MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

GUMAC khai trương siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Vừa qua, thương hiệu thời trang GUMAC vừa chính thức khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc, một không gian mua sắm hiện đại tại Hà Nội, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả gia đình. Sự kiện nằm trong chiến dịch chào năm mới “New Year, New Me” của GUMAC với thông điệp “Hạnh phúc khi được là chính mình”, đồng thời đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược của GUMAC với mục tiêu trở thành nhãn hiệu thời trang quốc dân cho người Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, GUMAC đã đi tiên phong trong việc kiến tạo một không gian mua sắm kiểu mới, để khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có cơ hội chuẩn bị cho mình một diện mạo mới, một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình để khởi đầu một năm mới nhiều  hy vọng.

Ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang GUMAC chia sẻ: “Ở GUMAC, chúng tôi luôn xem hạnh phúc khách hàng là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. GUMAC tin rằng khi khoác lên mình một bộ trang phục ưng ý, đó không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn là cách thể hiện giá trị đích thực của bản thân, là động lực và sự tự tin để bạn theo đuổi những ước mơ khác trong cuộc sống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển ý tưởng Siêu thị Thời trang Hạnh phúc. Hơn cả một không gian mua sắm, nơi đây chúng tôi tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc – hạnh phúc khi bạn chia sẻ những gì tốt đẹp nhất với người thân, hạnh phúc khi bạn được là chính mình.”

GUMAC ra mắt siêu thị Thời trang Hạnh phúc tại Vincom Mega Mall Ocean Park

Siêu thị Thời trang Hạnh phúc toạ lạc tại khuôn viên đại đô thị lớn nhất của Vingroup – Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park với diện tích gần 1.000 m2, là không gian trưng bày tất cả dòng sản phẩm của GUMAC, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng trước thềm năm mới. Cũng trong sự kiện khai trương lần này, GUMAC lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm dành cho đối tượng nam giới và trẻ em (GUMen & GUKids), hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho cả gia đình. Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như trình làng BST mới nhất mang tên Miss GU, BST Tia nắng mùa Đông bởi hơn 30 người mẫu thời trang hàng đầu tại Hà Nội, tiết mục biểu diễn đầy sôi động từ nam rapper Hydra (Rap Việt 2020) và sự tham gia của gia đình diễn viên Bảo Thanh.

Với hơn 10.000 sản phẩm được ưu đãi lên tới 50%, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị, những câu hỏi đố vui nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, GUMAC có chương trình bốc thăm may mắn khi mua sắm hoặc xem livestream lúc 18h cùng ngày với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “New Year – New Me”, lần đầu tiên, GUMAC hợp tác cùng Hãng phim Studio68 trong dự án điện ảnh “Trạng Tí” - tác phẩm mới nhất của Đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ được trình chiếu trong dịp Tết này. BST “GU Trạng Tí” truyền tải thông điệp ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, miễn là bạn tìm được bản thân mình là ai. Ý nghĩa hơn, lợi nhuận từ BST “GU Trạng Tí” sẽ được GUMAC trích để trao tặng cho các trẻ em mồ côi trước thềm năm mới. BST đặc biệt này dự kiến sẽ được giới thiệu với công chúng vào ngày Tết dương lịch 1.1.2021 sắp tới.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc:

Ban Giám đốc GUMAC tại buổi lễ khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Rapper Hydra trong trang phục của GUMAC

GUMAC ra mắt các dòng sản phẩm cho cả gia đình

Gia đình diễn viên Bảo Thanh đến tham quan và mua sắm tại Siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Không gian rộng 1.000m2 mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng ngay khu trung tâm mua sắm tại thủ đô.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.