MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giờ Trái Đất 2022 – Banyan Tree lăng cô nỗ lực kiến tạo tương lai

Với vị thế là một thương hiệu nghỉ dưỡng đi đầu về Phát Triển Bền Vững, Banyan Tree Lăng Cô hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái Đất” nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô

Với câu chuyện khởi nguồn đầy cảm hứng khi Banyan Tree biến một mỏ quặng bỏ hoang trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Phuket (Thái Lan), Banyan Tree luôn định hướng xây dựng theo giá trị nền tảng là “Phát Triển Bền Vững”. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 2013, Banyan Tree Lăng Cô luôn được xem là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp, một sự kết hợp hài hòa giữa du lịch sinh thái, những trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang và mang đậm nét văn hóa của dải đất duyên hải miền Trung.

Những nỗ lực đáng ghi nhận của Banyan Tree Lăng Cô trong việc bảo vệ môi trường và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương có thể kể đến: hợp tác cùng Earth Check để đảm bảo hạn chế tối đa rác thải và bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành; thành lập các chương trình Ươm Mầm (Seedlings Program) đào tạo nghề cho thanh thiếu niên tại địa phương; chương trình Người Dẫn Đường (Seedlings Mentorships) giúp đỡ dài hạn và mang đến cơ hội phát triển công bằng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Khách đến với Banyan Tree cũng sẽ có cơ hội được chung tay góp sức bảo vệ Mẹ Trái đất bằng cách đóng góp vào Quỹ Phát Triển Xanh (Green Imperative Fund).

Dự án Mầm Xanh Yêu Thương - Banyan Tree Lăng Cô

Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Banyan Tree Lăng Cô cùng 39 khu nghỉ dưỡng khác thuộc tập đoàn nổi tiếng này vẫn tổ chức thành công sự kiện Giờ Trái Đất với sự tham gia của 10.597 người, tiết kiệm hơn 6.761 kWh điện. Theo số liệu thống kê từ năm 2017, đã có hơn 42.444 người đồng hành cùng Banyan Tree hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, tiết kiệm 21.921 kWh điện, tương đương khoảng 8.9 tấn khí CO2.

Logo 60+ của Giờ Trái Đất được làm từ vỏ sò tại Banyan Tree Lăng Cô

Tiếp nối thành công đó, Banyan Tree Lăng Cô sẽ tiếp tục hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất năm 2022 với loạt hoạt động, sự kiện đặc biệt nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Chương trình “Giờ Trái Đất 2022” tại Banyan Tree Lăng Cô năm nay sẽ không chỉ là sự kiện tắt đèn vào lúc 8:30 tối, mà còn đi kèm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa khác như: Trồng cây xanh, Dọn rác bãi biển, Nhặt Vỏ Sò 60+.

Bắt đầu từ 5:00 chiều ngày 26 tháng Ba, Đêm Ẩm Thực Đường Phố 60+ sẽ được tổ chức, mang đến tinh hoa ẩm thực đường phố Việt đặc sắc, cùng những quầy rau củ hữu cơ được chế biến dưới bàn tay tài hoa của Bếp trưởng Phillip Kraal. “Phát triển bền vững luôn là điều mà Banyan Tree hướng đến, chúng tôi đang tích cực phát triển và mở rộng vườn rau hữu cơ của khu nghỉ dưỡng, và chúng tôi cũng rất tự hào khi có cơ hội làm việc với những nhà cung cấp thực phẩm hữu cơ tại địa phương.” - Bếp trưởng Philip Kraal chia sẻ. Là một phần của đêm Ẩm Thực Đường Phố 60+, vào đúng 8:30 tối, Banyan Tree Lăng Cô sẽ tiến hành tắt đèn tại các khu vực công cộng, nhà hàng và những thiết bị điện không thiết yếu khác. Giữa ánh nến lung linh, du khách sẽ được tự tay thả đèn hoa đăng và gửi những điều nguyện ước tốt đẹp nhất đến tương lai.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.