MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhà thiết kế thời trang Khánh Vũ KV Win Fashion: Tôi muốn thiết kế của mình dành cho tất cả mọi người

Từ một tiệm may đo khiêm tốn ở vùng quê nghèo, hiện tại, nhà thiết kế Khánh Vũ đã sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang KV Win Fashion dành cho nam giới. Anh chia sẻ cùng Men&life câu chuyện thú vị xoay quanh đam mê thời trang và hành trình xây dựng thương hiệu của mình.

TỪ TIỆM MAY ĐO VÙNG QUÊ NGHÈO ĐẾN CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI HÀ NỘI

Xin chào anh Khánh Vũ, anh có thể chia sẻ anh đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế và kinh doanh thời trang của mình như thế nào không ạ?

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình ở Bắc bộ. Thời điểm đó, chúng tôi được xem là “con nhà nghèo”. Từ năm học lớp 10, tôi đã cảm thấy yêu thích thời trang. Còn nhớ, khi đó dù chỉ có chiếc xe đạp lọc ca lọc cọc, tôi vẫn quyết tâm đạp xe một quãng đường rất dài để đi học may đo. Dù cho hôm ấy trời mưa hay trời gió, nhưng tôi vẫn quyết không bỏ học. 

Khi đến tuổi trưởng thành, tôi bắt đầu sự nghiệp bằng cách mở cho mình một tiệm may đo quần áo. Tôi lọc cọc kéo chiếc máy khâu xuống tiệm cách nhà hơn 4 km bằng chiếc xe bò bánh đặc trên con đường quê gồ ghề. Tiệm là một căn nhà thuê rất nhỏ ở thị trấn, chỉ khoảng 15 mét vuông mà thôi. Nhưng từ thời điểm đó, tôi đã ấp ủ ước mơ sẽ ra Hà Nội và thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình.

Và hành trình thực hiện ước mơ đó của anh đã diễn ra ra sao?

Tiệm may đo ở thị trấn ngày càng phát triển, tôi ra Hà Nội và mở rộng kinh doanh với một chuỗi thương hiệu áo cưới. Từ thị trấn vùng quê mà ra đến Hà Nội, đó thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài sự cố trong cuộc sống nên quyết định ra nước ngoài một thời gian. Sau khi về nước, trong khoảng từ năm 2011 - 2013, tôi quyết định lập nghiệp trở lại. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng không quá thuận lợi. 

Năm 2014, một ân nhân thấy tôi là người chân chất nên đã đầu tư để tôi mở nhà hàng cơm chay. Thật không may, một sự cố về chuyện cá nhân lại xảy ra, khiến tôi phải rời khỏi nhà hàng của mình. Với tôi, lúc này những bữa ăn có cơm, có đậu phụ cũng đã là may mắn lắm rồi. Đến năm 2015, tôi quyết định trở lại làm kinh tế. Số phận cũng mỉm cười với tôi khi việc kinh doanh bất động sản rất trôi chảy và may mắn. 

Năm 2018, đam mê thời trang lần nữa sống lại trong tôi. Để theo đuổi ước mơ này, tôi đã mất hết một năm chuẩn bị. Đầu năm 2019, cuối cùng tôi cũng có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Đó chính là KV Win Fashion.

Có nhiều kinh nghiệm trong mảng thời trang cho nữ giới, tại sao anh lại quyết định chuyển hướng sang thời trang dành cho quý ông?

Quả thật, tôi tuy có khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới hơn, nhiều thử thách hơn. Hơn nữa, tôi nghĩ thế mạnh của mình là tôi hiểu được phong cách thời trang mà các quý ông cần và muốn. 

Mục tiêu anh đặt ra khi thành lập thương hiệu thời trang này là gì?

Trước tiên, thương hiệu này là nơi để tôi thỏa mãn đam mê thời trang đã có từ ngày còn bé. Tôi có thể tự do sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục mới, mang dấu cá nhân của mình. Tôi cũng mong ước đưa KV Win Fashion trở thành thương hiệu thời trang chất lượng cho nam giới. Một mục tiêu khác của tôi là mang đến việc làm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, giúp các bạn có môi trường phát triển bản thân và nguồn thu nhập ổn định. 

Có vẻ anh không quá đặt nặng vấn đề lợi nhuận?

Tuy mục đích kinh doanh là kiếm tiền, nhưng đối với tôi, bạn phải làm việc bằng cái tâm. Kiếm tiền cũng không có nghĩa là chúng tôi bất chấp mọi thứ để đạt được thành tích. 

CÓ NIỀM TIN MỌI VIỆC SẼ THÀNH CÔNG

Anh có thể cho biết tên thương hiệu của anh có ý nghĩa là gì không ạ?

Thương hiệu của tôi là KV Win Fashion. Trong đó, KV là chữ viết tắt của tên tôi - Khánh Vũ; Win mang ý nghĩa là sự chiến thắng, thành công và may mắn. Đó cũng là mong muốn của tôi dành cho “đứa con” của mình. KV Win Fashion hiện đã có một cửa hàng tại 401 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; một cửa hàng tại 116 Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; và một cửa hàng tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.  

