MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sheraton Phú Quốc giới thiệu diện mạo mới đầy sức sống

Chào đón du khách đương đại với diện mạo mới đầy sức sống của khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn đặc trưng thương hiệu Sheraton, như một nơi chốn tụ hội/ điểm hẹn mang đến hiệu suất và khả năng kết nối tuyệt vời.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort hân hạnh thông báo hoàn thành dự án nâng cấp các phòng nghỉ và không gian chung, một phần trong quá trình tái thiết kế khu nghỉ dưỡng gồm nhiều giai đoạn. Diện mạo mới đầy trang nhã và cuốn hút pha trộn giữa các yếu tố nhiệt đới tinh tế cùng phong cách tối giản hiện đại theo xu hướng quốc tế. Nỗ lực cải tạo, ứng dụng các sáng kiến bền vững mới phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc đưa du khách đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ nơi Đảo Ngọc mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bảo tồn môi trường nguyên sơ của Phú Quốc.

Một điểm hẹn mang hơi thở hiện đại

Với phong cách bài trí tiện dụng, tập trung vào sự thoải mái cũng như thẩm mỹ đô thị điển hình, sảnh tiếp tân được trang hoàng lại đóng vai trò như một điểm hẹn gần gũi, và là không gian gặp gỡ nơi khách lưu trú có thể giao lưu hoặc làm việc. Thảm và nội thất được “đo ni đóng giày” riêng mang tông màu nhiệt đới dịu nhẹ, đem lại cảm giác ấm áp thân thuộc, dễ chịu, gọi mời du khách thưởng thức cà phê hoặc rượu tại &More by Sheraton liền kề – một “chốn hẹn” mới với thiết kế thông minh, nơi du khách có thể tụ hội cùng với người dân bản địa, thả mình vào một khung cảnh lôi cuốn, ấm áp và hòa nhập.

&More - mô hình “specialty coffee - cà phê đặc sản” phục vụ những món ăn nhẹ vào ban ngày và cũng là quầy bar sôi động với những ly cocktail độc đáo mỗi tối, hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, khách lưu trú có thể làm việc bên chiếc bàn gỗ lớn hoặc chìm vào mẫu ghế bành theo phong cách Mid-Century ấm êm thoải mái. Mang hình dáng của một bàn ăn gỗ sồi dài với các ngăn kéo cá nhân và công nghệ ổ cắm điện tích hợp, Community Table của Sheraton kết hợp sự tiện nghi và tính hiệu quả, phục vụ như một điểm tụ hội lý tưởng cho mọi du khách.

Nội thất phản ánh nét duyên dáng tự nhiên của Phú Quốc

Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên đảo Ngọc được tôn vinh rạng ngời trong những phòng nghỉ vừa được tân trang của Sheraton Phú Quốc. Tất cả các phòng, suite và biệt thự hướng biển đều được nâng cấp với tông màu sáng, nhẹ, giúp khách lưu trú nghỉ ngơi và thư giãn. Những món đồ nội thất độc đáo được tinh tuyển mang lại cảm giác yên bình và thân thuộc, cho dù khách lưu trú tại phòng hay biệt thự. Vào ban ngày, các không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh đại dương xanh lấp lánh hoàn mỹ. Sàn lát gỗ, thảm dày màu kem và những bức tường màu xám bồ câu góp phần tạo nên nét hiện đại hài hòa trong mỗi gian phòng. Không thể thiếu rèm cửa cản sáng đảm bảo giấc ngủ du khách không bị gián đoạn.

Ông Daniel Muhor, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: “Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort luôn tự hào là nơi đón đầu xu hướng, những không gian nội thất được cải tạo & nâng cấp tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Là thương hiệu có độ phủ sóng rộng nhất toàn cầu của Marriott International, Sheraton đặt mục tiêu tạo ra một điểm hẹn pha trộn giữa không gian đương đại và các yếu tố cộng đồng, cung cấp mọi điều kiện hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày của du khách. Chúng tôi vui mừng được chào đón các vị khách quen thuộc và những ai lần đầu đặt chân đến khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp đẽ vừa được tân trang này, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới và tái tạo sức sống cho cơ thể thông qua các liệu pháp spa trị liệu”.

Đi đầu trong xu hướng du lịch - nghỉ dưỡng bền vững

Thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, Sheraton Phu Quốc loại bỏ hoàn toàn chai nhựa, dùng chai nước làm từ chất liệu thủy tinh tái sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ và nhà hàng, với nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng nước sâu và đóng chai tại một nhà máy địa phương. Kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu, khu nghỉ dưỡng cũng thay thế ống hút và thìa khuấy nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu chất thải, Sheraton Phu Quoc xây dựng riêng một đội ngũ chuyên theo dõi việc sử dụng điện, nước và lượng chất thải thông qua Trung tâm Bền vững Môi trường Marriott (MESH), cũng như tham gia vào chiến dịch “Serve 360 - Doing good in every direction” năm 2023 của Marriott để giảm tác động lên môi trường bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Mới đây, Sheraton Phu Quoc đã triển khai dự án thí điểm biến thức ăn thừa thành phân bón, với trung bình 30kg thức ăn thừa được xử lý mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho những hàng dừa trong khu nghỉ mát – một nguồn dừa tươi quan trọng, phân bón còn được sử dụng tại khu vườn hữu cơ. Nhờ đó, mỗi tháng nhà bếp thu hoạch được 1.300kg rau tươi. Gà trong các trang trại được hưởng điều kiện sống nhân đạo, cung cấp nguồn trứng ngon bổ dưỡng cho nhà hàng; hải sản có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại động vật biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Sheraton Phu Quoc Long Beach là một phần trong thỏa thuận chiến lược với Vinpearl, chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, nhằm chuyển đổi và phát triển 2.200 phòng nghỉ của 8 khách sạn tại Việt Nam vào 2022. Khu nghỉ dưỡng vừa được tái định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách trong nước vốn đã quen thuộc với thương hiệu Vinpearl. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.