MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, ngành y tế cụ thể là lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cũng đang hội nhập sâu rộng. Chăm sóc sức khỏe có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế đất nước và con người… Bước sang năm 2024, đây là năm quyết định bứt phá để thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025.

Trước xu thế phát triển đó của ngành Y tế, Dược phẩm trong nước, việc hình thành sàn giao dịch công nghệ và thiết bị máy móc y tế, dược phẩm uy tín như Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sự kiện do Công ty cổ phần Adpex phối hợp tổ chức cùng Công ty cổ phần triễn lãm và hội nghị toàn cầu Gloex là cầu nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, góp phần đưa công nghệ hiện đại và các sản chăm sóc sức khỏe chất lượng cao vào công tác khám chữa bệnh giúp hoạt động này trở nên hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho quý doanh nghiệp và quý khách hàng.

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2024 tạo môi trường và điều kiện thuận lợi giúp các đơn vị, doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, gia tăng cường hợp tác, tiếp nhận và vận dụng tiến bộ công nghệ ngành Y tế - Dược phẩm.

Triển lãm Pharmedi Vietnam 2024 tập trung giới thiệu các ngành hàng trưng bày đa dạng trong lĩnh vực Y tế cả trong và ngoài nước, đa dạng các lĩnh vực trưng bày chính:

🔹 Dược , Dược Liệu, Thuốc, Thực Phẩm Chức Năng
🔹Thiết bị và Dụng Cụ Nha Khoa
🔹Máy Móc, Sản Xuất Đóng Gói Dược
🔹Trang thiết bị vật tư y tế
🔹Thiết bị phân tích thí nghiệm sinh hoá
🔹Trang thiết bị vật tư y tế

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp đến từ các quốc gia có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như: USA, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran,...

Nhiều tập đoàn dược phẩm trong nước và quốc tế như: Công Ty Cp GSV Việt Nam; Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Abipha; Công Ty Cổ Phần Dược Liệu Indochina; Wakan Sinca Research Institute Co., Ltd; Austra Pharma, Liaoning Huarui Union Pharmaceutical Co., Ltd; Changzhou Shinma Drying Engineering Co., Ltd; Shanghai Lianchuan Industry(Group) Co.,Ltd;... hứa hẹn đem đến những sản phẩm, giải pháp đột phá trong lĩnh vực dược phẩm và y tế. Sự hiện diện của các thương hiệu dẫn đầu ngành Y Tế không chỉ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngoài chương trình kết nối giao thương 1:1 miễn phí giữa nhà mua hàng và đơn vị trưng bày, triển lãm còn hướng đến là sự kiện toàn diện nhất ngành Y Dược với chuỗi các cuộc tọa đàm, hội thảo chuyên sâu do Bộ Ban Ngành liên quan cùng các đơn vị tham dự triển lãm tổ chức. Đây chắc chắn là những hoạt động bổ ích, thú vị cho đội ngũ các y bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế.

Đặc biệt tại không gian triển lãm năm nay, nổi bật với gian hàng D17-20: VIKOMED - Công ty Liên doanh công nghệ Việt Hàn là Nhà Tài Trợ Vàng cho triển lãm. VIKOMED là doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế kỹ thuật số công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam sẽ trưng bày các thiết bị Y tế tiên tiến như X-Quang kỹ thuật số, C-Arm và hệ thống thông tin hình ảnh y tế PACS. Các sản phẩm của VIKOMED đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như Chứng nhận ISO 13485:2016, Chứng nhận của Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Năm nay, BTC cũng hân hoan được giới thiệu UMI NO SHIZUKU, nhà phân phối độc quyền của Fucoidan Umi No Shizuku tại Việt Nam, trở thành Nhà Tài Trợ Đồng Triển lãm Pharmedi Vietnam 2024. Tại gian hàng A4 - Fucoidan sẽ mang đến các sản phẩm với công dụng hỗ trợ sức khỏe và tinh thần toàn diện được Umi No Shizuku bào chế tỉ mỉ với công thức Fucoidan Mix AG độc đáo với các thành phần chiết xuất thuần tự nhiên, đảm bảo hiệu quả và khả năng hấp thu tối ưu.

Gần 20 năm thực hiện thực hiện sứ mệnh kết nối thúc đẩy phát triển ngành Y dược, Pharmedi Vietnam 2024 đã và đang làm tốt nhiệm vụ xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tạo cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường hợp tác đầu tư, nắm bắt trao đổi chuyển giao công nghệ, góp phần đưa kỹ thuật hiện đại vào công tác khám chữa bệnh và tham gia tích cực trong việc bảo vệ nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.