MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meliá Hotels International hợp tác với Vinpearl mở rộng thị trường Việt Nam

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Meliá Hotels International sẽ tiếp quản 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh.

Việc hợp tác với Vinpearl sẽ đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng. Kể từ khi có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 với Meliá Hà Nội, tập đoàn hiện có 6 khách sạn đang hoạt động và 6 khách sạn sắp khai trương tại những điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp Việt Nam. Việc hợp tác với Vinpearl sẽ nâng tổng số phòng hiện có của Meliá tại Việt Nam lên 8.000 phòng, với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

“Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có mối liên kết sâu sắc với địa phương mà họ hoạt động. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam chính là những mảnh ghép tuyệt vời cho hệ thống khách sạn mà chúng tôi đã và đang kiến tạo ở Việt Nam”, ông Gabriel Escarrer, phó chủ tịch kiêm CEO của Meliá Hotels International cho biết.

Khách sạn Meliá Vinpearl Quảng Bình sẽ được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022.

Meliá Hotels International hiện có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá. Theo thỏa thuận, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.

Ông Thái Thanh Nhật Quang, CEO của hệ thống Vinpearl Hotel cho biết: “Việc hợp tác với các đối tác quốc tế để vận hành chuỗi khách sạn của chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn nổi tiếng thế giới và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, Vinpearl và Meliá Hotels International cùng kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khách sạn đẳng cấp cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế”.

Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 380 khách sạn đang và sắp đưa vào hoạt động tại hơn 40 quốc gia kể từ khi thành lập tại Palma De Mallorca vào năm 1956. Tại Đông Nam Á, tập đoàn hiện có 20 khách sạn đang hoạt động và 20 khách sạn khác chuẩn bị ra mắt tại Indonesia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Ignacio Martin, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn hạng sang. Mặc dù COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch, chúng tôi luôn tin rằng trong tương lai Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh thị trường du lịch quốc tế và nội địa.”

12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao Meliá Vinpearl sẽ giúp mở rộng dấu chân Meliá tại Việt Nam. Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình – được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022. Quảng Bình trở nên nổi tiếng trong vài năm trở lại đây khi hang động lớn nhất thế giới – Sơn Đoòng – được phát hiện trong khu vực Phong Nha Kẻ Bàng. Là một điểm đến thu hút du khách, khu vực này vẫn còn khá hoang sơ với rất ít thương hiệu khách sạn quốc tế.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động cũng sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022. Khách sạn có vị trí đắc địa tại cố đô Huế với tầm nhìn ra sông Hương huyền thoại.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, bao gồm các khách sạn từ Hải Phòng ở miền Bắc đến Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ở miền Trung và cả Tây Ninh ở miền Nam. Meliá Hotels International sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá như ở Đà Nẵng và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

Dù ở bất cứ địa điểm nào, Meliá cũng sẽ mang hơi thở và tinh thần hiếu khách nồng nhiệt của Tây Ban Nha đến với các khách sạn Meliá Vinpearl. “Tại Meliá, với những dịch vụ cá nhân hóa, chúng tôi luôn ưu tiên chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho từng vị khách nhằm tạo nên sự gắn kết thực sự với tất cả những người lưu trú cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang những giá trị tinh túy đó đến với mỗi một khách sạn Meliá Vinpearl”, ông Ignacio Martin khẳng định.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, ảnh trên là Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort sẽ sớm khai trương.

Meliá Hotels International cũng luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Tập đoàn được vinh danh là thương hiệu khách sạn bền vững nhất Tây Ban Nha và châu Âu trong ba năm liên tiếp, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp (CSA) của S&P Global, đơn vị đánh giá toàn diện uy tín nhất thế giới.

Men&life



Bình Luận

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.