MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Radisson Blu Resort Cam Ranh khai trương Công Viên Nước – Mảnh ghép độc đáo nâng tầm trải nghiệm

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới khi chính thức khai trương Công viên nước ‘Rainforest’ kết hợp cùng việc mở rộng phòng Twin Room sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách với các gói ưu đãi hấp dẫn.

Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng, nơi vẫn giữ được nét hoang sơ kỳ thú của thiên nhiên, Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu tầm nhìn tuyệt tác từ mỗi phòng nghỉ đến biệt thự, với quang cảnh hùng vĩ của đại dương, núi non hài hòa trong sắc màu của khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp. Cùng với tiện nghi đẳng cấp và dịch vụ đầy tâm huyết, chú trọng đến từng chi tiết, tất cả nhằm mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ tất cả các phòng và biệt thự tại khu nghỉ dưỡng

Khai trương Công viên nước ‘Rainforest’ sẽ là một dấu ấn ngoạn mục với những nỗ lực đầu tư vươn tầm của Radisson Blu Resort Cam Ranh. Mang phong cách ‘Rừng nhiệt đới’ đầu tiên tại Cam Ranh, ‘Rainforest’ không chỉ mở ra một điểm vui chơi, giải trí ngoài trời đầy năng động, mới mẻ mà còn khơi mở một hành trình khám phá thiên nhiên đầy sắc màu kỳ thú, với không gian thân thiện, lý tưởng dành cho gia đình, đặc biệt là trẻ em với nhiều trò chơi vận động, sáng tạo và kết nối. 

Công viên nước với chủ đề “Rừng nhiệt đới” đầu tiên tại Cam Ranh

Với diện tích lên đến 4.480m² và 6 máng trượt hiện đại và cực kỳ an toàn, hãy bắt đầu cuộc du ngoạn đầy cảm hứng phiêu lưu giữa khu rừng nhiệt đới với một chút cảm giác ‘lên thác xuống ghềnh’ theo những máng trượt uốn lượn, băng qua những ngọn đồi nhỏ cùng tán cây xanh, rồi kết nối với 3 hồ bơi ở các độ cao khác nhau. Có lúc bạn thấy mình như đang thử thách vượt thác thật hào hứng, có lúc lại bồng bềnh giữa hồ bơi nằm thư giãn ngắm mây trời xa xa nơi tầm mắt.

Khác biệt với những công viên nước truyền thống với tháp cao và cầu thang dài, tại Rainforest, chỉ cần vài bước chân nhẹ nhàng lên đồi để rồi thả mình tự do trượt xuống dòng nước mát lành sảng khoái. Toàn bộ Công viên nước được thiết kế thông minh với nhiều tầng không gian tạo nên một bầu không khí tự nhiên, giống như lạc vào một khu rừng nhiệt đới thực thụ.

Không gian xanh mát như một khu rừng nhiệt đới bao quanh công viên nước

Ông Kurt Vieren, Tổng quản lý của Radisson Blu Resort Cam Ranh cho biết, sau 5 năm mở cửa phục vụ du khách khắp nơi trên thế giới, Resort tự hào được biết như một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng được yêu thích hàng đầu tại Cam Ranh. Công viên nước ‘Rainforest’ ra mắt một lần nữa thể hiện cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc không ngừng đổi mới, cải tiến dịch vụ và nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng. 

Công viên nước chính thức mở cửa, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn dành cho du khách

Không dừng lại ở đó, vừa qua Radisson Blu Resort Cam Ranh còn mở rộng số lượng phòng Twin Room từ 80 lên đến 112 phòng. Với thiết kế sang trọng, trang nhã cùng tiện nghi cao cấp, mỗi phòng Twin Room đều có ban công riêng thoáng rộng và tầm nhìn hướng biển, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ và yên bình của Vịnh Cam Ranh trong khi thư giãn và đón nguồn năng lượng tốt lành như một món quà vô giá từ thiên nhiên.

“Có thể nói việc mở rộng hạng phòng Twin Room nằm trong định hướng chiến lược phát triển quan trọng của khu nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhóm khách gia đình và khách đoàn, nâng cao năng lực tổ chức các buổi họp mặt gia đình, sự kiện, hội họp quy mô, đồng thời mang lại không gian lưu trú tiện nghi, thoải mái hơn cho các nhóm khách lớn”, ông Kurt cho biết thêm.

Phòng Twin Room với cửa thông giữa 2 phòng với nhau

Đặc biệt hơn, mùa lễ hội cuối năm này cũng là thời điểm Radisson Blu Resort Cam Ranh chuẩn bị kỉ niệm hành trình 5 năm hoạt động. “Chúng tôi trân quý và cảm ơn quý khách hàng đã yêu mến và ủng hộ suốt những năm qua, để chúng tôi có cơ hội phục vụ và hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình, nhằm mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Radisson Blu Resort Cam Ranh – nơi kết nối hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng yên bình, các hoạt động vui chơi giải trí phong phú, Spa thư giãn cùng thế giới ẩm thực đầy hương vị tại các nhà hàng và bar”, Ông Kurt chia sẻ.

Phòng chờ hạng sang Executive Lounge, điểm nhấn đặc sắc tại Resort

Đây không chỉ là dịp để Radisson Blu Resort Cam Ranh giới thiệu những tiện ích mới, mà còn là cơ hội để khẳng định vị thế của mình như một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Cam Ranh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng thanh bình, tiện nghi đẳng cấp, và tinh thần hiếu khách tận tâm, Radisson Blu Resort Cam Ranh luôn sẵn sàng chào đón du khách đến khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.