MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee chính thức có mặt ở khắp Việt Nam

Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn. Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Phủ sóng sản phẩm toàn quốc, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Trong tháng 8 vừa qua, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc. Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam, cho biết ”Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn.”

Lazy Bee và Guardian Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn. 

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng BAEMIN. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất ra những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng. 

Sự tiện lợi đi kèm với chất lượng

Nhờ ảnh hưởng từ các phim truyện truyền hình, chương trình âm nhạc và giải trí đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc mà nhận thức của giới trẻ Việt Nam về việc làm đẹp và chăm sóc da cũng trở nên đa dạng, chăm chút hơn xưa. Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến lĩnh vực này, nam giới Việt Nam cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này. 

Với tham vọng kiến tạo và dẫn đầu ngành hàng mỹ phẩm tiện lợi, thương hiệu Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển, và sản xuất ngay tại Hàn Quốc, hướng tới giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kết hợp tính năng tiện lợi tích hợp nhiều bước để tối giản quá trình làm đẹp.

Hai sản phẩm chủ lực, mang tính đột phá và được khởi xướng từ thị trường Hàn Quốc phải kể đến Cushion Chống Nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad Dành Cho Người Bận Rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đây là những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, đa chức năng, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mơi nơi, dễ dàng, thuận tiện và vẫn đảm bảo được sự hiệu quả và rạng rỡ tức thì. Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian.

Sắp tới, Lazy Bee sẽ còn phối hợp với nhiều bên đối tác để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn.

Hiện tại, không chỉ trên ứng dụng BAEMIN, bạn có thể đặt mua sản phẩm Lazy Bee và nhận ngay ưu đãi giảm giá khi mua trên Shopee: https://shopee.vn/lazybee.beauty. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trang cá nhân Facebook để cập nhật tin tức mỗi ngày cùng Lazy Bee: https://www.facebook.com/lazybee.beauty. 

Thông tin sản phẩm của Lazy Bee 

Trong mùa thu tháng 8 này, Lazy Bee mang đến 3 dòng sản phẩm cho những “chú ong lười” luôn muốn tối giản thời gian làm đẹp trong nhịp sống bận rộn, bao gồm: hũ Mặt Nạ Vỗ Về Chiết Xuất Hoa Cúc dạng gel, Cushion Chống Nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad Dành Cho Người Bận Rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đối với hộp cushion nhỏ gọn tích hợp được nhiều tính năng từ làm đẹp đến chống nắng, chị em có thể dễ dàng tối giản hóa các bước trang điểm trước khi ra đường, được đem lại năng lượng tích cực để khởi đầu một ngày mới. Riêng với toner pad vừa sử dụng được như những miếng mặt nạ cấp ẩm nhẹ nhàng sau các bước làm sạch da vào buổi tối, vừa như một bước làm sạch da nhanh chóng khi vừa mới ra khỏi giường sau một giấc ngủ sâu. 

Đối với dòng sản phẩm Toner Pad, với 70 miếng cotton được thấm đẫm toner, chỉ với một bước đơn giản, sản phẩm có thể giúp làm dịu ngay lập tức và cấp ẩm chuyên sâu cho da vì chứa thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc, dùng được cả buổi sáng và tối. Được thiết kế dạng bông gồm các sợi siêu nhỏ và mềm mịn, Toner Pad của Lazy Bee còn có nguồn gốc từ thực vật khác như chiết xuất lô hội và rau má có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất nước của da, đồng thời giúp kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn. Sản phẩm chứa 5 loại Hyaluronic Acid và Ceramide là nhân tố giữ ẩm tự nhiên, chống lại tình trạng khô da, đóng vai trò duy trì sự khỏe mạnh của màng bảo vệ cũng như có thể tạo ra một màng rào cản giúp thu hút và lưu trữ nước để da lúc nào cũng được giữ ẩm dồi dào căng tràn sức sống.

Đối với dòng sản phẩm Cushion gồm màu Light và Natural dành cho 2 tone da sáng và sẫm màu, với 3 công nghệ đặc biệt gồm: Marshmallow Powder, Professional Cover Powder, và Mask-proof, sản phẩm vừa dễ dàng mang đến lớp nền trang điểm mỏng nhẹ và mịn màng, vừa giúp chống nắng, bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV với SPF 50+ PA+++. Không chỉ với tác dụng trang điểm cho làn da tươi tắn, sáng sủa hơn, Cushion nhà Lazy Bee còn giúp hấp thụ dầu, không hút ẩm từ da, kiểm soát bã nhờn và duy trì độ ẩm, mang lại làn da mềm mại và không bóng dầu. Các công nghệ sản xuất giúp lớp nền bền màu và lâu trôi, tăng độ che phủ hoàn hảo, chị em sử dụng có thể tự tin cởi bỏ khẩu trang mà không sợ lớp nền bết dính.

Cuối cùng là Mặt Nạ Vỗ Về Chiết Xuất Hoa Cúc cũng được rất nhiều chị em ưu ái và săn đón trong mùa thu này. Với chiết xuất kết hợp giữa hoa cúc và nha đam, sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác mềm mại, mịn màng, làm tươi tắn làn da khô. Chỉ với vài bước “vỗ về” trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình khỏe mạnh và rạng rỡ hơn vào mỗi buổi sáng, thậm chí giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím khi ra đường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.