MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhà thiết kế thời trang Khánh Vũ KV Win Fashion: Tôi muốn thiết kế của mình dành cho tất cả mọi người

Từ một tiệm may đo khiêm tốn ở vùng quê nghèo, hiện tại, nhà thiết kế Khánh Vũ đã sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang KV Win Fashion dành cho nam giới. Anh chia sẻ cùng Men&life câu chuyện thú vị xoay quanh đam mê thời trang và hành trình xây dựng thương hiệu của mình.

TỪ TIỆM MAY ĐO VÙNG QUÊ NGHÈO ĐẾN CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI HÀ NỘI

Xin chào anh Khánh Vũ, anh có thể chia sẻ anh đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế và kinh doanh thời trang của mình như thế nào không ạ?

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình ở Bắc bộ. Thời điểm đó, chúng tôi được xem là “con nhà nghèo”. Từ năm học lớp 10, tôi đã cảm thấy yêu thích thời trang. Còn nhớ, khi đó dù chỉ có chiếc xe đạp lọc ca lọc cọc, tôi vẫn quyết tâm đạp xe một quãng đường rất dài để đi học may đo. Dù cho hôm ấy trời mưa hay trời gió, nhưng tôi vẫn quyết không bỏ học. 

Khi đến tuổi trưởng thành, tôi bắt đầu sự nghiệp bằng cách mở cho mình một tiệm may đo quần áo. Tôi lọc cọc kéo chiếc máy khâu xuống tiệm cách nhà hơn 4 km bằng chiếc xe bò bánh đặc trên con đường quê gồ ghề. Tiệm là một căn nhà thuê rất nhỏ ở thị trấn, chỉ khoảng 15 mét vuông mà thôi. Nhưng từ thời điểm đó, tôi đã ấp ủ ước mơ sẽ ra Hà Nội và thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình.

Và hành trình thực hiện ước mơ đó của anh đã diễn ra ra sao?

Tiệm may đo ở thị trấn ngày càng phát triển, tôi ra Hà Nội và mở rộng kinh doanh với một chuỗi thương hiệu áo cưới. Từ thị trấn vùng quê mà ra đến Hà Nội, đó thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài sự cố trong cuộc sống nên quyết định ra nước ngoài một thời gian. Sau khi về nước, trong khoảng từ năm 2011 - 2013, tôi quyết định lập nghiệp trở lại. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng không quá thuận lợi. 

Năm 2014, một ân nhân thấy tôi là người chân chất nên đã đầu tư để tôi mở nhà hàng cơm chay. Thật không may, một sự cố về chuyện cá nhân lại xảy ra, khiến tôi phải rời khỏi nhà hàng của mình. Với tôi, lúc này những bữa ăn có cơm, có đậu phụ cũng đã là may mắn lắm rồi. Đến năm 2015, tôi quyết định trở lại làm kinh tế. Số phận cũng mỉm cười với tôi khi việc kinh doanh bất động sản rất trôi chảy và may mắn. 

Năm 2018, đam mê thời trang lần nữa sống lại trong tôi. Để theo đuổi ước mơ này, tôi đã mất hết một năm chuẩn bị. Đầu năm 2019, cuối cùng tôi cũng có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Đó chính là KV Win Fashion.

Có nhiều kinh nghiệm trong mảng thời trang cho nữ giới, tại sao anh lại quyết định chuyển hướng sang thời trang dành cho quý ông?

Quả thật, tôi tuy có khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới hơn, nhiều thử thách hơn. Hơn nữa, tôi nghĩ thế mạnh của mình là tôi hiểu được phong cách thời trang mà các quý ông cần và muốn. 

Mục tiêu anh đặt ra khi thành lập thương hiệu thời trang này là gì?

Trước tiên, thương hiệu này là nơi để tôi thỏa mãn đam mê thời trang đã có từ ngày còn bé. Tôi có thể tự do sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục mới, mang dấu cá nhân của mình. Tôi cũng mong ước đưa KV Win Fashion trở thành thương hiệu thời trang chất lượng cho nam giới. Một mục tiêu khác của tôi là mang đến việc làm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, giúp các bạn có môi trường phát triển bản thân và nguồn thu nhập ổn định. 

Có vẻ anh không quá đặt nặng vấn đề lợi nhuận?

Tuy mục đích kinh doanh là kiếm tiền, nhưng đối với tôi, bạn phải làm việc bằng cái tâm. Kiếm tiền cũng không có nghĩa là chúng tôi bất chấp mọi thứ để đạt được thành tích. 

CÓ NIỀM TIN MỌI VIỆC SẼ THÀNH CÔNG

Anh có thể cho biết tên thương hiệu của anh có ý nghĩa là gì không ạ?

Thương hiệu của tôi là KV Win Fashion. Trong đó, KV là chữ viết tắt của tên tôi - Khánh Vũ; Win mang ý nghĩa là sự chiến thắng, thành công và may mắn. Đó cũng là mong muốn của tôi dành cho “đứa con” của mình. KV Win Fashion hiện đã có một cửa hàng tại 401 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; một cửa hàng tại 116 Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; và một cửa hàng tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.  

