MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam VIJF 2023 tưng bừng khai mạc

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2023 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM vào ngày 16/11/2023 sự tham gia của hơn 50 thương hiệu trang sức nổi tiếng cùng với những gian hàng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện được mong đợi của ngành Kim hoàn

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (Vietnam International Jewelry Fair - VIJF) là sự kiện thường niên do công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC tổ chức, với sự hỗ trợ từ Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam và Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn Đá quý TP. Hồ Chí Minh. 

Hội chợ quy tụ nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng cùng với những gian hàng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Qua 29 lần tổ chức, sự kiện đã góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ trang sức thế giới, thúc đẩy sự phát triển của ngành Kim hoàn Việt Nam và đã trở thành sự kiện hàng năm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm từ các nhà thiết kế, doanh nghiệp và những người yêu thích trang sức. 

Đồng thời, VIJF cũng đóng vai trò quan trọng như một diễn đàn cho doanh nghiệp trong ngành Kim hoàn có cơ hội trao đổi ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ kinh doanh trong tương lai.

Bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC

Bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC chia sẻ: “Hội chợ VIJF không chỉ đơn thuần là một cuộc triển lãm thương mại, mà còn là một dịp để tôn vinh nghệ thuật, sự sáng tạo. Nhờ vào sự cống hiến của các nghệ nhân tài năng, sự ủng hộ của các đối tác, và sự tin tưởng của khách hàng, điều này đã khiến danh tiếng của hội chợ VIJF vươn tầm quốc tế. Niềm hạnh phúc lớn nhất của công ty SJC là hội chợ VIJF 2023 hứa hẹn sẽ không chỉ là một triển lãm trang sức và đá quý tuyệt đẹp; đó còn là một diễn đàn khuyến khích sự hợp tác, trao đổi kiến thức và ý tưởng.” 

Ông Nguyễn Văn Dưng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn Đá quý TP. Hồ Chí Minh; ông Ông Huỳnh Trung Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng, Cố vấn Hội đồng Vàng thế giới; bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC; ông Vũ Phương Nam - Phó Tổng giám đốc Bảo Tín Minh Châu tại lễ khai mạc

Nhiều gian hàng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế 

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2023 có sự tham gia từ các thương hiệu trang sức hàng đầu trong nước như SJC, PNJ, DOJI, Thế giới Kim Cương, Lộc Phúc… và doanh nghiệp trang sức quốc tế từ các nước Ba Lan, Thái Lan, Hongkong, Myanmar, Malaysia - yếu tố quan trọng làm nên chất lượng và sức hút của sự kiện trong suốt 30 năm qua.

Với mong muốn mang đến sự kết nối, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 30 - 2023 dự kiến sẽ chào đón hơn 20 ngàn lượt khách tham quan mua sắm, hứa hẹn mang đến một không gian tương tác độc đáo giữa các thương hiệu trang sức và khách hàng. Sự kiện này trưng bày những tác phẩm trang sức độc đáo và đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, các chương trình ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn theo 3 phân khu: 

•    Khu trang sức trong nước và quốc tế: Từ những tinh hoa trang sức thương hiệu Việt Nam đến những tác phẩm đầy sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, khu vực này mang đến cho người tham dự những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
•    Khu bán kim cương, các loại đá quý, đá bán quý: Đây là nơi khách tham quan có cơ hội khám phá và mua sắm các thiết kế cao cấp, độc đáo, tinh xảo từ kim cương và các loại đá quý.
•    Khu vực dịch vụ hậu mãi, bảo hành: Khu vực này cung cấp sự chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm dịch vụ bảo hành và tư vấn chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khách tham quan và mua sắm tại sự kiện sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn, bao gồm:

    Chương trình ưu đãi từ Ban tổ chức: Rút thăm trúng thưởng khi mua vé vào cổng, chương trình mua vàng trúng vàng.
    Chương trình ưu đãi từ các thương hiệu: Giảm giá đặc biệt, ưu đãi giờ Vàng, quà tặng hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt duy nhất chỉ có tại hội chợ.

Địa điểm: Nhà thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Thời gian mở cửa: Từ 10:00 đến 21:00, ngày 16/11 - 19/11/2023
Khai mạc: 09:00, thứ Năm 16/11/2023
Giá vé vào cổng: 10.000 VNĐ



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.