MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meliá Hotels International hợp tác với Vinpearl mở rộng thị trường Việt Nam

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Meliá Hotels International sẽ tiếp quản 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh.

Việc hợp tác với Vinpearl sẽ đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng. Kể từ khi có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 với Meliá Hà Nội, tập đoàn hiện có 6 khách sạn đang hoạt động và 6 khách sạn sắp khai trương tại những điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp Việt Nam. Việc hợp tác với Vinpearl sẽ nâng tổng số phòng hiện có của Meliá tại Việt Nam lên 8.000 phòng, với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

“Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có mối liên kết sâu sắc với địa phương mà họ hoạt động. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam chính là những mảnh ghép tuyệt vời cho hệ thống khách sạn mà chúng tôi đã và đang kiến tạo ở Việt Nam”, ông Gabriel Escarrer, phó chủ tịch kiêm CEO của Meliá Hotels International cho biết.

Khách sạn Meliá Vinpearl Quảng Bình sẽ được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022.

Meliá Hotels International hiện có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá. Theo thỏa thuận, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.

Ông Thái Thanh Nhật Quang, CEO của hệ thống Vinpearl Hotel cho biết: “Việc hợp tác với các đối tác quốc tế để vận hành chuỗi khách sạn của chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn nổi tiếng thế giới và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, Vinpearl và Meliá Hotels International cùng kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khách sạn đẳng cấp cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế”.

Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 380 khách sạn đang và sắp đưa vào hoạt động tại hơn 40 quốc gia kể từ khi thành lập tại Palma De Mallorca vào năm 1956. Tại Đông Nam Á, tập đoàn hiện có 20 khách sạn đang hoạt động và 20 khách sạn khác chuẩn bị ra mắt tại Indonesia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Ignacio Martin, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn hạng sang. Mặc dù COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch, chúng tôi luôn tin rằng trong tương lai Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh thị trường du lịch quốc tế và nội địa.”

12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao Meliá Vinpearl sẽ giúp mở rộng dấu chân Meliá tại Việt Nam. Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình – được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022. Quảng Bình trở nên nổi tiếng trong vài năm trở lại đây khi hang động lớn nhất thế giới – Sơn Đoòng – được phát hiện trong khu vực Phong Nha Kẻ Bàng. Là một điểm đến thu hút du khách, khu vực này vẫn còn khá hoang sơ với rất ít thương hiệu khách sạn quốc tế.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động cũng sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022. Khách sạn có vị trí đắc địa tại cố đô Huế với tầm nhìn ra sông Hương huyền thoại.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, bao gồm các khách sạn từ Hải Phòng ở miền Bắc đến Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ở miền Trung và cả Tây Ninh ở miền Nam. Meliá Hotels International sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá như ở Đà Nẵng và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

Dù ở bất cứ địa điểm nào, Meliá cũng sẽ mang hơi thở và tinh thần hiếu khách nồng nhiệt của Tây Ban Nha đến với các khách sạn Meliá Vinpearl. “Tại Meliá, với những dịch vụ cá nhân hóa, chúng tôi luôn ưu tiên chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho từng vị khách nhằm tạo nên sự gắn kết thực sự với tất cả những người lưu trú cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang những giá trị tinh túy đó đến với mỗi một khách sạn Meliá Vinpearl”, ông Ignacio Martin khẳng định.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, ảnh trên là Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort sẽ sớm khai trương.

Meliá Hotels International cũng luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Tập đoàn được vinh danh là thương hiệu khách sạn bền vững nhất Tây Ban Nha và châu Âu trong ba năm liên tiếp, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp (CSA) của S&P Global, đơn vị đánh giá toàn diện uy tín nhất thế giới.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.