PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nhà thiết kế thời trang Khánh Vũ KV Win Fashion: Tôi muốn thiết kế của mình dành cho tất cả mọi người

Từ một tiệm may đo khiêm tốn ở vùng quê nghèo, hiện tại, nhà thiết kế Khánh Vũ đã sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang KV Win Fashion dành cho nam giới. Anh chia sẻ cùng Men&life câu chuyện thú vị xoay quanh đam mê thời trang và hành trình xây dựng thương hiệu của mình.

TỪ TIỆM MAY ĐO VÙNG QUÊ NGHÈO ĐẾN CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI HÀ NỘI

Xin chào anh Khánh Vũ, anh có thể chia sẻ anh đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế và kinh doanh thời trang của mình như thế nào không ạ?

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình ở Bắc bộ. Thời điểm đó, chúng tôi được xem là “con nhà nghèo”. Từ năm học lớp 10, tôi đã cảm thấy yêu thích thời trang. Còn nhớ, khi đó dù chỉ có chiếc xe đạp lọc ca lọc cọc, tôi vẫn quyết tâm đạp xe một quãng đường rất dài để đi học may đo. Dù cho hôm ấy trời mưa hay trời gió, nhưng tôi vẫn quyết không bỏ học. 

Khi đến tuổi trưởng thành, tôi bắt đầu sự nghiệp bằng cách mở cho mình một tiệm may đo quần áo. Tôi lọc cọc kéo chiếc máy khâu xuống tiệm cách nhà hơn 4 km bằng chiếc xe bò bánh đặc trên con đường quê gồ ghề. Tiệm là một căn nhà thuê rất nhỏ ở thị trấn, chỉ khoảng 15 mét vuông mà thôi. Nhưng từ thời điểm đó, tôi đã ấp ủ ước mơ sẽ ra Hà Nội và thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình.

Và hành trình thực hiện ước mơ đó của anh đã diễn ra ra sao?

Tiệm may đo ở thị trấn ngày càng phát triển, tôi ra Hà Nội và mở rộng kinh doanh với một chuỗi thương hiệu áo cưới. Từ thị trấn vùng quê mà ra đến Hà Nội, đó thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài sự cố trong cuộc sống nên quyết định ra nước ngoài một thời gian. Sau khi về nước, trong khoảng từ năm 2011 - 2013, tôi quyết định lập nghiệp trở lại. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng không quá thuận lợi. 

Năm 2014, một ân nhân thấy tôi là người chân chất nên đã đầu tư để tôi mở nhà hàng cơm chay. Thật không may, một sự cố về chuyện cá nhân lại xảy ra, khiến tôi phải rời khỏi nhà hàng của mình. Với tôi, lúc này những bữa ăn có cơm, có đậu phụ cũng đã là may mắn lắm rồi. Đến năm 2015, tôi quyết định trở lại làm kinh tế. Số phận cũng mỉm cười với tôi khi việc kinh doanh bất động sản rất trôi chảy và may mắn. 

Năm 2018, đam mê thời trang lần nữa sống lại trong tôi. Để theo đuổi ước mơ này, tôi đã mất hết một năm chuẩn bị. Đầu năm 2019, cuối cùng tôi cũng có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Đó chính là KV Win Fashion.

Có nhiều kinh nghiệm trong mảng thời trang cho nữ giới, tại sao anh lại quyết định chuyển hướng sang thời trang dành cho quý ông?

Quả thật, tôi tuy có khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới hơn, nhiều thử thách hơn. Hơn nữa, tôi nghĩ thế mạnh của mình là tôi hiểu được phong cách thời trang mà các quý ông cần và muốn. 

Mục tiêu anh đặt ra khi thành lập thương hiệu thời trang này là gì?

Trước tiên, thương hiệu này là nơi để tôi thỏa mãn đam mê thời trang đã có từ ngày còn bé. Tôi có thể tự do sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục mới, mang dấu cá nhân của mình. Tôi cũng mong ước đưa KV Win Fashion trở thành thương hiệu thời trang chất lượng cho nam giới. Một mục tiêu khác của tôi là mang đến việc làm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, giúp các bạn có môi trường phát triển bản thân và nguồn thu nhập ổn định. 

