MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Có gì hot ở cửa hàng concept mới của nhà Skechers tại Crescent Mall

Vừa qua, nhiều tín đồ thời trang vô cùng háo hức khi “ông lớn” Skechers ra mắt cửa hàng concept tiếp theo tại Crescent Mall (Quận 7), mang tới một không gian mua sắm mới với nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Không chỉ bị giới hạn ở những mẫu giày dép thể thao, Skechers còn sở hữu đầy đủ các thiết kế quần áo, phụ kiện đa dạng, mang nhiều phong cách dành cho nam, nữ và trẻ em. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, hiện Skechers đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và tiếp tục hành trình mở rộng quy mô trên toàn thế giới. 

Cửa hàng concept tiếp theo của nhà Skechers Việt Nam chính thức ra mắt - Không gian và tiện ích tuyệt vời

Tin vui dành cho các tín đồ yêu thời trang thể thao, mở đầu mùa hè “nóng bỏng” sôi động năm nay, nhà Skechers đã “trình làng” cửa hàng concept chính thức tiếp theo tại Việt Nam. Sự kiện này đã chính thức diễn ra vào ngày 19/06 tại Crescent Mall Quận 7, với mục đích giới thiệu một không gian mua sắm hoàn toàn mới, mang lại trải nghiệm tuyệt vời thu hút tất cả phân khúc khách hàng và cho ra đời nhiều sản phẩm ghi đậm phong cách sáng tạo, độc đáo của thương hiệu đến từ Mỹ này. 

Nhằm nhấn mạnh vào yếu tố tiện ích và sáng tạo, không gian cửa hàng mới của Skechers cực kỳ rộng lớn, trải dài gần 300m2, chú trọng vào từng chi tiết nội thất, trưng bày quy mô và đa dạng các chủng loại sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Từ các thiết kế quần áo, giày dép đến phụ kiện thể thao, từ phong cách thời trang hàng ngày đến thời trang chuyên dụng, cửa hàng concept mới cung cấp tối đa lựa chọn cho khách hàng thoải mái mua sắm và trải nghiệm. Hàng may mặc với các kiểu dáng phong phú, trẻ trung, hiện đại, màu sắc đan xen hòa hợp, mang âm hưởng mùa hè, cùng với các chất liệu đạt đến tiêu chuẩn cao, được chọn lọc kỹ càng, chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ.
Địa chỉ để bạn trải nghiệm concept mới và các sản phẩm trendy của nhà Skechers nằm tại vị trí cực đắc địa ngay trung tâm Quận 7: 3F28,29 - Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên - P. Tân Phú. Chắc chắn rằng đây sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu và được giới trẻ yêu thích “check-in” trong thời gian tới.

Bên cạnh quy mô hoành tráng, sự kiện còn quy tụ đông đảo các khách mời trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Về khách mời KOLs nổi tiếng, có sự tham gia của các gương mặt: Quang Vinh, Hà Anh, Nicky, Huỳnh Tiên, stylist Travis Nguyễn, Hensi Lê. 
Sự kiện còn có sự xuất hiện của các tiktoker siêu “hot” như Mixximuse, Linh Ân, Chây Xì Dách, Chuyện của Én, Châu Bí Ngô, Bin Bun Nè, Đóa Qua, Haha thiếu nữ diệu kỳ, Jimmy Trịnh, Bé Đăng
Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trong làng thể thao, chạy bộ như: Teppi Nguyễn, Annie Nguyễn, Hubert…

Chương trình ưu đãi “khủng”

Không chỉ có dàn khách mời “khủng”, Skechers còn có nhiều ưu đãi “khủng” không kém trong thời gian diễn ra sự kiện. Đây chính là cơ hội săn đồ hiệu giá hời có một không hai dành cho các tín đồ đam mê thương hiệu thể thao số một này.

Nhân dịp khai trương cửa hàng concept mới tại Crescent Mall Quận 7, nhà Skechers mang tới chương trình giảm giá “cực khủng” cho tất cả các khách hàng đến đây mua sắm. Từ ngày 20/06 - 26/06, tại đây sẽ diễn ra chương trình sale up to 50%, cùng với giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn khi mua từ 2 sản phẩm. Tranh thủ dịp này để sắm cho mình những món hàng trendy và “must-have” trong mùa hè này, lại vừa có thể cảm nhận và trải nghiệm không gian mua hàng mãn nhãn bậc nhất của Skechers.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.