MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kỳ nghỉ mùa Xuân tại Đảo Thiên Đường

Biển trời tràn ngập mùa xuân tại Six Senses Côn Đảo cùng hi vọng về việc rộng mở biên giới và khởi đầu cho những hành trình du ngoạn trở lại – biển đảo nóng lòng được chào đón bạn!

Bắt đầu cuộc phiêu lưu bằng việc chọn ngay điểm đến có câu chuyện lịch sử phong phú, bao quanh bởi vườn Quốc gia với bờ biển hoang sơ và riêng tư tuyệt đối tại một trong 50 căn Biệt thự hoặc Căn hộ với tầm nhìn ra đại dương bao la và hồ bơi vô cực. Từng được Marco Polo ghé qua, Côn Đảo tách biệt với đất liền và cách Sài Gòn một chặng bay ngắn 45 phút. Với bề dày lịch sử và hàng loạt các di tích tôn giáo, du khách tìm đến bến bờ Côn Đảo với mục đích tìm về các giá trị xưa cũ và tâm linh mà hòn đảo này mang lại.

Được Travel + Leisure xếp hạng là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đông Nam Á năm 2021, Six Senses Côn Đảo mang đến một kỳ nghỉ Xuân hoàn toàn hướng đến sự tiên phong về sức khỏe, ẩm thực hữu cơ và các hoạt động duy tâm. Lang thang khám phá các bờ biển hoang vắng tuyệt đẹp, nơi có các động vật hoang dã đặc hữu (như khỉ, tắc kè Côn Đảo, sóc đen, dugong, và rùa) với các hoạt động như đi bộ đường dài và lặn biển sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà vùng biển và hòn đảo hoang sơ này có thể mang lại.

Tiết trời mùa xuân mát mẻ và trong lành, lặn biển hoặc đi bộ đường dài đến các bãi biển và khám phá bờ bãi cũng như cồn vịnh của hòn đảo, mỗi ngày tại đây sẽ thật ý nghĩa theo cách riêng của bạn. Đặc biệt là trải nghiệm lặn với ống thở tham quan hệ sinh thái đa dạng bên dưới mặt nước của các rạn san hô.

Với chương trình “Sense of Fun”, khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều hoạt động như thiền tịnh, cào nghêu hay các buổi nói chuyện chia sẻ về Rùa tại trại ấp trứng “Let’s get Cracking”. Song song đó là chương trình “Sense of Laughter”, dành cho các thượng khách nhí, nơi các em được đội ngũ quản trò đào tạo và hướng dẫn một ngày vui chơi và học tập tại câu lạc bộ dành cho trẻ em – và các hoạt động này là miễn phí!

Luôn cam kết về việc gìn giữ và bảo tồn môi trường xung quanh, khách được mời tham gia “Một Ngày Làm Nông” với Quản lý bộ phận Bền Vững. Ghé thăm khu vườn hữu cơ rộng gần 2km, Biệt Thự Gà và Lều Nấm mang đến các trải nghiệm học tập mới mẻ, làm phong phú ý thức về mảng xanh và khuyến khích sự phát triển bền vững.

Để cơ thể hoàn toàn thư giãn sau ngày dài trải nghiệm, Six Senses Spa mang đến các liệu pháp cổ xưa kết hợp cùng kỹ thuật chuyên nghiệp trong các buổi trị liệu được thực hiện tại đây. Tắm mình trong âm thanh của tiếng chuông chữa lành, tái cân bằng luân xa và trị liệu Ayurveda dành riêng cho các cá nhân và cặp đôi.

Chỉ dành riêng cho khách lưu trú tại Six Senses Côn Đảo, chương trình ẩm thực dùng bữa dưới vòm trời đâỳ sao “Dining Under The Star” ưu ái khu vực trang trọng nhất với tầm nhìn toàn cảnh đại dương cho thực khách. Dạo qua khu vườn thảo mộc sau đó thưởng thức các món ngon được chế biến thủ công bởi đội ngũ bếp đầy tận tâm, trải nghiệm này hứa hẹn sẽ là kết thúc hoàn hảo cho một ngày mùa Xuân đầy ý nghĩa.

Theo Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.