MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, mang đến tinh thần Hồng Kông sống động

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam, sự kiện đặc biệt giới thiệu trải nghiệm bay hạng sang và mang đến tinh thần sôi động của Hồng Kông đến với du khách Việt Nam. Chương trình diễn ra trong ba ngày, từ 10 đến 12/10/2025, tại Thiso Mall Sala (TP. Hồ Chí Minh).

Từ ngày 10 – 12/10/2025, hãy tận hưởng mức giá ưu đãi độc quyền và khám phá những điều tuyệt vời nhất của Hồng Kông tại Thiso Mall Sala, TP. Hồ Chí Minh

Cathay Travel Fair truyền tải thông điệp “Với Cathay, niềm vui không chỉ nằm ở nơi bạn đến, mà còn trong từng khoảnh khắc trên hành trình di chuyển”. Năm nay, Cathay Pacific được xếp hạng trong “Top 3 Hãng hàng không tốt nhất thế giới” tại Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax, đồng thời được vinh danh là “Hãng hàng không có Hạng Phổ thông tốt nhất” năm thứ hai liên tiếp và “Dịch vụ giải trí trên chuyến bay tốt nhất” trong ba năm qua.

Đến với sự kiện, khách tham quan có cơ hội khám phá hơn 100 điểm đến toàn cầu do Tập đoàn Cathay khai thác, trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp của Cathay Pacific và thực đơn hợp tác cùng các nhà hàng Michelin trên mọi hạng ghế. Là thương hiệu du lịch - phong cách sống cao cấp, không chỉ đơn thuần những chuyến bay mà Cathay còn mang đến không gian trải nghiệm đa dạng, gợi mở cảm hứng du lịch sang trọng cho khách hàng.

Ưu đãi độc quyền và vé máy bay hấp dẫn

Trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, khách tham quan có thể nhận được giá vé ưu đãi độc quyền đến nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới, với giá khứ hồi trọn gói chỉ từ 198USD. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các hoạt động tương tác nhận qua hoặc đăng ký thành viên Cathay để mở ra nhiều quyền lợi đặc biệt. Đặc biệt, vào ngày 12/10/2025, khách tham dự có thể tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm 02 vé khứ hồi đến Hồng Kông, thẻ vào phòng chờ sân bay và bộ quà độc quyền từ Cathay.

Tại khu vực bán lẻ, khách tham quan có thể mua sắm hàng loạt sản phẩm độc quyền từ Cathay Shop với ưu đãi lên đến 30% khi thanh toán bằng Asia Miles hoặc tiền mặt, thậm chí có thể đặt hàng trực tuyến và nhận tại hội chợ.

Khám phá Hồng Kông sôi động

Là hãng hàng không của Hồng Kông, Cathay tự hào mang tinh thần năng động đến Việt Nam. Với sự hợp tác của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board), sự kiện giới thiệu những điểm đến mang tính biểu tượng như WestK (Khu Văn hóa Tây Cửu Long) - trung tâm văn hóa nghệ thuật đương đại; Ocean Park Hồng Kông - công viên giải trí và thủy cung được yêu thích; và Ngong Ping 360 - nơi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Lantau. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm hiểu các gói du lịch Hong Kong hấp dẫn được Vietravel thiết kế riêng tại sự kiện.

Kết nối du khách Việt Nam với Hồng Kông và thế giới

Năm 2025 là cột mốc đánh dấu 76 năm kể từ chuyến bay đầu tiên của Cathay Pacific đến Việt Nam, điều này thể hiện cam kết lâu dài của hãng đối với thị trường Việt. Hiện tại, Cathay Pacific khai thác 24 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa TP.HCM, Hà Nội với Hồng Kông và sẽ tăng lên 30 chuyến/tuần từ ngày 26/10/2025. Hãng hàng không giá rẻ HK Express cũng đang vận hành 49 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đến Hồng Kông.

Bà Đào Hoàng Hải Linh, Giám đốc Kinh doanh của Cathay Việt Nam chia sẻ tại buổi khai mạc: “Chúng tôi rất vui khi Cathay Travel Fair được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trực tiếp cảm nhận trọn vẹn hành trình mà Cathay mang đến - từ dịch vụ hàng không đạt nhiều giải thưởng quốc tế cho đến những ưu đãi và trải nghiệm đẳng cấp hơn cả một chuyến bay. Chúng tôi rất mong được chào đón khách tham quan đến và khám phá những hành trình mới mẻ tại Hồng Kông sôi động cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác”

Hãy cùng Cathay Pacific khám phá hành trình từ trái tim Hồng Kông đến khắp nơi trên thế giới. 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”