MENANDLIFE
MENANDLIFE

Lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Chiều 04/10/2019, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức sự kiện công bố chính thức top 60 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'. Danh sách Top 60 là kết quả chấm điểm và làm việc của ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán EY Vietnam, sau vòng sơ khảo vừa diễn ra tại hai miền Bắc, Nam.

Chương trình được diễn ra tại Gem Center. Với không gian đa chức năng và sảnh dành cho sự kiện lớn nhất nằm ngay trung tâm quận 1, Gem Center được BTC lựa chọn là địa điểm lý tưởng để Top 60 lần đầu có dịp ra mắt trước khán giả và truyền thông. Mỗi thí sinh là một cá tính, một câu chuyện khác nhau, tất cả đều khát khao chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong danh sách Top 60 đại diện cho 35 tỉnh thành, các thí sinh đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng lý tưởng. Đa số thí sinh sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, 02 thí sinh đạt chiều cao vượt 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83. Có 05 thí sinh là người dân tộc thiểu số, 03 thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) và 03 thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi). Hà Nội là nơi có nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), kế đến là TPHCM (6 thí sinh).

Nối tiếp thành công của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, năm nay cuộc thi tiếp tục được thực hiện gồm 11 tập (bao gồm tập bán kết và chung kết), xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ… Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữ vai trò luân phiên đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Điểm đổi mới nổi bật nhất của chương trình chính là có phần loại thí sinh. Để nâng cao tính cạnh tranh và quyết liệt của thí sinh, sau vòng truyền hình thực tế, chỉ còn Top 45 thí sinh chính thức bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (từ ngày 08/11 đến ngày 07/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Đó là niềm vinh hạnh, đồng thời là trách nhiệm mà ban tổ chức muốn tân Hoa hậu nhận thức được vai trò của mình đối với danh hiệu sẽ nắm giữ.

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Mai House Saigon và tham gia vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chính thức phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9 (bắt đầu từ ngày 04/10/2019), phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Đại diện BTC, Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Như đã công bố, năm nay chúng tôi tìm kiếm những cô gái có “Trái tim dũng cảm”, có tinh thần, khả năng truyền cảm hứng. Có kỹ năng học hỏi, trau dồi bản thân, ngoại giao tốt để truyền cảm hứng tích cực đó đến cho những người xung quanh mình, giúp lan tỏa những điều tốt đẹp và có giá trị thật sự cho cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các thí sinh có cơ hội được rèn luyện, học tập thông qua các thử thách, để chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu tiếp theo. Về công tác tổ chức, năm nay sẽ bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cụ thể đêm bán kết (03/12) và chung kết (07/12) diễn ra gần sát nhau. Đêm bán kết sẽ gồm phần thi trình diễn bikini, dạ hội và áo dài. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để đưa ra quan điểm và phát biểu trước công chúng. Ngoài ra, các thí sinh còn được đeo sash đại diện cho tỉnh thành của mình, điều này thúc đẩy các bạn sẽ thi đấu không chỉ cho mình mà còn cho quê hương”.

Nói về thí sinh năm nay, Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những thí sinh có ngoại hình tốt, vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, đặc biệt có sự tự tin, bản lĩnh, thông minh cùng kỹ năng trình diễn. Chúng tôi hào hứng vì sự trở lại mạnh mẽ của các thí sinh mùa trước, những thí sinh đã có danh tiếng, thành tích tốt tại các cuộc thi khác, đặc biệt là những thí sinh thuộc thế hệ các nhan sắc, gương mặt mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt cũng mang đến những sắc màu mới cho cuộc thi. Cơ hội các thí sinh tại cuộc thi là như nhau dù ở bất kỳ xuất phát điểm nào, thí sinh cố gắng trang bị kỹ năng tốt, cần tự tin để có nhiều cơ hội đi sâu vào các vòng thi hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Cũng trong buổi họp báo, BTC thông báo tổng đài bình chọn 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]). Cổng bình chọn sẽ chính thức được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có các đơn vị tài trợ: Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Mercedes-Benz, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, AR Group, Yến An, Trend Smile, Nike ACFC, Scentuals, Vali Mia, Marymy, Cacdemode, Thuy Design House, 1989Florist, Lovisa, Emwear…

Và các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok…

Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả. Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.