellness Dinner - Hình thái của năng lượng tích cực

Sống khỏe, hạnh phúc, lành mạnh - Đó là khát vọng mà mỗi cá nhân và toàn thể nhân loại đang hướng tới. Global Wellness Day (GWD) - Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập nhằm giúp mọi người đạt được mục tiêu này. Với chủ đề năm 2022 #ThinkMagenta, GWD và Đại sứ Henri Hubert mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích tạo thói quen tốt thông qua việc thực hành với ba bước cực kỳ dễ dàng: Dừng lại, hít thở và mỉm cười. Trong những khoảnh khắc căng thẳng, lo lắng và tiêu cực, #ThinkMagenta cung cấp phương pháp đơn giản nhất để phân tán những “đám mây đen” xung quanh chúng ta.

Hãy dừng ngay nỗi lo lắng và giữ bình tĩnh, hít sâu - thở ra và mỉm cười - giữ nụ cười tươi gác lại mọi khó khăn, tiêu cực!

Ngày 15/06/2022, GWD tổ chức Wellness Dinner lần thứ nhất trong chuỗi hoạt động GWD 2022, sẽ được tổ chức tại Mia Sài Gòn - Luxury Boutique hotel, với niềm tin rằng sự hiếu khách từ trái tim phải quan tâm đến sức khỏe của khách mời, dựa trên quan điểm: thể chất, tinh thần và dinh dưỡng. Để giúp thực khách hiểu rõ thông điệp này, GWD Việt Nam, phối hợp liên tục với các chuyên gia dinh dưỡng được chứng nhận, nhằm cung cấp đầy đủ các BỮA ĂN SỨC KHỎE TUYỆT VỜI.

Thực đơn từ đầu bếp Julio được thiết kế cân bằng và chứa các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc sử dụng muối và đường được giảm thiểu, bổ sung thêm các thực phẩm chống viêm và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu xanh, sạch, và bền vững cũng là một phần không thể thiếu của việc chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hơn bao giờ hết, sự quan tâm đến lối sống lành mạnh đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Ngày càng nhiều người Việt Nam chú trọng đến sức khỏe cá nhân!

Khách mời tham dự sự kiện gồm có Siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, NTK - hoạ sĩ Nguyễn Hoàng Ngân, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, cặp đôi ông Thanh Hải & bà Mai Thanh - Chủ tịch HĐQT REE Corporation, các CEO Đức Nghĩa, Hiền Nguyễn, các nhà báo tại TP.HCM cùng với đầu bếp David Thái, cố vấn ẩm thực quốc tế Rene Marre.

Trong buổi tiệc ấm áp và thân tình này, Henri Hubert mong muốn được chia sẻ nhiều hơn về hành trình 4 năm đảm nhiệm vai trò Đại sứ của GWD tại Việt Nam. Ngoài ra, Henri cũng mong muốn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, KOLs, nhà báo và các đối tác đã chung tay cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để GWD có được thành quả như ngày hôm nay.

Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với đầu bếp Julio Gomez, theo Henri: "Julio là một người tận tâm, chú trọng sức khỏe trong ẩm thực. Anh ấy luôn đặt hết tâm huyết vào việc lên ý tưởng cho từng món ăn mà mình thực hiện. Đó là điều làm tôi thực sự tôn trọng anh ấy”. Là một người sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, Henri Hubert nhận thấy tính cách và niềm đam mê nghệ thuật của mình giống với Chef Julio - một người sáng tạo trong thế giới ẩm thực. Henri tin tưởng vào tài năng, kinh nghiệm cũng như bí quyết riêng của Julio để tạo ra một bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho Bữa tối Sức khỏe này.

Bữa tối sẽ càng thêm hấp dẫn với phần trình bày các món ăn từ Julio. Các thành phần dinh dưỡng tạo nên mỗi món ăn và quá trình tạo ra món ăn đều được đầu bếp mô tả đầy đủ. Thực khách không chỉ được thư giãn, quên đi những giây phút căng thẳng thường ngày mà còn được thỏa mãn trí tò mò và khám phá sự đặc sắc của từng món ăn. Để cảm ơn tất cả các vị khách quý, Wellness Dinner đặc biệt dành tặng những phần quà sức khỏe hấp dẫn đến từ nước ép giàu dinh dưỡng Q1 Nutrition và thanh năng lượng Fitto từ 365Begin.

“Sống khoẻ là một quá trình nhận thức và nỗ lực để hành động phù hợp trong cuộc sống hàng ngày. Sống lành mạnh đến từ cách bạn suy nghĩ tích cực, thấu hiểu bản thân, giữ cân bằng giữa trạng thái tinh thần và thể chất trong mọi hoàn cảnh” - Henri Hubert.

Về Henri Hubert:

Với hơn 37 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cùng 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Henri đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thời trang trong nước. Sau nhiều năm hoạt động dưới vai trò đạo diễn sân khấu, Henri trở thành Giám đốc sáng tạo của Le Nom - công ty truyền thông đi đầu về giải pháp sáng tạo, đặc biệt trong ngành thời trang và hàng cao cấp ở Việt Nam.

Là một người luôn hướng đến cái đẹp và tìm kiếm sự hoàn hảo, Henri tin rằng “Vẻ đẹp đích thực đến từ sự hòa hợp giữa thể chất và tinh thần”. Vì vậy, ngoài niềm đam mê về thời trang, Henri còn luôn chú trọng về sức khỏe và các vấn đề cộng đồng. Henri tin rằng một cơ thể tràn đầy sức sống cùng tinh thần tươi khỏe mới truyền tải được vẻ đẹp của trang phục.

Trong nhiều năm sống tại Việt Nam, Henri tích cực tham gia các hoạt động hoặc tài trợ chương trình từ thiện như “Chạy vì Trái tim” năm 2017, hoặc sự kiện CSR của VinaCapital Foundations đã thu hút hơn 15.000 người tham gia. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ của GWD Việt Nam, Henri mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hình thành những thói quen tốt để rèn luyện sức khỏe và từ đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Về Global Wellness Day:

Global Wellness Day (GWD) là Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Được tổ chức vào thứ 7 tuần thứ 2 tháng 6 hàng năm, chương trình phi lợi nhuận GWD đã lan truyền đến hơn 110 vùng quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới, và trở thành một trong những phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại.

GWD được hình thành với mục đích giúp mọi người nhận thức được giá trị của cuộc sống. Với khẩu hiệu "Một ngày có thể thay đổi cả cuộc sống", GWD tin rằng khi bạn dành trọn một ngày để tạm dừng vòng quay công việc, thoát khỏi những căng thẳng, bỏ đi những thói quen xấu, nghĩ về sức khỏe bản thân và tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ tìm được bình an nội tại, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm.

7 bước sống khỏe cùng Global Wellness Day:

1. Đi bộ một tiếng mỗi ngày

2. Uống đủ nước mỗi ngày

3. Không dùng đồ nhựa

4. Sử dụng thực phẩm hữu cơ

5. Làm một việc tốt mỗi ngày

6. Ăn tối cùng gia đình

7. Đi ngủ lúc 10 giờ đêm

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.