MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

KTS Sơn Đặng và GĐST Dzũng Yoko thảo luận về 'Phòng tắm thiết kế' tại sự kiện giới thiệu sản phẩm Duravit Sensowash® i

Duravit, một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 200 năm, vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt SensoWash® i tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện họp báo với sự tham gia của kiến trúc sư Sơn Đặng và Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko. 

Xu hướng phòng tắm thiết kế của tương lai

Trong nội dung thảo luận với chủ đề “Xu thế tương lai của phòng tắm thiết kế”, kiến trúc sư Sơn Đặng và Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko đã chia sẻ những góc nhìn đa chiều về vai trò của phòng tắm trong cuộc sống hiện đại cũng như kỳ vọng thiết kế ngày một cao cho không gian đặc thù này.

“Người Việt ngày nay dần chú ý nhiều hơn đến không gian phòng tắm, thay vì chỉ tập trung riêng cho khu vực thường xuyên tiếp đón khách đến nhà như phòng khách và phòng ăn”, Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko chia sẻ. Ngoài giường ngủ, phòng tắm là nơi khởi nguồn tâm trạng theo con người trong cả một ngày. Các hoạt động tắm rửa, vệ sinh cơ bản trong phòng tắm cũng được nâng tầm thành những trải nghiệm thư giãn mang tính phục hồi năng lượng và truyền cảm hứng. Để hoàn thiện vai trò ngày một đổi khác đó, “phòng tắm thiết kế của tương lai nên là một tuyên ngôn mới về thẩm mỹ”, Dzũng Yoko khẳng định. 

Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko khẳng định: P​hòng tắm thiết kế của tương lai nên là một tuyên ngôn mới về thẩm mỹ.

“Tính hữu dụng và sự bền vững là tiêu chí tối quan trọng trong thiết kế phòng tắm. Các nguyên tắc công thái học và công nghệ tập trung chuyển động thực sẽ là bàn đạp để những trải nghiệm tại đây mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng. Ngoài ra, những tiêu chuẩn cao nhất về độ bền cũng là ưu tiên hàng đầu của xu hướng phòng tắm thiết kế tương lai bởi các tiện nghi bên trong nó không phải là thứ dễ dàng thay mới trong vòng 3 tháng hay 3 năm”, kiến trúc sư Sơn Đặng nhận định. 

Kiến trúc sư Sơn Đặng nhận định: Tính hữu dụng và sự bền vững là tiêu chí tối quan trọng trong thiết kế phòng tắm.

SensoWash® i - Giải pháp tích hợp hoàn hảo đáp ứng xu thế tương lai

Là một sáng tao đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Philippe Starck, bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt SensoWash® i đáp ứng nhu cầu hàng ngày bằng cách cung cấp trải nghiệm vệ sinh trực quan, thông minh và có tính tương tác cao. 

SensoWash® i được tối giản về mặt hình dáng, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh với vẻ ngoài trang nhã, thanh thoát tập trung tối đa hóa trải nghiệm tiện nghi cho người dùng. Các chức năng của thiết bị có thể được vận hành từ điện thoại thông minh qua ứng dụng SensoWash® tương thích cho Android và iOS. Những chế độ yêu thích của cá nhân có thể được lưu trữ trong hai hồ sơ người dùng khác nhau. 

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng

“Tại Duravit, điều mà chúng tôi luôn tìm kiếm là những thiết kế bền vững vượt thời gian. SensoWash® i là một minh chứng cho lý tưởng đó. Duravit không lệ thuộc vào một xu hướng cố định mà dành trọng tâm nghiên cứu về người dùng, đồng thời phát triển thiết kế công thái học cũng như sự bền vững của những ý tưởng ấy – thứ mà chúng tôi gọi là “phòng tắm thiết kế”. Đây mới là điều quan trọng đối với Duravit và khách hàng của hãng”, ông Nguyễn Hương - Tổng giám đốc Duravit Việt Nam cho biết.

Sản phẩm mới cũng mang lại sự thoải mái tối đa nhờ các cải tiến kỹ thuật vượt trội, điển hình như tính năng cảm biến mở nắp toilet tự động khi người dùng đến gần tích hợp trong phiên bản SensoWash® i Plus. Bồn vệ sinh được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng định hướng trong bóng tối. Các chế độ như sưởi ấm bệ ngồi, nhiệt độ nước, máy sấy khí ấm, cường độ phun nước, vị trí vòi xịt có thể tùy chỉnh thông qua điều khiển từ xa hoặc ứng dụng di động.

Ông Nguyễn Hương - Tổng giám đốc Duravit Việt Nam (thứ 3 từ trái sang) đang phát biểu

Trên SensoWash® i, vòi xịt và vòi phun bằng thép không gỉ được làm sạch tự động trước và sau mỗi lần sử dụng. Một số giải pháp vệ sinh ưu việt khác có thể kể đến như lớp phủ HygieneGlaze kháng khuẩn đặc biệt được nung tích hợp vào bề mặt gốm, tác động nhanh và hiệu quả với khả năng tiêu diệt 99.999% vi trùng trong thời gian ngắn và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, SensoWash® i có đầy đủ tính năng tiết kiệm năng lượng với 7 tùy biến cài đặt, khả năng tự động tắt chế độ sưởi ấm bệ ngồi khi thiết bị không sử dụng trong vòng 48 tiếng, và một hệ thống xả tiên tiến tiết kiệm nước.  

SensoWash® i với thiết kế tối giản

Với thiết kế lý tưởng thỏa mãn cả thẩm mỹ, công năng, tiện nghi và độ bền, SensoWash® i là bước đột phá từ Duravit khẳng định khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua giải pháp thiết bị vệ sinh nói riêng và nội thất phòng tắm nói chung. “Trong hơn 200 năm qua, Duravit luôn coi việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình là sứ mệnh quan trọng của công ty. Khi phát triển SensoWash® i, chúng tôi đã làm chủ được nghệ thuật thống nhất giữa thiết kế cuốn hút, chất lượng vượt bậc và công nghệ bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt mới nhất. Thông qua sản phẩm này, chúng tôi hy vọng Duravit sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng không gian phòng tắm an toàn và một cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Peter Bromberger - Giám đốc Điều hành Duravit Trung Quốc kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn Duravit Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. 

Thông tin thêm về Duravit AG, tham khảo tại: 

Website: http://www.duravit.com

Fanpage: https://www.facebook.com/duravit

Men&life 



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.