Định hướng của KV Win Fashion là thương hiệu dành cho nam giới từ tuổi 25 đến trung niên, chủ yếu là độ tuổi 30-40. Sản phẩm chính của chúng tôi là áo vest, áo sơ mi, quần âu và quần short. 

Anh hiện sinh sống tại Hà Nội, lý do nào khiến anh chọn phát triển thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất của KV Win Fashion đặt tại Hà Nội, nhưng cá nhân tôi cảm thấy thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển. Đó cũng là lý do tôi chọn thành phố năng động này làm điểm khởi đầu, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Kế hoạch của tôi là xây dựng thương hiệu từng bước một.

Vậy đâu là điểm khác biệt, có thể tạo dấu ấn riêng của KV Win Fashion trên thị trường thời trang? 

Tôi chú trọng vào việc sử dụng chất liệu đa dạng nhưng phù hợp với môi trường, khí hậu từng vùng miền. Chẳng hạn như tôi sử dụng vải làm từ sợi tre, rất hợp với thời tiết nóng ẩm trong miền Nam. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng chất liệu len nhập từ nước ngoài có khả năng co giãn thoải mái và tương thích với mọi điều kiện thời tiết. 

Những sản phẩm của KV Win Fashion nhìn vào sẽ thấy chất riêng của tôi ở kiểu dáng phá cách, sự trẻ trung và màu sắc đa dạng. Mục tiêu tôi hướng tới là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng... Từ những người thu nhập thấp, những nhân viên văn phòng, cho đến doanh nhân, giới thượng lưu; từ người hơi gầy một chút cho đến người đầy đặn... ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại KV Win Fashion. 

Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh thường đến từ đâu?

Tôi rất thích sắc màu ấm áp và không khí se se lạnh của mùa thu, vì vậy tôi thường sáng tạo ra những trang phục theo gam màu trầm. Tuy nhiên, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng, tôi cũng có những sản phẩm gam màu nóng và rực rỡ dành giới trẻ hay những người thích nổi bật.

Thời trang là lĩnh vực thay đổi rất nhanh và theo mùa. Anh cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật mới như thế nào?

Tôi thường xuyên tham khảo các bộ sưu tập thời trang quốc tế để nắm bắt những xu hướng mới trên thế giới. Từ nền tảng đó, tôi tìm kiếm và sáng tạo ra những thiết kế mang phong cách cá nhân, đồng thời cũng phù hợp với vóc dáng và phong cách của người Việt Nam. Như tôi vừa chia sẻ, mong muốn của tôi là bất cứ khách hàng nào, dù ngoại hình ra sao, ai cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp tại KV Win Fashion.

Tôi cũng dự định quay trở lại thiết kế thời trang nữ, nhưng hiện tại chưa thể cùng lúc làm nhiều việc như vậy. Trong một vài năm tới, khi con gái tôi du học trở về, tôi sẽ phát triển mảng này. 

Trong kinh doanh, nhân sự là một vấn đề quan trọng. Anh có những quy tắc nào để tìm kiếm những người đồng hành với mình?

Hiện tại, xưởng sản xuất của chúng tôi có khoảng 50 nhân viên, cửa hàng có khoảng 20 bạn. Tôi có xu hướng chọn những bạn có tính cách trẻ trung, năng động, có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người có tâm huyết với công việc. Nếu các bạn có hiểu biết về Phật giáo thì càng tốt. Điều này có thể giúp mọi người tránh sự va chạm trong khi làm việc. Bản thân tôi cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ về Phật pháp để giúp các bạn sống vị tha và yêu thương nhau hơn. 

Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi bắt đầu phát triển thương hiệu KV Win Fashion?

Tôi cũng gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất, tìm kiếm và quản lý nhân sự. Chẳng hạn như một số bạn nhân viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên cách giao tiếp, tư vấn cho khách chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, đến hiện tại, có thể nói là tôi đã tạm hài lòng. Tôi cũng có suy nghĩ là dù gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng có nỗ lực và niềm tin thì chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua được.

Thị trường thời trang ngày càng cạnh tranh hơn. Anh có chia sẻ nào dành cho những bạn trẻ có dự định bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực này không, thưa anh?

Nếu các bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang và có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, theo tôi, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng. Càng hiểu được họ muốn gì, khả năng chinh phục được họ càng cao. Điều thứ hai, cũng cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị nguồn tài chính tương đối vững vàng. Bởi vì, trong kinh doanh sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong đợi, nhất là trong những ngày đầu. Khi nguồn vốn vững mạnh, dù có rủi ro thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

Nguyên tắc làm việc của anh là gì?

Làm việc trong ngành thiết kế thời trang, hay ở bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng cần dùng cái tâm của mình. Các bạn hãy đặt hết tâm huyết vào đó để cho ra đời một bộ trang phục kỹ càng nhất, đường nét sắc nét nhất, làm sao cho khách hàng mặc vào cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

Anh có từng gặp phải những khách hàng vô cùng khó tính hay khó chiều?

