MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế

Tối 21/06, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP.HCM). Top 41 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn ấn tượng, khoe trọn nhan sắc quyến rũ và thần thái tự tin để tiến gần hơn với vương miện cao quý.

Trước đó, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 21/06. Đúng 20g00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Đêm thi Bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn - SECC choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết. Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục áo tắm (Bikini). Đêm Bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn ngôi sao nổi tiếng cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân dẫn dắt song ngữ - kết nối cảm xúc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các “VINAWOMAN” của cuộc thi đầy tự tin và bản lĩnh, tự hào hô vang tên và tên gọi tỉnh thành quê hương mình.

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng phần giới thiệu song ngữ.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005; Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Kim Duyên giữ vai trò MC khu vực khán đài, kết nối tương tác với khán giả và ban giám khảo.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 duyên dáng khi trình diễn Bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Thái Tuấn

Với giai điệu lãng mạn, kết hợp cùng màn vũ đạo cuốn hút của vũ đoàn HBSO, sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Lan Hương trên nền nhạc bài hát “Mưa hồng” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu.

Trong trang phục áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Việt Hùng, Top 41 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài được Top 41 thí sinh thể hiện trọn vẹn trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiệu ứng led với hoa văn dân gian đã tô điểm và làm phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng kỹ năng trình diễn bikini đẹp mắt

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm đến từ thương hiệu XITA by Katy Nguyen. Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 41 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể vô cùng tự tin trên sân khấu.

Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và năng lượng, ca sĩ  Orange và Wren Evans đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Thích em hơi nhiều” với giai điệu trẻ trung và bắt tay. Sân khấu “Vinawoman” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thật sự bùng nổ với sự nóng bỏng và tự tin của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Ấn tượng với màn trình diễn đặc biệt “The Stage Of My Life” của thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD: 325)

Mở đầu phần thi trang phục dạ hội, thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, Nhật Hà tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng qua ca khúc “The Stage Of My Life”. Đỗ Nhật Hà cũng chính là thí sinh mở màn cho phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh của một “Vinawoman” làm chủ sân khấu và thu hút được ánh nhìn của tất cả khán giả. Hiệu ứng led rực rỡ và bắt mắt đã giúp tôn vinh lên vẻ đẹp quyến rũ của Top 41. Hơn hết với những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, bắt mắt kết hợp cùng trang sức đến từ IJC Trang sức đá quý vô cùng trang nhã , cùng lối trình diễn cuốn hút, mỗi thí sinh đều để lại những điểm nhấn đặc biệt ở phần trình diễn dạ hội. Kết thúc phần trình diễn dạ hội, ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương đã có màn chào kết ấn tượng cùng ca khúc “Hương” khiến sân khấu trở nên rực rỡ sắc màu, ban giám khảo, khách mời, khán giả cũng không thể ngồi yên.

Lộ diện chủ nhân của những giải thưởng phụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cuối đêm thi, BTC đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt là:

Best Social:

  • Đại diện NTT VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ trao giải Best English Skill cho thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311)
  • Hoa Hậu Ngọc Diễm trao giải Best Interview cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
  • Đại diện Charme Perfume trao giải Best Face cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Giải Best Body thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) được trao bởi NTT Diamond Fitness Center
  • Best Catwalk được NTT giày thời trang Sablanca trao cho thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316)
  • Đại diện Công ty liên doanh hội chợ & triển lãm Sài Gòn - SECC trao giải Best Introduction cho Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

Các giải Đại sứ do

  • Bác sĩ Phạm Phúc Ngân - Cố vấn thẩm mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trao giải Đại sứ Môi trường cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)
  • Đại sứ Du lịch được NTT The Myst Dong Khoi Hotel trao cho thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245)
  • Đại sứ cộng đồng do đại diện VIFON trao cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Đại sứ Di sản văn hóa do NTT Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
  • Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi Chung kết và dựa trên kết quả 4 Đại sứ.

Chương trình “NHÂN BA ĐIỂM VOTE” từ ngày 20/06/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân Ba Điểm Vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote trước thềm Bán kết cũng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 09:00 ngày 20/06/2022 đến 12:00 ngày 21/06/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cổng bình chọn Bvote cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đóng vào lúc 17h ngày 25/06/2022.

Vé xem Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Danang Mikazuki Japanese Resorts & Spa - NTT Đồng; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; VIFON - Nhà Đồng Tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; Sofitel Saigon Plaza - NTT địa điểm họp báo; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Citadines Pearl Hoian - Nhà Đồng tài trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.