Có vẻ anh không quá đặt nặng vấn đề lợi nhuận?

Tuy mục đích kinh doanh là kiếm tiền, nhưng đối với tôi, bạn phải làm việc bằng cái tâm. Kiếm tiền cũng không có nghĩa là chúng tôi bất chấp mọi thứ để đạt được thành tích. 

CÓ NIỀM TIN MỌI VIỆC SẼ THÀNH CÔNG

Anh có thể cho biết tên thương hiệu của anh có ý nghĩa là gì không ạ?

Thương hiệu của tôi là KV Win Fashion. Trong đó, KV là chữ viết tắt của tên tôi - Khánh Vũ; Win mang ý nghĩa là sự chiến thắng, thành công và may mắn. Đó cũng là mong muốn của tôi dành cho “đứa con” của mình. KV Win Fashion hiện đã có một cửa hàng tại 401 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; một cửa hàng tại 116 Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; và một cửa hàng tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.  

Định hướng của KV Win Fashion là thương hiệu dành cho nam giới từ tuổi 25 đến trung niên, chủ yếu là độ tuổi 30-40. Sản phẩm chính của chúng tôi là áo vest, áo sơ mi, quần âu và quần short. 

Anh hiện sinh sống tại Hà Nội, lý do nào khiến anh chọn phát triển thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất của KV Win Fashion đặt tại Hà Nội, nhưng cá nhân tôi cảm thấy thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển. Đó cũng là lý do tôi chọn thành phố năng động này làm điểm khởi đầu, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Kế hoạch của tôi là xây dựng thương hiệu từng bước một.

Vậy đâu là điểm khác biệt, có thể tạo dấu ấn riêng của KV Win Fashion trên thị trường thời trang? 

Tôi chú trọng vào việc sử dụng chất liệu đa dạng nhưng phù hợp với môi trường, khí hậu từng vùng miền. Chẳng hạn như tôi sử dụng vải làm từ sợi tre, rất hợp với thời tiết nóng ẩm trong miền Nam. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng chất liệu len nhập từ nước ngoài có khả năng co giãn thoải mái và tương thích với mọi điều kiện thời tiết. 

Những sản phẩm của KV Win Fashion nhìn vào sẽ thấy chất riêng của tôi ở kiểu dáng phá cách, sự trẻ trung và màu sắc đa dạng. Mục tiêu tôi hướng tới là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng... Từ những người thu nhập thấp, những nhân viên văn phòng, cho đến doanh nhân, giới thượng lưu; từ người hơi gầy một chút cho đến người đầy đặn... ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại KV Win Fashion. 

Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh thường đến từ đâu?

Tôi rất thích sắc màu ấm áp và không khí se se lạnh của mùa thu, vì vậy tôi thường sáng tạo ra những trang phục theo gam màu trầm. Tuy nhiên, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng, tôi cũng có những sản phẩm gam màu nóng và rực rỡ dành giới trẻ hay những người thích nổi bật.

Thời trang là lĩnh vực thay đổi rất nhanh và theo mùa. Anh cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật mới như thế nào?

Tôi thường xuyên tham khảo các bộ sưu tập thời trang quốc tế để nắm bắt những xu hướng mới trên thế giới. Từ nền tảng đó, tôi tìm kiếm và sáng tạo ra những thiết kế mang phong cách cá nhân, đồng thời cũng phù hợp với vóc dáng và phong cách của người Việt Nam. Như tôi vừa chia sẻ, mong muốn của tôi là bất cứ khách hàng nào, dù ngoại hình ra sao, ai cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp tại KV Win Fashion.

Tôi cũng dự định quay trở lại thiết kế thời trang nữ, nhưng hiện tại chưa thể cùng lúc làm nhiều việc như vậy. Trong một vài năm tới, khi con gái tôi du học trở về, tôi sẽ phát triển mảng này. 

Trong kinh doanh, nhân sự là một vấn đề quan trọng. Anh có những quy tắc nào để tìm kiếm những người đồng hành với mình?

