MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

PEDRO tiếp tục khai trương cửa hàng mới nhất tại Aeon Mall Tân Phú

Thương hiệu PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 vừa qua tại Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.

Tân Phú ơiiiii, PEDRO đã đến rồi đây!

Cửa hàng PEDRO tại Aeon Mall Tân Phú khai trương đáp ứng nhu cầu mua sắm của ngày càng nhiều hơn nữa khách hàng, không chỉ giới hạn ở các khu vực trung tâm mà đa dạng các vùng dân cư.

Vẫn theo đúng thiết kế và tiêu chuẩn quốc tế của nhãn hàng, cửa hàng PEDRO Aeon Mall Tân Phú sang trọng với tông màu đen chủ đạo và nội thất cao cấp. Cửa hàng có hai dãy riêng biệt dành cho đồ nam và đồ nữ. Ở giữa là một đảo trưng bày, nơi bộ sưu tập mới nhất sẽ được sắp đặt một cách bắt mắt và thuận tiện cho hành trình mua sắm của khách hàng. Những mẫu thiết kế nằm trong BST mới nhất đã nhanh chóng “cập bến” tại PEDRO Aeon Mall Tân Phú.

Làm thế nào trên đường đời tấp nập, Ta vô tình va vào ưu đãi xịn xò của PEDRO nhân dịp khai trương đây?

Từ ngày 29/5, khi đến mua sắm tại PEDRO khách hàng sẽ được nhận set ống hút xinh xắn, tiện dụng khi mua hóa đơn từ 2,5 triệu đồng. Chương trình sẽ diễn ra cho đến khi hết quà tặng, nên sau khi giãn cách xã hội kết thúc bạn có thể đến để mua sắm ngay để được set quà tặng đặc biệt này nhé! PEDRO sẵn sàn chào đón bạn đến trải nghiệm cửa hàng thứ 20 này!

Set quà vừa xinh xắn, vừa tiện dụng lại thân thiện với môi trường, đặc biệt món quà này có 102 chỉ dành riêng cho dịp khai trương đặc biệt này mà thôi!

Lúc mua hết mình, lúc về “rinh” hết quà!

Phải nói rằng, bất kể là giày cao gót, giày tây, sneakers; túi xách dạo phố, túi xách tiệc tùng hay túi xách đi làm nơi công sở, bạn sẽ đều có thể tìm thấy tại PEDRO. Ngoài ra, bóp ví, thắt lưng, vớ, sản phẩm chăm sóc giày hay những món phụ kiện khác cũng đều có tại PEDRO. Sản phẩm của PEDRO được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận suốt hơn 10 năm qua vì mẫu mã có sự pha trộn giữa phong cách cổ điển với những xu hướng mới nhất, khiến cho những chiếc túi hay đôi giày của PEDRO vô cùng thời thượng nhưng rất khó và rất lâu mới có thể lỗi mốt.

Chất liệu sản phẩm cao cấp, đặc biệt là giá thành lại vô cùng hợp lý với phần đông khách hàng Việt.

Một sản phẩm của PEDRO giao động từ 1 đến 3 triệu tuỳ nhóm hàng. Hãy cùng PEDRO khám phá những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chương trình ưu đãi khủng trong dịp đầu năm nay bằng cách theo dõi ngay các kênh truyền thông chính thức của PEDRO tại đây bạn nhé:

Website chính thức: www.pedroshoes.com

Trang thương mại điện tử: https://www.maisononline.vn/pages/pedro-viet-nam

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram chính thức: https://instagram.com/pedroshoes_vietnam

 Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.