MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, ra mắt 02 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.

Phát biểu về Chương trình Kỷ niệm 5 năm, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam, và sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.

Giới thiệu Bộ Sưu Tập đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Nhân sự kiện ý nghĩa này, UNIQLO đã hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam. 

BST UT “Mickey Mouse in Vietnam” bao gồm 04 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ, chính thức mở bán tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng trực tuyến từ ngày 29 tháng 11.

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới mang  chủ đề “Dân Gian Ký Sự”, gồm bốn mẫu họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Những hình ảnh quen thuộc như tò he, đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước được tái hiện sống động trên từng họa tiết, mang đến hơi thở văn hóa đặc trưng, gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.

“Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa”, họa sĩ trẻ Chung Phạm chia sẻ.

BST UTme! Dân Gian Ký Sự sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP. Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 29 tháng 11 năm 2024.

Chào đón chương trình kỷ niệm 5 năm với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền

Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích trong suốt thời gian qua với nhiều ưu đãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên, từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 Túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền được UNIQLO kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên, và được sản xuất bởi chính đối tác nhà máy của UNIQLO tại Việt Nam. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua ứng dụng/website UNIQLO.

Cũng trong 03 ngày đầu tiên diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng tri ân đặc biệt:

Pin cài phiên bản giới hạn: dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Tò he: được sáng tạo bởi Nghệ nhân Đặng Văn Hậu (Nghệ nhân tại Làng nghề truyền thống Xuân La, Hà Nội), dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.