Hiện tại, xưởng sản xuất của chúng tôi có khoảng 50 nhân viên, cửa hàng có khoảng 20 bạn. Tôi có xu hướng chọn những bạn có tính cách trẻ trung, năng động, có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người có tâm huyết với công việc. Nếu các bạn có hiểu biết về Phật giáo thì càng tốt. Điều này có thể giúp mọi người tránh sự va chạm trong khi làm việc. Bản thân tôi cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ về Phật pháp để giúp các bạn sống vị tha và yêu thương nhau hơn. 

Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi bắt đầu phát triển thương hiệu KV Win Fashion?

Tôi cũng gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất, tìm kiếm và quản lý nhân sự. Chẳng hạn như một số bạn nhân viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên cách giao tiếp, tư vấn cho khách chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, đến hiện tại, có thể nói là tôi đã tạm hài lòng. Tôi cũng có suy nghĩ là dù gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng có nỗ lực và niềm tin thì chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua được.

Thị trường thời trang ngày càng cạnh tranh hơn. Anh có chia sẻ nào dành cho những bạn trẻ có dự định bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực này không, thưa anh?

Nếu các bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang và có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, theo tôi, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng. Càng hiểu được họ muốn gì, khả năng chinh phục được họ càng cao. Điều thứ hai, cũng cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị nguồn tài chính tương đối vững vàng. Bởi vì, trong kinh doanh sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong đợi, nhất là trong những ngày đầu. Khi nguồn vốn vững mạnh, dù có rủi ro thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

Nguyên tắc làm việc của anh là gì?

Làm việc trong ngành thiết kế thời trang, hay ở bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng cần dùng cái tâm của mình. Các bạn hãy đặt hết tâm huyết vào đó để cho ra đời một bộ trang phục kỹ càng nhất, đường nét sắc nét nhất, làm sao cho khách hàng mặc vào cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

Anh có từng gặp phải những khách hàng vô cùng khó tính hay khó chiều?

Tôi cũng từng gặp những khách hàng khó tính, nhưng qua sự tư vấn của tôi dựa trên mong muốn của họ, cuối cùng mọi việc đều thuận lợi. 

Sau một thời gian ngắn khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, anh nhận thấy triển vọng của KV Win Fashion như thế nào?

Từ khi bắt đầu khai trương, tôi vẫn tin tưởng ngành thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Dù kinh doanh buổi đầu còn khó khăn, nhưng tôi vẫn có niềm tin mọi việc sẽ thành công. 

GIA ĐÌNH LÀ LÝ DO ĐỂ TÔI LUÔN CỐ GẮNG 

Anh vừa là nhà thiết kế, vừa là chủ doanh nghiệp. Việc phải hoàn thành cả sáng tạo thiết kế mới và đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi có khi nào khiến anh mất cân bằng?

Điều này là không. Tôi là người hướng về đạo Phật nên tâm trí luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi thường dành 1-2 giờ để thiền định vào buổi tối, hoặc chạy bộ vào sáng sớm để cân bằng tinh thần và gìn giữ sức khỏe. 

Tôi thuộc tuýp người không thích cuộc sống bon chen, xô bồ. Tôi thích những gì giản dị nhất có thể. Trong ứng xử giữa con người với nhau cũng vậy, tôi trân trọng những điều chân thật và đơn giản. Điều đó giúp cho tôi cảm thấy cuộc sống yên bình và thoải mái hơn.

Anh có phải là một người chuộng công nghệ?

Thật ra, tôi không có thời gian nhiều ngồi ở máy tính. Nếu có cuộc hẹn với khách hàng hay đối tác, tôi thích gặp trực tiếp hơn. Còn trong việc lên mẫu thiết kế, tôi thường vẽ tay trực tiếp, vì tôi nghĩ điều này sẽ phù hợp với người Việt hơn. 

Thế còn mạng xã hội? Anh có quan tâm không ạ?