Định hướng của KV Win Fashion là thương hiệu dành cho nam giới từ tuổi 25 đến trung niên, chủ yếu là độ tuổi 30-40. Sản phẩm chính của chúng tôi là áo vest, áo sơ mi, quần âu và quần short. 

Anh hiện sinh sống tại Hà Nội, lý do nào khiến anh chọn phát triển thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất của KV Win Fashion đặt tại Hà Nội, nhưng cá nhân tôi cảm thấy thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển. Đó cũng là lý do tôi chọn thành phố năng động này làm điểm khởi đầu, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Kế hoạch của tôi là xây dựng thương hiệu từng bước một.

Vậy đâu là điểm khác biệt, có thể tạo dấu ấn riêng của KV Win Fashion trên thị trường thời trang? 

Tôi chú trọng vào việc sử dụng chất liệu đa dạng nhưng phù hợp với môi trường, khí hậu từng vùng miền. Chẳng hạn như tôi sử dụng vải làm từ sợi tre, rất hợp với thời tiết nóng ẩm trong miền Nam. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng chất liệu len nhập từ nước ngoài có khả năng co giãn thoải mái và tương thích với mọi điều kiện thời tiết. 

Những sản phẩm của KV Win Fashion nhìn vào sẽ thấy chất riêng của tôi ở kiểu dáng phá cách, sự trẻ trung và màu sắc đa dạng. Mục tiêu tôi hướng tới là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng... Từ những người thu nhập thấp, những nhân viên văn phòng, cho đến doanh nhân, giới thượng lưu; từ người hơi gầy một chút cho đến người đầy đặn... ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại KV Win Fashion. 

Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh thường đến từ đâu?

Tôi rất thích sắc màu ấm áp và không khí se se lạnh của mùa thu, vì vậy tôi thường sáng tạo ra những trang phục theo gam màu trầm. Tuy nhiên, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng, tôi cũng có những sản phẩm gam màu nóng và rực rỡ dành giới trẻ hay những người thích nổi bật.

Thời trang là lĩnh vực thay đổi rất nhanh và theo mùa. Anh cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật mới như thế nào?

Tôi thường xuyên tham khảo các bộ sưu tập thời trang quốc tế để nắm bắt những xu hướng mới trên thế giới. Từ nền tảng đó, tôi tìm kiếm và sáng tạo ra những thiết kế mang phong cách cá nhân, đồng thời cũng phù hợp với vóc dáng và phong cách của người Việt Nam. Như tôi vừa chia sẻ, mong muốn của tôi là bất cứ khách hàng nào, dù ngoại hình ra sao, ai cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp tại KV Win Fashion.

Tôi cũng dự định quay trở lại thiết kế thời trang nữ, nhưng hiện tại chưa thể cùng lúc làm nhiều việc như vậy. Trong một vài năm tới, khi con gái tôi du học trở về, tôi sẽ phát triển mảng này. 

Trong kinh doanh, nhân sự là một vấn đề quan trọng. Anh có những quy tắc nào để tìm kiếm những người đồng hành với mình?

Hiện tại, xưởng sản xuất của chúng tôi có khoảng 50 nhân viên, cửa hàng có khoảng 20 bạn. Tôi có xu hướng chọn những bạn có tính cách trẻ trung, năng động, có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người có tâm huyết với công việc. Nếu các bạn có hiểu biết về Phật giáo thì càng tốt. Điều này có thể giúp mọi người tránh sự va chạm trong khi làm việc. Bản thân tôi cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ về Phật pháp để giúp các bạn sống vị tha và yêu thương nhau hơn. 

Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi bắt đầu phát triển thương hiệu KV Win Fashion?

Tôi cũng gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất, tìm kiếm và quản lý nhân sự. Chẳng hạn như một số bạn nhân viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên cách giao tiếp, tư vấn cho khách chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, đến hiện tại, có thể nói là tôi đã tạm hài lòng. Tôi cũng có suy nghĩ là dù gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng có nỗ lực và niềm tin thì chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua được.

Thị trường thời trang ngày càng cạnh tranh hơn. Anh có chia sẻ nào dành cho những bạn trẻ có dự định bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực này không, thưa anh?

Nếu các bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang và có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, theo tôi, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng. Càng hiểu được họ muốn gì, khả năng chinh phục được họ càng cao. Điều thứ hai, cũng cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị nguồn tài chính tương đối vững vàng. Bởi vì, trong kinh doanh sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong đợi, nhất là trong những ngày đầu. Khi nguồn vốn vững mạnh, dù có rủi ro thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

Nguyên tắc làm việc của anh là gì?

Làm việc trong ngành thiết kế thời trang, hay ở bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng cần dùng cái tâm của mình. Các bạn hãy đặt hết tâm huyết vào đó để cho ra đời một bộ trang phục kỹ càng nhất, đường nét sắc nét nhất, làm sao cho khách hàng mặc vào cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

Anh có từng gặp phải những khách hàng vô cùng khó tính hay khó chiều?

