MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quyến rũ và ngọt ngào, người đẹp Lâm Thu Hồng lạc giữa rừng hoa đầy thơ mộng

Không gói gọn bản thân mình trong một lĩnh vực, luôn tích cực, lạc quan, đam mê cả thời trang lẫn kinh doanh, duy trì việc tập thể dục để tăng cường sức khỏe… là những điều mà người đẹp Lâm Thu Hồng làm để hoàn hảo hóa bản thân mình mỗi ngày.

Làng thời trang và showbiz Việt không thiếu những người đẹp trẻ trung, quyến rũ, sexy và hút mắt khán giả nhờ những đường cong gợi cảm, nhưng những mỹ nhân ngoài việc biết cách tận dụng nhan sắc, vẻ ngoài của bản thân trong con đường người mẫu mà còn luôn cố gắng trau dồi, nỗ lực thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn mỗi người thì không có nhiều. Chính vì thế, những cô gái ấy luôn đáng được trân trọng và ủng hộ để có thể tiếp thêm năng lượng giúp họ có được niềm tin trên con đường theo đuổi sự nghiệp.

Và Lâm Thu Hồng – cô gái từng vào Top 5 của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 là một trường hợp như thế. Sở hữu hình thể nóng bỏng, làn da trắng mịn màng, đôi chân dài và gương mặt sắc sảo đậm chất tây, Lâm Thu Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế, nhiều đơn vị tổ chức khi muốn tìm một gương mặt mỹ nhân tỏa sáng để tham gia các sự kiện, những buổi trình diễn thời trang. Tuy nhiên, Lâm Thu Hồng từ khi bước chân vào con đường trở thành người nổi tiếng, cô nàng chưa bao giờ có ý định dừng lại trước một thành công nhỏ hay hài lòng với bản thân hiện tại, mà luôn nỗ lực tìm kiếm cái mới, sự đa dạng, những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau để khiến hình ảnh của mình vừa gần gũi với công chúng hơn, đồng thời giúp chính mình ngày càng trưởng thành trong mắt khán giả.

Với bộ ảnh “Lạc giữa rừng hoa” mà Lâm Thu Hồng ra mắt lần này, diện trên người những thiết kế đậm sắc phong cách công chúa của NTK Nguyễn Minh Công, Lâm Thu Hồng muốn nhắn nhủ đến khán giả một thông điệp đơn giản mà tinh tế: dù cuộc sống có khắc nghiệt đến đâu, hãy luôn giữ cho mình cặp mắt màu hồng, một nguồn năng lượng tích cực, một sự tỏa sáng bằng tất cả bản năng. Concept của bộ ảnh này được ê-kíp của Lâm Thu Hồng dành ra đến hơn 6 tiếng để dàn dựng từ những bông hoa nhiều màu sắc. Dù không phải hoa thật nhưng cả ê-kíp đã phải cất công đi tìm kiếm những bông hoa có chất lượng cao nhất và mang lại sự tự nhiên nhất, tạo nên hình ảnh một Lâm Thu Hồng vừa quyến rũ vừa ma mị.

Lâm Thu Hồng cho biết, khu vườn trong concept này được cô và ê-kíp lấy cảm hứng từ chính hình ảnh khu vườn cổ tích mà nhà thiết kế Nguyễn Minh Công từng đưa vào show diễn đánh dấu 5 năm làm nghề của mình. Những bộ trang phục mà Lâm Thu Hồng diện đều được cô và NTK lựa chọn kỹ lưỡng sao cho làm nổi bật hình ảnh Lâm Thu Hồng nhất. Có lúc đó là chiếc váy xòe đậm phong cách công chúa màu hồng cam – nổi bật, rực rỡ, khi là bộ đầm trắng đuôi dài với thiết kế xếp tầng đậm chất cổ điển, nên thơ. Còn khi khoác lên mình bộ đầm ngắn xòe màu vàng, hình ảnh Lâm Thu Hồng lại trở nên năng động, nhiều sức sống hơn, và nữ tính, lộng lẫy nhất chắc có lẽ không gì khác ngoài lúc người đẹp mặc lên mình bộ váy trắng hở vai quý phái, tỏa sáng như một nàng công chúa Hollywood thực thụ.

Lâm Thu Hồng cho biết, sở dĩ cô lúc nào cũng có hình ảnh rạng rỡ như vậy là vì cô luôn tự nhủ bản thân mình phải sống tích cực. Lâm Thu Hồng không chỉ là một người đẹp chỉ có chụp ảnh và diễn thời trang, cuộc sống của cô còn có kinh doanh với một thương hiệu spa – beauty do chính mình tạo nên và niềm đam mê thể dục, thể thao để duy trì vóc dáng và giữ gìn sức khỏe. Lâm Thu Hồng cho biết, việc cân bằng giữa nhiều công việc và thói quen khác nhau đôi khi khiến cô bận rộn quá mức, nhưng bản thân người đẹp hài lòng vì điều đó vì cô biết bận rộn chính là một sự may mắn. Nói về thói quen thể dục – thể thao, Lâm Thu Hồng cho biết ngoài việc duy trì tập gym, tập thể lực mỗi ngày, cô còn có niềm đam mê rất lớn với Yoga. Dù chưa phải là một “master” trong Yoga nhưng Lâm Thu Hồng luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày và cố gắng chinh phục những động tác khó để giúp bản thân dẻo dai hơn, có nguồn sinh lực dồi dào hơn và thần thái luôn tỏa sáng.

Nói về dự định của bản thân trong tương lai khi năm 2020 đang khép lại và năm 2021 sắp mở ra, Lâm Thu Hồng cho biết: “Tất cả chúng ta đều hiểu năm qua là một năm rất khó khăn, đặc biệt là cho giới nghệ sĩ, những người làm showbiz, thời trang và cả kinh doanh. Bản thân tôi cũng gặp nhiều thử thách, nhưng tôi luôn tin là sau cơn mưa trời lại sáng, và năm 2021 sẽ là một năm mà chúng ta sẽ có thể tỏa sáng hơn nếu biết rút kinh nghiệm từ những khó khăn trong quá khứ và giữ vững lòng tin vào những điều mình theo đuổi”.

Trong năm sau, Lâm Thu Hồng sẽ nỗ lực đổi mới bản thân mình hơn nữa, thử thách bản thân hơn nữa nhưng sẽ vẫn giữ vững hình ảnh một người đẹp không chỉ có nhan sắc mà còn có một tâm trí tích cực, biết dùng nhiệt huyết của mình để mang đến niềm vui và sự lạc quan cho những người bên cạnh.

Photo: Ngô Anh

NTK: Nguyễn Minh Công

Art Director: Đỗ Kim Khánh

Makeup: Đinh Hương

 Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.