MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sheraton Phú Quốc giới thiệu diện mạo mới đầy sức sống

Chào đón du khách đương đại với diện mạo mới đầy sức sống của khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn đặc trưng thương hiệu Sheraton, như một nơi chốn tụ hội/ điểm hẹn mang đến hiệu suất và khả năng kết nối tuyệt vời.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort hân hạnh thông báo hoàn thành dự án nâng cấp các phòng nghỉ và không gian chung, một phần trong quá trình tái thiết kế khu nghỉ dưỡng gồm nhiều giai đoạn. Diện mạo mới đầy trang nhã và cuốn hút pha trộn giữa các yếu tố nhiệt đới tinh tế cùng phong cách tối giản hiện đại theo xu hướng quốc tế. Nỗ lực cải tạo, ứng dụng các sáng kiến bền vững mới phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc đưa du khách đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ nơi Đảo Ngọc mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bảo tồn môi trường nguyên sơ của Phú Quốc.

Một điểm hẹn mang hơi thở hiện đại

Với phong cách bài trí tiện dụng, tập trung vào sự thoải mái cũng như thẩm mỹ đô thị điển hình, sảnh tiếp tân được trang hoàng lại đóng vai trò như một điểm hẹn gần gũi, và là không gian gặp gỡ nơi khách lưu trú có thể giao lưu hoặc làm việc. Thảm và nội thất được “đo ni đóng giày” riêng mang tông màu nhiệt đới dịu nhẹ, đem lại cảm giác ấm áp thân thuộc, dễ chịu, gọi mời du khách thưởng thức cà phê hoặc rượu tại &More by Sheraton liền kề – một “chốn hẹn” mới với thiết kế thông minh, nơi du khách có thể tụ hội cùng với người dân bản địa, thả mình vào một khung cảnh lôi cuốn, ấm áp và hòa nhập.

&More - mô hình “specialty coffee - cà phê đặc sản” phục vụ những món ăn nhẹ vào ban ngày và cũng là quầy bar sôi động với những ly cocktail độc đáo mỗi tối, hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, khách lưu trú có thể làm việc bên chiếc bàn gỗ lớn hoặc chìm vào mẫu ghế bành theo phong cách Mid-Century ấm êm thoải mái. Mang hình dáng của một bàn ăn gỗ sồi dài với các ngăn kéo cá nhân và công nghệ ổ cắm điện tích hợp, Community Table của Sheraton kết hợp sự tiện nghi và tính hiệu quả, phục vụ như một điểm tụ hội lý tưởng cho mọi du khách.

Nội thất phản ánh nét duyên dáng tự nhiên của Phú Quốc

Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên đảo Ngọc được tôn vinh rạng ngời trong những phòng nghỉ vừa được tân trang của Sheraton Phú Quốc. Tất cả các phòng, suite và biệt thự hướng biển đều được nâng cấp với tông màu sáng, nhẹ, giúp khách lưu trú nghỉ ngơi và thư giãn. Những món đồ nội thất độc đáo được tinh tuyển mang lại cảm giác yên bình và thân thuộc, cho dù khách lưu trú tại phòng hay biệt thự. Vào ban ngày, các không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh đại dương xanh lấp lánh hoàn mỹ. Sàn lát gỗ, thảm dày màu kem và những bức tường màu xám bồ câu góp phần tạo nên nét hiện đại hài hòa trong mỗi gian phòng. Không thể thiếu rèm cửa cản sáng đảm bảo giấc ngủ du khách không bị gián đoạn.

Ông Daniel Muhor, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: “Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort luôn tự hào là nơi đón đầu xu hướng, những không gian nội thất được cải tạo & nâng cấp tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Là thương hiệu có độ phủ sóng rộng nhất toàn cầu của Marriott International, Sheraton đặt mục tiêu tạo ra một điểm hẹn pha trộn giữa không gian đương đại và các yếu tố cộng đồng, cung cấp mọi điều kiện hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày của du khách. Chúng tôi vui mừng được chào đón các vị khách quen thuộc và những ai lần đầu đặt chân đến khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp đẽ vừa được tân trang này, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới và tái tạo sức sống cho cơ thể thông qua các liệu pháp spa trị liệu”.

Đi đầu trong xu hướng du lịch - nghỉ dưỡng bền vững

Thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, Sheraton Phu Quốc loại bỏ hoàn toàn chai nhựa, dùng chai nước làm từ chất liệu thủy tinh tái sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ và nhà hàng, với nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng nước sâu và đóng chai tại một nhà máy địa phương. Kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu, khu nghỉ dưỡng cũng thay thế ống hút và thìa khuấy nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu chất thải, Sheraton Phu Quoc xây dựng riêng một đội ngũ chuyên theo dõi việc sử dụng điện, nước và lượng chất thải thông qua Trung tâm Bền vững Môi trường Marriott (MESH), cũng như tham gia vào chiến dịch “Serve 360 - Doing good in every direction” năm 2023 của Marriott để giảm tác động lên môi trường bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Mới đây, Sheraton Phu Quoc đã triển khai dự án thí điểm biến thức ăn thừa thành phân bón, với trung bình 30kg thức ăn thừa được xử lý mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho những hàng dừa trong khu nghỉ mát – một nguồn dừa tươi quan trọng, phân bón còn được sử dụng tại khu vườn hữu cơ. Nhờ đó, mỗi tháng nhà bếp thu hoạch được 1.300kg rau tươi. Gà trong các trang trại được hưởng điều kiện sống nhân đạo, cung cấp nguồn trứng ngon bổ dưỡng cho nhà hàng; hải sản có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại động vật biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Sheraton Phu Quoc Long Beach là một phần trong thỏa thuận chiến lược với Vinpearl, chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, nhằm chuyển đổi và phát triển 2.200 phòng nghỉ của 8 khách sạn tại Việt Nam vào 2022. Khu nghỉ dưỡng vừa được tái định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách trong nước vốn đã quen thuộc với thương hiệu Vinpearl. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.