PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Meliá Hotels International đầu tư vào tương lai của Việt Nam

Trong chuyến viếng thăm xuyên Việt vừa qua, Giám đốc Điều hành (CEO) và Giám đốc Vận hành (COO) của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International đã cam kết hỗ trợ đào tạo nguồn lực tương lai cho ngành khách sạn trên khắp Việt Nam.

“Trong suốt lịch sử hơn 65 năm của mình, chúng tôi luôn ưu tiên phát triển con người, tài năng và sức khỏe của nhân viên. Các cơ hội đào tạo, giáo dục và phát triển là một phần quan trọng trong những cam kết của chúng tôi dành cho tất cả nhân viên Meliá,” ông Gabriel Escarrer Jaume, Giám đốc Điều hành (CEO) Meliá cho biết.

Meliá Hotels International cam kết mang nhiều cơ hội học tập và đào tạo thực hành cho sinh viên Việt Nam thông qua một chương trình hợp tác với Đại học VinUniversity có trụ sở chính tại Hà Nội. Meliá Hotels International và VinUniversity hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp nâng cao nguồn lực ngành khách sạn Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều cơ hội học tập và phát triển ở cấp đại học.

Tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha dự kiến sẽ trao cơ hội thực tập cho những sinh viên ưu tú tại các khách sạn Meliá ở Việt Nam và hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, hỗ trợ các chương trình Phát Triển Nhà Lãnh Đạo Tương Lai và tổ chức chương trình cố vấn nhằm giúp nâng cao trình độ nguồn nhân lực của Việt Nam. Ngoài những chương trình này, các thành viên Meliá cũng sẽ tham gia giảng dạy một số lớp ở cấp đại học, thực hiện các công trình nghiên cứu cùng các trường đại học cũng như tổ chức các chương trình, hội thảo và sự kiện trong quá trình đào tạo.

CEO Gabriel Escarrer Jaume còn chia sẻ thêm: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể chia sẻ kiến thức và chuyên môn của mình đến với nhiều đối tượng hơn, hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho ngành khách sạn Việt Nam trên con đường phát triển.”

Chuyến công tác đến Việt Nam lần này của CEO Gabriel Escarrer Jaume còn có sự đồng hành của Giám đốc Vận hành (COO) Andre Gerondeau. Hai ông đã có buổi gặp gỡ với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam và nhiều cuộc gặp với các đối tác kinh doanh lớn của tập đoàn.

“Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với chúng tôi và việc giữ gìn mối quan hệ gắn bó thân thiết với các đối tác luôn được chúng tôi quan tâm. Ngay sau khi hạn chế đi lại được nới lỏng, chúng tôi đã đến Việt Nam. Số lượng khách sạn mang thương hiệu Meliá của chúng tôi tại Việt Nam (cả đang hoạt động và sắp đi vào vận hành) hiện chiếm 60% tổng danh mục đầu tư của chúng tôi ở Đông Nam Á”, COO Andre Gerondeau cho hay.

Tham vọng của Meliá đối với thị trường Việt Nam đã thúc đẩy tập đoàn chuyển văn phòng chính của mình tại Đông Nam Á đến Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.

Meliá đang dự kiến mở rộng quy mô hơn nữa tại Việt Nam. Tập đoàn hiện đang điều hành sáu khách sạn mang các thương hiệu Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá, ngoài các khách sạn Meliá Vinpearl. Meliá cũng đã công bố kế hoạch khai trương bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trong vòng ba năm tới.

Gran Meliá, thương hiệu cao cấp nhất biểu trưng cho sự sang trọng đẳng cấp Tây Ban Nha lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự khai trương Gran Meliá Nha Trang vào năm 2023. Là điểm đến nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu, Gran Meliá Nha Trang là khách sạn thứ hai mang thương hiệu này tại Đông Nam Á. Ngoài ra, Meliá Hotels International dự kiến ra mắt Meliá Nha Trang vào năm 2023 và Meliá Quy Nhơn Beach Resort vào năm 2025.

Ông Gabriel cho biết thêm: “Việt Nam đã trở thành điểm đến quan trọng nhất ở Đông Nam Á đối với Meliá Hotels International về danh mục đầu tư khách sạn. Chúng tôi có niềm tin tuyệt đối vào Việt Nam như một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu.”

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.