Tôi cũng từng gặp những khách hàng khó tính, nhưng qua sự tư vấn của tôi dựa trên mong muốn của họ, cuối cùng mọi việc đều thuận lợi. 

Sau một thời gian ngắn khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, anh nhận thấy triển vọng của KV Win Fashion như thế nào?

Từ khi bắt đầu khai trương, tôi vẫn tin tưởng ngành thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Dù kinh doanh buổi đầu còn khó khăn, nhưng tôi vẫn có niềm tin mọi việc sẽ thành công. 

GIA ĐÌNH LÀ LÝ DO ĐỂ TÔI LUÔN CỐ GẮNG 

Anh vừa là nhà thiết kế, vừa là chủ doanh nghiệp. Việc phải hoàn thành cả sáng tạo thiết kế mới và đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi có khi nào khiến anh mất cân bằng?

Điều này là không. Tôi là người hướng về đạo Phật nên tâm trí luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi thường dành 1-2 giờ để thiền định vào buổi tối, hoặc chạy bộ vào sáng sớm để cân bằng tinh thần và gìn giữ sức khỏe. 

Tôi thuộc tuýp người không thích cuộc sống bon chen, xô bồ. Tôi thích những gì giản dị nhất có thể. Trong ứng xử giữa con người với nhau cũng vậy, tôi trân trọng những điều chân thật và đơn giản. Điều đó giúp cho tôi cảm thấy cuộc sống yên bình và thoải mái hơn.

Anh có phải là một người chuộng công nghệ?

Thật ra, tôi không có thời gian nhiều ngồi ở máy tính. Nếu có cuộc hẹn với khách hàng hay đối tác, tôi thích gặp trực tiếp hơn. Còn trong việc lên mẫu thiết kế, tôi thường vẽ tay trực tiếp, vì tôi nghĩ điều này sẽ phù hợp với người Việt hơn. 

Thế còn mạng xã hội? Anh có quan tâm không ạ?

Tôi cũng có quan tâm đến mạng xã hội nhưng không nhiều. Ngoài ra, tôi thích sự bình yên, nên hơi sợ đến nơi ồn ào. Tôi thường chọn nơi nào chơi nhạc không lời, nhẹ nhàng... (cười)

Anh không thích ồn ào, thế anh giải quyết như thế nào khi nhận được những lời mời tham dự những buổi tiệc, buổi gặp gỡ với đối tác, khách hàng?

Khi đối tác hoặc khách hàng gửi lời mời đến, tôi luôn cố gắng làm sao để đáp ứng tất cả mong muốn của họ, miễn sao giữ cho mối quan hệ và không gian gặp gỡ được thoải mái nhất. 

Vậy cách nào để anh mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới cho mình? 

Hỗ trợ tôi phía sau là một đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, tài giỏi và nhiệt huyết. Để phục vụ những khách hàng có sẵn và chinh phục những khách hàng mới, tôi và đội ngũ mình luôn có một chiến lược cụ thể. 

Tuy nhiên, trên hết, để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôi tin đó là sự chân thành và tình cảm. Khi người đối diện sẽ cảm nhận được tình cảm và chân thành của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. 

Bên lề công việc, anh thường giải trí bằng cách nào?

Lúc rảnh rỗi, tôi có sở thích là tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nếu có thêm thời gian, tôi thường đưa gia đình và người thân đi du lịch. 

Phật pháp, thiền định... là những điều giúp anh tìm được sự bình an trong tâm hồn. Thế còn gia đình? Họ có ý nghĩa như thế nào về mặt tinh thần với anh?

Truyền thống của gia đình tôi là Phật giáo. Từ nhỏ, khi thấy ba mẹ thờ Phật, mặc dù chưa hiểu một chút gì về Phật pháp, nhưng tôi đã cảm giác rất thân thuộc và gần gũi. Đến tận bây giờ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi nhận thấy Phật pháp là một con đường sáng để cho bất cứ ai có thể học hỏi, tìm được sự bình yên và trong sáng trong tâm hồn. Gia đình cũng là lý do chính, là nơi tạo cho tôi động lực và là điểm tựa để tôi luôn cố gắng và phấn đấu hết mình. 

Với những gì đã trải qua ở quá khứ, anh có hối tiếc điều gì hay không?

Con người sống là phải có quá khứ và hiện tại. Đối với tôi, nếu không có quá khứ chắc chắn sẽ không có hiện tại, và đó là sự thật.  

Mọi thành công và cố gắng của tôi cho đến thời điểm hiện tại, đều xuất phát với mong muốn cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, con cái trưởng thành hơn. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi điều gì vì tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc và hiện tại tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 

Chân thành cảm ơn anh Khánh Vũ và xin chúc cho anh và KV Win Fashion sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Thực hiện: Thanh Thiên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Stylist: Ste Cao
Trang phục: KV Win Fashion 
Makeup: Mr.Lee - Trinh Lê
Retouch: Khánh Trần
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport - 18E Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.