Tôi cũng có quan tâm đến mạng xã hội nhưng không nhiều. Ngoài ra, tôi thích sự bình yên, nên hơi sợ đến nơi ồn ào. Tôi thường chọn nơi nào chơi nhạc không lời, nhẹ nhàng... (cười)

Anh không thích ồn ào, thế anh giải quyết như thế nào khi nhận được những lời mời tham dự những buổi tiệc, buổi gặp gỡ với đối tác, khách hàng?

Khi đối tác hoặc khách hàng gửi lời mời đến, tôi luôn cố gắng làm sao để đáp ứng tất cả mong muốn của họ, miễn sao giữ cho mối quan hệ và không gian gặp gỡ được thoải mái nhất. 

Vậy cách nào để anh mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới cho mình? 

Hỗ trợ tôi phía sau là một đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, tài giỏi và nhiệt huyết. Để phục vụ những khách hàng có sẵn và chinh phục những khách hàng mới, tôi và đội ngũ mình luôn có một chiến lược cụ thể. 

Tuy nhiên, trên hết, để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôi tin đó là sự chân thành và tình cảm. Khi người đối diện sẽ cảm nhận được tình cảm và chân thành của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. 

Bên lề công việc, anh thường giải trí bằng cách nào?

Lúc rảnh rỗi, tôi có sở thích là tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nếu có thêm thời gian, tôi thường đưa gia đình và người thân đi du lịch. 

Phật pháp, thiền định... là những điều giúp anh tìm được sự bình an trong tâm hồn. Thế còn gia đình? Họ có ý nghĩa như thế nào về mặt tinh thần với anh?

Truyền thống của gia đình tôi là Phật giáo. Từ nhỏ, khi thấy ba mẹ thờ Phật, mặc dù chưa hiểu một chút gì về Phật pháp, nhưng tôi đã cảm giác rất thân thuộc và gần gũi. Đến tận bây giờ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi nhận thấy Phật pháp là một con đường sáng để cho bất cứ ai có thể học hỏi, tìm được sự bình yên và trong sáng trong tâm hồn. Gia đình cũng là lý do chính, là nơi tạo cho tôi động lực và là điểm tựa để tôi luôn cố gắng và phấn đấu hết mình. 

Với những gì đã trải qua ở quá khứ, anh có hối tiếc điều gì hay không?

Con người sống là phải có quá khứ và hiện tại. Đối với tôi, nếu không có quá khứ chắc chắn sẽ không có hiện tại, và đó là sự thật.  

Mọi thành công và cố gắng của tôi cho đến thời điểm hiện tại, đều xuất phát với mong muốn cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, con cái trưởng thành hơn. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi điều gì vì tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc và hiện tại tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 

Chân thành cảm ơn anh Khánh Vũ và xin chúc cho anh và KV Win Fashion sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Thực hiện: Thanh Thiên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Stylist: Ste Cao
Trang phục: KV Win Fashion 
Makeup: Mr.Lee - Trinh Lê
Retouch: Khánh Trần
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport - 18E Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM



Bình Luận

79 Wine Fair - Đỉnh cao nghệ thuật thưởng thức rượu vang tại Warehouse và Annam Gourmet

79 Wine Fair 2024 - sự kiện quan trọng do Warehouse và Annam Gourmet tổ chức, mang đến cơ hội để các tín đồ rượu vang đắm mình vào nghệ thuật thưởng thức và khám phá những dòng vang đỉnh cao.

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) có nhiều hoạt động ý nghĩa

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ 30/11-01/12/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn. Thông điệp của giải năm nay là “Cùng chạy -Cùng vui - Cùng sống xanh - Cùng chia sẻ”, gắn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thành phố Thủ Đức tổ chức City Tết Fest Thủ Đức 2025: Kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững

Thành phố Thủ Đức sẽ tổ chức Lễ hội chào đón năm mới - City Tết Fest Thủ Đức 2025 từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, với nhiều hoạt động đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững.

Khách sạn Hilton Saigon đạt bốn giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Hilton Saigon tự hào thông báo về thành tựu xuất sắc khi liên tiếp giành được bốn giải thưởng quốc tế từ World Luxury Hotel Awards và Haute Grandeur Global Hotel Awards 2024. Những giải thưởng này khẳng định cam kết của Hilton Saigon trong việc mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và dịch vụ khách sạn tuyệt vời tại Việt Nam.

