MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Medtronic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhờ vào việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về các chính sách nhân sự, nhiều chế độ đãi ngộ cùng các hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo, Medtronic Việt Nam đã từng bước được bình chọn và vinh danh thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”.

Theo kết quả bình chọn của HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á, Medtronic Việt Nam được đánh giá cao với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục, trong đó: ở tiêu chí Core đạt 4,36/5, tiêu chí Self đạt 4,42/5 và tiêu chí Group đạt 4,47/5 (5 là điểm cao nhất ở từng tiêu chí). Theo đó, tiêu chí Core (Collective Organisation for Real Engagement) đánh giá về văn hóa và mức độ minh bạch của doanh nghiệp; tiêu chí Self (Heart, Mind, Soul) đo lường về mức độ cam kết, lòng tự hào và cảm xúc của nhân viên khi làm việc; và cuối cùng là tiêu chí Group (Think, Feel, Do) đánh giá mức độ hợp tác của các thành viên trong công ty. Số điểm mà Medtronic đạt được ở cả ba tiêu chí Core, Self và Group đều cao hơn mức điểm trung bình của khảo sát tại Việt Nam, lần lượt là 3,67; 3,82 và 3,91 ở từng tiêu chí.

“Tôi vô cùng tự hào khi Medtronic được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021, đây là giải thưởng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và minh chứng cho nỗ lực xuất sắc của tập thể. Tại Medtronic, chúng tôi sống Sứ mệnh giảm đau, phục hồi sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Sứ mệnh này là kim chỉ nam của chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm hàng ngày, và chúng tôi quyết tâm cố gắng hết sức để chăm sóc cho nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng tại Việt Nam. Với Medtronic, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ trong công việc và được công nhận, tưởng thưởng xứng đáng,” ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina chia sẻ.

“Tôi có cơ hội đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại Medtronic Việt Nam và trải nghiệm này đã giúp tôi mở rộng kiến thức lẫn kinh nghiệm, giúp tôi phát triển con đường sự nghiệp phù hợp và đạt được những hoài bão của bản thân,” chị Đỗ Mỹ Anh, Bộ phận đào tạo, Medtronic Việt Nam chia sẻ.

“Chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc cùng các đồng nghiệp. Vì thế, việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, tích cực và tin tưởng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tại Medtronic Việt Nam, chúng tôi yêu những gì mình làm, chúng tôi dám hành động và cùng nhau nuôi dưỡng tinh thần gắn bó của tập thể”, chị Lý Linh, Chuyên gia Chăm sóc khách hàng, Medtronic Việt Nam tâm sự.

Medtronic hiện diện tại Việt Nam hơn 10 năm qua, và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Thời gian qua, khi Việt Nam đối mặt với làn sóng đại dịch COVID-19 lớn nhất từ trước đến nay, Medtronic Việt Nam kịp thời và nhanh chóng thực hiện cam kết bảo vệ sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên bằng những hoạt động thiết thực như: Trao tặng nhiều phần quà sức khỏe, túi chăm sóc y tế cá nhân bao gồm máy đo SPO2, vitamin tổng hợp và các vật dụng thiết yếu giúp từng nhân viên chủ động bảo vệ sức khoẻ và phòng ngừa COVID-19 tại nhà; Tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến giữa nhân viên và đội ngũ lãnh đạo, trò chuyện chuyên đề về sức khoẻ, tổ chức các lớp tập thể dục, yoga, vẽ, nấu ăn nhằm nâng cao tình gắn kết; Duy trì kết nối liên tục và cập nhật thường xuyên giữa các đội nhóm; Liên tục giữ liên lạc với cơ quan y tế địa phương để cập nhật thông tin sức khỏe mới nhất.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 do HR Asia tổ chức thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là cuộc khảo sát lớn nhất về sự gắn kết nhân viên và môi trường làm việc trong khu vực.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.