MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Banyan Tree bổ nhiệm Tổng Giám đốc Vùng mới cho hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Trung Việt Nam

Vừa qua, hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu của tập đoàn Banyan Tree tại dải đất miền Trung đã chào đón tân Tổng Giám đốc Vùng: Franck Rodriguez. Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch, ông Franck sẽ quản lý hai thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của tập đoàn tại Việt Nam là Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô.

Sinh ra và lớn lên ở vùng Brittany với bề dày văn hóa và lịch sử, một bán đảo xinh đẹp tọa lạc tại vùng cực Đông Bắc nước Pháp, Franck đã nuôi dưỡng đam mê được chu du thế giới từ những ngày thơ ấu.

Ông Franck Rodriguez, tân Tổng Giám đốc Vùng của Banyan Tree Lăng Cô & Angsana Lăng Cô

“Brittany quê tôi đã làm mê đắm rất nhiều tín đồ du lịch bởi nét kiến trúc và vẻ đẹp văn hóa thời trung cổ được giữ gìn hoàn hảo, từ những bức tường thành vĩ đại của thành cổ Mont Saint-Michel cho đến câu chuyện kể xa xưa về những chuyến hải trình đầy mạo hiểm và các nhân vật hải tặc huyền bí,” Franck chia sẻ. “Tuổi thơ của tôi gắn liền với hình ảnh những du khách thích thú khám phá văn hóa và lịch sử của Brittany,  niềm đam mê du lịch của tôi lớn dần lên theo năm tháng và chính điều này đã định hình con đường sự nghiệp của tôi sau này”.

Để theo đuôi đam mê của mình, sau khi nhận bằng cử nhân về Khoa học Tự nhiên, Franck tiếp tục hoàn thành bằng Brevet de Technicien Superieur, một văn bằng nghề nâng cao về du lịch tại Pháp. Trong hơn hai thập kỉ qua, Franck đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu về mảng du lịch và nghỉ dưỡng khi đầu quân cho những tập đoàn lớn như Marriott International, IHG, và Minor Hotels. Phải kể đến giai đoạn đầu những năm 2000, khi Franck quyết định chuyển đến Singapore và từ đó sinh lòng yêu mến châu Á - châu lục rộng lớn nhất thế giới cùng vẻ đẹp đa sắc tộc nơi đây. Từ đó, Franck quyết tâm khám phá nhiều hơn về châu lục này khi làm việc tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan - nơi ông gặp được tình yêu của đời mình, và mới nhất chính là Việt Nam.

“Thật tuyệt vời khi có cơ hội được tiếp tục hành trình của mình tại Việt Nam cùng tập đoàn Banyan Tree, cụ thể hơn là Vịnh Lăng Cô, nơi có một đội ngũ nhân lực nhiệt huyết và năng động. Chúng tôi sẽ chung tay tiếp tục sứ mệnh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và ý nghĩa, giúp thay đổi cuộc sống và thế giới quan của du khách, đồng thời cũng chú trọng vào phát triển bền vững, nâng cao đời sống nhân viên và đóng góp cho cộng đồng địa phương,” Franck chia sẻ.

Hai khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô tại Huế, Việt Nam

Sở hữu vị trí đắc địa trên con đường di sản nổi tiếng giữa Huế và Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô mang đến cho du khách cơ hội khám phá trọn vẹn nét đẹp văn hóa của dải đất miền Trung nước ta. Nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 55 phút lái xe, với những cung đường bao quanh bởi khung cảnh núi rừng và biển xanh nên thơ. Từ đây, khách du lịch cũng dễ dàng khám pha ba di sản văn hóa nổi tiếng được UNESCO công nhận gồm Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, và Hoàng thành Huế cũng như khám phá hệ sinh thái tự nhiên tại vườn quốc gia Bạch Mã và Khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm.

Hạng biệt thự Seaview Pool Villa ba phòng ngủ vừa ra mắt tại Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô là thương hiệu hạng sang tiên phong ghi dấu vẻ đẹp thiên nhiên xứ sở của miền Trung Việt Nam và Vịnh Lăng Cô vào bản đồ du lịch thế giới. Với những nỗ lực đổi mới và theo đuổi chất lượng dịch vụ vượt trội, Banyan Tree Lăng Cô đã giới thiệu loạt trải nghiệm nghỉ dưỡng đột phá, từ chương trình Đa dạng Sinh học nhằm tôn vinh hệ sinh thái nguyên sơ của Vịnh Lăng Cô, hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực Thái tại nhà hàng Saffron được vinh danh bởi giải thưởng ThaiSelect Signature, cho đến hạng biệt thự mới Seaview Pool Villa ba phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Lăng Cô. Nằm liền kề Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô là  điểm đến hoàn hảo dành cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, từ những trải nghiệm đặc sắc dành cho gia đình đến các địa điểm tổ chức sự kiện và hội nghỉ bên biển đầy cảm hứng. Thỏa sức tận hưởng mùa hè với hồ bơi dài 300 mét uốn quanh khu nghỉ dưỡng, thử sức với các hoạt động giải trí và thể thao dưới nước, hay dành thời gian bên gia đình trong không gian riêng tư của hạng phòng Suite và Loft với hồ bơi riêng tầng thượng sang trọng.  Ngoài ra, nơi đây còn là điểm đến hàng đầu tại miền Trung dành cho gôn thủ, sở hữu sân gôn 18 lỗ Laguna Golf Lăng Cô nằm ngay bên trong khu nghỉ dưỡng, được thiết kế bởi huyền thoại gôn thủ Sir Nick Faldo.

Hạng phòng thông tầng Loft và Suite với hồ bơi vô cực trên tầng thượng

Năm nay, hai khu nghỉ dưỡng đánh dấu hành trình 10 năm vàng son với hàng loạt giải thưởng mang tầm cỡ thế giới. Tháng Bảy vừa qua, bảng xếp hạng các thanh tra ẩn danh MICHELIN Guide danh tiếng đã đánh giá Banyan Tree Lăng Cô với số điểm gần như hoàn hảo - 19.7/20 - đây là điểm số cao nhất mà một khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam nhận được. Trước đó, người dùng trên nền tảng TripAdvisor cũng đánh giá Angsana Lăng Cô là một trong những khu nghỉ dưỡng cho gia đình tốt nhất với thứ hạng 17 trên bảng xếp hạng toàn cầu và hạng 2 trên bảng xếp hạng khu vực châu Á, đưa nơi này trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.