Niềm đam mê nước hoa của một doanh nhân Paris

BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất Đông Nam Á được vinh danh bởi World Luxury Awards 2024

Danang Marriott Resort & Spa vui mừng thông báo đã xuất sắc dành chiến thắng với tám hạng mục dành cho khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và spa tại giải thưởng World Luxury Awards 2024 danh giá - giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch dịch vụ trên toàn thế giới.

Ra mắt khách sạn boutique mới nhất của Sailing Club tại Phú Quốc

Tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Sailing Club Beach Club Phú Quốc, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc và Soul Boutique Hotel Phú Quốc được mong đợi nhiều nhất cung cấp những trải nghiệm không thể so sánh cho du khách tìm kiếm sự thư giãn, giải trí và cảm hứng.

Nâng ly mừng mùa lễ hội: Gói tiệc cuối năm đẳng cấp tại ibis Styles Vũng Tàu

Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp đang rực rỡ sắc màu chào đón mùa lễ hội cuối năm 2024. Và để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, ibis Styles Vũng Tàu trân trọng giới thiệu gói tiệc đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm tại The Reverie Saigon

Tiệc cuối năm là dịp để cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng và thành quả trong một năm vừa qua, đây còn là cơ hội để tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp và đối tác. Năm 2024 đang dần khép lại trong không khí tưng bừng của những bữa tiệc cuối năm, khách sạn The Reverie Saigon hân hạnh giới thiệu điểm đến lý tưởng cho những sự kiện trang trọng và đặc sắc với nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc với quy mô lớn.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Tái hiện "Cửu Long Thành Trại: Vây Thành" ngay tại Sân bay quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)

Tổng cục Du lịch Hồng Kông kết hợp cùng các đơn vị khác để tổ chức triển lãm "Đến Hồng Kông, bước vào thế giới phim ảnh - Cửu Long Thành Trại: Vây Thành”, với những mô hình tái hiện chân thực bối cảnh phim từ nay đến ngày 20/11.

MC Lê Phước Tài miệt mài, kiên trì chinh phục niềm đam mê nghề dẫn chương trình

Là một MC năng động, nhiệt huyết và đầy “máu lửa” mỗi khi dẫn chương trình, MC Lê Phước Tài được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến bởi nguồn năng lượng tích cực mỗi lần anh chàng xuất hiện. Tham gia dẫn dắt nhiều chương trình dành cho sinh viên và các thương hiệu hướng về giới trẻ, MC Lê Phước Tài dần tạo dựng được sự yêu mến từ đông đảo khán giả, nhất là các bạn trẻ. Nhưng ít ai biết đằng sau những khoảnh khắc xuất thần, đầy năng lượng trên sân khấu, MC Lê Phước Tài đã từng vượt qua hàng loạt thử thách, chông gai để theo đuổi con đường sự nghiệp ở hiện tại.

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Tangible Performance: Bản giao hưởng ArtTech lan tỏa thông điệp về tương lai bền vững

Buổi biểu diễn nghệ thuật Tangible Performance đã diễn ra tại Hội trường A.116 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH). Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quốc tế ArtTech Fusion 2024 đang diễn ra tại UEH, thu hút sự tham gia của đông đảo chuyên gia công nghệ - nghệ thuật, nghệ sĩ, nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới.

Nên chọn Versace Bright Crystal hay Versace Bright Crystal Absolu?

“Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát và hoa cỏ.” - Donatella Versace

PPP Laser Clinic tự hào chiến thắng 2 giải thưởng lớn tại APEA 2024

PPP Laser Clinic, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, đã xuất sắc chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng - Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á và Doanh nhân Xuất sắc Châu Á - tại lễ trao giải APEA 2024 (Asia Pacific Enterprise Awards).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery vinh dự nhận giải thưởng "Best Luxury Boutique Wellness Spa Worldwide"

Giải thưởng World Luxury Spa Awards 2024 vinh danh cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với 3 giải thưởng danh giá.