Tôi cũng từng gặp những khách hàng khó tính, nhưng qua sự tư vấn của tôi dựa trên mong muốn của họ, cuối cùng mọi việc đều thuận lợi. 

Sau một thời gian ngắn khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, anh nhận thấy triển vọng của KV Win Fashion như thế nào?

Từ khi bắt đầu khai trương, tôi vẫn tin tưởng ngành thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Dù kinh doanh buổi đầu còn khó khăn, nhưng tôi vẫn có niềm tin mọi việc sẽ thành công. 

GIA ĐÌNH LÀ LÝ DO ĐỂ TÔI LUÔN CỐ GẮNG 

Anh vừa là nhà thiết kế, vừa là chủ doanh nghiệp. Việc phải hoàn thành cả sáng tạo thiết kế mới và đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi có khi nào khiến anh mất cân bằng?

Điều này là không. Tôi là người hướng về đạo Phật nên tâm trí luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi thường dành 1-2 giờ để thiền định vào buổi tối, hoặc chạy bộ vào sáng sớm để cân bằng tinh thần và gìn giữ sức khỏe. 

Tôi thuộc tuýp người không thích cuộc sống bon chen, xô bồ. Tôi thích những gì giản dị nhất có thể. Trong ứng xử giữa con người với nhau cũng vậy, tôi trân trọng những điều chân thật và đơn giản. Điều đó giúp cho tôi cảm thấy cuộc sống yên bình và thoải mái hơn.

Anh có phải là một người chuộng công nghệ?

Thật ra, tôi không có thời gian nhiều ngồi ở máy tính. Nếu có cuộc hẹn với khách hàng hay đối tác, tôi thích gặp trực tiếp hơn. Còn trong việc lên mẫu thiết kế, tôi thường vẽ tay trực tiếp, vì tôi nghĩ điều này sẽ phù hợp với người Việt hơn. 

Thế còn mạng xã hội? Anh có quan tâm không ạ?

Tôi cũng có quan tâm đến mạng xã hội nhưng không nhiều. Ngoài ra, tôi thích sự bình yên, nên hơi sợ đến nơi ồn ào. Tôi thường chọn nơi nào chơi nhạc không lời, nhẹ nhàng... (cười)

Anh không thích ồn ào, thế anh giải quyết như thế nào khi nhận được những lời mời tham dự những buổi tiệc, buổi gặp gỡ với đối tác, khách hàng?

Khi đối tác hoặc khách hàng gửi lời mời đến, tôi luôn cố gắng làm sao để đáp ứng tất cả mong muốn của họ, miễn sao giữ cho mối quan hệ và không gian gặp gỡ được thoải mái nhất. 

Vậy cách nào để anh mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới cho mình? 

Hỗ trợ tôi phía sau là một đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, tài giỏi và nhiệt huyết. Để phục vụ những khách hàng có sẵn và chinh phục những khách hàng mới, tôi và đội ngũ mình luôn có một chiến lược cụ thể. 

Tuy nhiên, trên hết, để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôi tin đó là sự chân thành và tình cảm. Khi người đối diện sẽ cảm nhận được tình cảm và chân thành của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. 

Bên lề công việc, anh thường giải trí bằng cách nào?

Lúc rảnh rỗi, tôi có sở thích là tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nếu có thêm thời gian, tôi thường đưa gia đình và người thân đi du lịch. 

Phật pháp, thiền định... là những điều giúp anh tìm được sự bình an trong tâm hồn. Thế còn gia đình? Họ có ý nghĩa như thế nào về mặt tinh thần với anh?

Truyền thống của gia đình tôi là Phật giáo. Từ nhỏ, khi thấy ba mẹ thờ Phật, mặc dù chưa hiểu một chút gì về Phật pháp, nhưng tôi đã cảm giác rất thân thuộc và gần gũi. Đến tận bây giờ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi nhận thấy Phật pháp là một con đường sáng để cho bất cứ ai có thể học hỏi, tìm được sự bình yên và trong sáng trong tâm hồn. Gia đình cũng là lý do chính, là nơi tạo cho tôi động lực và là điểm tựa để tôi luôn cố gắng và phấn đấu hết mình. 

Với những gì đã trải qua ở quá khứ, anh có hối tiếc điều gì hay không?

Con người sống là phải có quá khứ và hiện tại. Đối với tôi, nếu không có quá khứ chắc chắn sẽ không có hiện tại, và đó là sự thật.  

Mọi thành công và cố gắng của tôi cho đến thời điểm hiện tại, đều xuất phát với mong muốn cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, con cái trưởng thành hơn. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi điều gì vì tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc và hiện tại tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 

Chân thành cảm ơn anh Khánh Vũ và xin chúc cho anh và KV Win Fashion sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Thực hiện: Thanh Thiên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Stylist: Ste Cao
Trang phục: KV Win Fashion 
Makeup: Mr.Lee - Trinh Lê
Retouch: Khánh Trần
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport - 18E Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM



Bình Luận

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.