MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né chính thức khai trương

Được hoàn thiện tỉ mỉ bởi những bàn tay nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp cả nước, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 1,2ha với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển, khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập mới của tập đoàn The Anam vừa mang một làn gió mới đến với Mũi Né, vùng biển nổi tiếng cách thành phố Hồ Chí Minh không xa.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận

The Anam Mũi Né sẽ mang những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao đến Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng như hai nhà hàng, một quầy bar, khu spa 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng quà tặng, v.v.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí, đồ nội thất bằng gỗ tếch từ nguồn trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh có nguồn gốc địa phương.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam.

Hơn 250 bức tranh sơn dầu độc đáo trang trí cho các phòng nghỉ, tiền sảnh, nhà hàng và hành lang được sáng tác bởi các nghệ nhân Việt, trong đó phải kể đến họa sĩ Bùi Văn Quang - nổi tiếng với những bức tranh miêu tả chân thực đời sống thường nhật của người Việt Nam qua góc nhìn sống động đầy màu sắc và họa sĩ Vũ Trọng Anh - người được thế giới biết đến với những tác phẩm phong cảnh Việt Nam trừu tượng và hiện đại.

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

The Anam Mũi Né có hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn.

Tọa lạc tại trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, The Anam Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Nam với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông. Nổi tiếng với những bãi biển, cồn cát, làng chài, tháp Chăm và Suối Tiên, Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, với tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe - sẽ giúp giảm quãng đường lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né xuống còn 2 giờ, và sân bay quốc tế Mũi Né - Phan Thiết dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

Đối với ông Phạm Văn Hiến, chủ đầu tư và nhà sáng lập The Anam, việc khai trương The Anam Mũi Né cho thấy sự phát triển lớn mạnh của một thương hiệu nghỉ dưỡng Việt Nam. “The Anam” được đặt tên theo “An Nam” - tên của miền Trung Việt Nam trong thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp. Ông Hiến luôn tự hào là người trực tiếp tham gia việc thiết kế khu nghỉ dưỡng, áp dụng những bài học quý giá mà mình học được để đưa The Anam Cam Ranh và The Anam Mũi Né thành hiện thực.

Ông Hiến chia sẻ: “Tham vọng của tôi đối với The Anam là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam hoài cổ, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế đang tràn vào Việt Nam với những khách sạn mà nói thật là bạn có thể gặp bất cứ nơi đâu.”

The Anam Mũi Né có 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né.

Tổng cộng 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né. Phòng suite có hồ bơi riêng Private Pool Suite và phòng tổng thống Presidential Suite là hai hạng phòng hàng đầu của khu nghỉ dưỡng. Phòng suite có hồ bơi riêng rộng 142m2 với hồ bơi rộng 22m2 và sân tắm nắng. Phòng Tổng thống rộng 122m2 có phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, và cả phòng riêng cho vệ sĩ.

Với nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng cả ngày The Indochine, nhà hàng và quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar tiền sảnh Saigon Bar và dịch vụ tại phòng 24/7, The Anam Mũi Né phục vụ ẩm thực đa dạng từ các món dành cho người sành ăn, các món ăn kiểu truyền thống gia đình và các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố.

Phòng tắm được trang trí bằng đá phiến xám hoặc gạch khảm, bồn tắm chân đế cổ điển và vòi sen.

The Anam Spa có năm phòng trị liệu, trong đó có ba phòng VIP được thiết kế cho các cặp đôi - mỗi phòng được trang bị hai giường massage và bồn tắm. Ngoài ra còn có hai phòng trị liệu đơn, hai phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, bể sục Jacuzzi trong nhà và phòng chăm sóc sắc đẹp đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ chăm sóc móng, gội đầu, sấy và tạo kiểu tóc.

The Anam Mũi Né có nhiều hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe như các môn thể thao dưới nước, bida, yoga, cũng như khu vui chơi trẻ em với hàng loạt các hoạt động mang tính giáo dục, sáng tạo và năng động dành cho thanh thiếu niên. Khách có thể tham gia lướt ván diều, mô tô nước, chèo thuyền, kayak, chèo ván đứng, lướt ván Kymera và lướt sóng tại bãi biển Mũi Né.

The Anam Mũi Né được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.