MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tận hưởng mùa lễ hội cùng món quà thời gian Tissot

Đây là bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ của Tissot được thiết kế dành riêng cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

Mỗi nền văn hóa đều có một truyền thống gắn liền với việc trao tặng. Và mỗi ngày có hàng ngàn người chọn món quà tặng là chiếc đồng hồ Tissot. Mỗi chiếc đồng hồ Tissot là sản phẩm của một truyền thống lâu đời và được thiết kế để được trân trọng như một sản phẩm tồn tại vĩnh cửu, qua nhiều thế hệ. Việc chế tác và trao tặng đồng hồ được gắn liền với nhau theo tâm niệm đó.

Tissot được thành lập cách đây gần 170 năm. Ngày nay, một chiếc đồng hồ Tissot là một biểu tượng vượt thời gian nhằm kết nối con người lại với nhau vào những dịp đặc biệt như một món quà Thời gian vô giá. Được tạo ra bằng sự chăm chút với các công đoạn thủ công tỉ mỉ, một chiếc đồng hồ Tissot sẽ mãi mãi là một lời nhắc nhở về khoảnh khắc trao tặng, giữa 2 người: trao và tặng, đặc biệt là trong mùa lễ hội lớn nhất trong năm này.

Dưới đây là 4 món quà thời gian vô giá được thiết kế để làm cho khoảnh khắc trao tặng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

1. Phong cách cổ điển, thanh lịch

Tissot Gentleman

Cổ điển, linh hoạt và cực kỳ thoải mái, Tissot Gentleman là chiếc đồng hồ phù hợp với mọi hoàn cảnh, với những đường nét tối giản, tự tin và công nghệ đột phá.

Chiếc đồng hồ có đường kính 40mm được thiết kế ôm gọn cổ tay, được trang bị bộ máy cơ tự động Powermatic 80 có độ chính xác cao, bộ máy Swiss Made có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và bánh xe cân bằng silicon, có khả năng kháng từ trường cao , không bị gỉ sét hay ăn mòn, đồng thời ít bị tác động trước thay đổi của nhiệt độ, cũng như sức ép lớn từ môi trường. Chiếc đồng hồ năng động một cách tinh tế với dây đeo bằng thép và mặt số màu xanh lá.

2. Cuộc phiêu lưu kì thú

Tissot Seastar

Qua nhiều thế hệ, những nhà thám hiểm và các chuyên gia làm việc trong môi trường khắc nghiệt dưới nước đã chọn đồng hồ Tissot. Và giờ đây, bộ sưu tập Seastar vẫn tiếp nối di sản ấy và còn phát huy với các đặc điểm nổi trội: gờ bằng gốm sứ chống xước, khả năng chống nước lên đến 600 mét và thậm chí cả van thoát khí heli (một cơ chế giúp hỗn hợp của không khí và heli thoát ra khỏi vỏ đồng hồ khi chịu sức ép lớn từ môi trường nước, nhờ đó mà đồng hồ không bị hỏng). Sự năng động, quyết đoán của Seastar tiếp tục thu hút những nhà thám hiểm trên thế giới, những người đòi hỏi một chiếc đồng hồ chuyên dụng đáng tin cậy để cùng dấn thân vào những nhiệm vụ khó khăn nhất.

3. Vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp

Tissot T-My Lady

Những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát, đầy uyển chuyển của T-My Lady là dư âm từ nhiều thế hệ phái đẹp trên toàn cầu, những người đã chọn Tissot vì sự sang trọng và độ bền bỉ vượt thời gian.

Bộ sưu tập gồm các kim loại và đá quý phong phú, nhưng xuyên suốt tất cả đều thể hiện sự phóng khoáng, tính linh hoạt và sang trọng. Điển hình như chiếc đồng hồ vỏ thép 28mm với mặt số khảm xà cừ trắng lấp lánh và các điểm nhấn bằng vàng. Đây là một chiếc đồng hồ vô cùng linh hoạt dành cho các quý cô, và sự linh hoạt ấy thể hiện qua dây đeo có thể hoán đổi dễ dàng, hay chỉ báo nhắc nhở cho người đeo pin sắp hết là lúc bạn nên đến Trung Tâm bảo hành của hãng.

4. Sang trọng vượt thời gian

Tissot Bellissima

Cho dù cuộc sống ngày càng hiện đại, và ta đang ở giai đoạn nào của cuộc đời, thì sự quyến rũ của nét đẹp cổ điển hay sự lộng lẫy mạ vàng không bao giờ mất đi sức hấp dẫn của chúng. Bellissima nắm bắt được sự lãng mạn mang tinh thần trẻ trung đó bằng một nét tinh tế hoài cổ nhưng tươi mới, khiến cho nữ chủ nhân trở thành tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đồng hồ tròn, sang trọng vượt thời gian - vỏ nhẵn như đá cuội với núm vặn được che giấu một phần và cabochon bằng gốm trắng, các vạch chỉ giờ bằng chữ số La Mã, mặt số hình hoa thị guilloché trang nhã và kim hình thanh kiếm sắc nét. Sở hữu phong thái hoài cổ, lãng mạn và đầy tinh tế, mỗi một tạo phẩm của bộ sưu tập Bellisima đều thừa hưởng những tinh hoa mà thương hiệu đã nâng niu để cho mỗi khoảnh khắc trở nên quý giá nhất.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.