MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ITE HCMC 2023 – Sự trở lại của Vietsovpetro Hotel tại Hội chợ du lịch quốc tế thường niên lớn nhất Việt Nam

Sáng ngày 07/9/2023, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”. Đây là một sự kiện du lịch thường niên lớn nhất khu vực sông Mekong do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

ITE HCMC 2023 đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ nhiều khách mời cùng các doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế. Tham dự Lễ khai mạc, sự kiện vinh dự được chào đón sự góp mặt của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Lãnh đạo Sở Du Lịch TP.Hồ Chí Minh cùng các Lãnh đạo Bộ Ban ngành trong nước và Quốc tế.

Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 3.500 đại biểu chuyên môn đến từ 45 tỉnh thành của Việt nam và 28 quốc gia, vũng lãnh thổ (Ấn Độ; Qatar; Kuwait; Rumani; UAE; Anh; Ba Lan; Đức; Ý; Pháp; Úc; Áo; Nhật Bản; Hàn Quốc; Singapore; Thái Lan; Malaysia; Mỹ; Philippin; Đài Loan; Lào; Myanmar; Campuchia; Pakistan; Nga; Brazil; Lebanon; Jordan) và các cơ quan quản lý, các chuyên gia hàng đầu về du lịch, các công ty lữ hành, hang hàng không, khách sạn, khu nghĩ dưỡng và các thương hiệu điển đến tham quan, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế.

Khách sạn Vietsovpetro cũng rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng hơn 300 doanh nghiệp tham dự hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 17. Đến dự với buổi khai mạc, đại diện khách sạn Vietsovpetro có ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám đốc khách sạn Vietsovpetro và Bà Linh Huyền Chiêu – Trưởng phòng kinh doanh khách sạn Vietsovpetro tham dự sự kiện.

Đến với hội chợ du lịch quốc tế ITE lần thứ 17 năm nay, khách sạn Vietsovpetro đã chuẩn bị rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Qúy đối tác, Qúy khách hàng. Khách sạn Vietsovpetro sẽ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của khách sạn đã được thay đổi với DIỆN MẠO MỚI trong thời gian qua đến với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời khách sạn mang đến hội chợ các hoạt động siêu thú vị cùng với những quà tặng siêu hấp dẫn.

Với sự nâng cấp trong phương thức tổ chức, ITE HCMC 2023 đã tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp du lịch trưng bày và trình diễn sản phẩm cũng như dịch vụ. Đây cũng là dịp để khách sạn Vietsovpetro có cơ hội gần hơn với quý đối tác, quý khách hàng để giới thiệu, chia sẻ, trao đổi, với khách hàng nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn tại sự kiện. Bên cạnh đó, lịch trình của ITE HCMC 2023 còn bao gồm chuỗi các hoạt động vô cùng thú vị để quý khách hàng đến tham gia và trải nghiệm.

Quý đối tác, quý khách hàng hãy đến với gian hàng khách sạn Vietsovpetro số 155 tại hội chợ ITE HCMC 2023 để trải nghiệm và hiểu thêm các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt nhé.

Thời gian diễn ra sự kiện:

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN THƯƠNG MẠI

9:00 – 18:00, 07 – 09/09/2023

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN CÔNG CHÚNG

16:00 – 18:00, 07 – 09/09/2023 09:00 – 18:00, 09/09/2023

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐒𝐎𝐕𝐏𝐄𝐓𝐑𝐎 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐃𝐀𝐋𝐀𝐓

🏫 07, Hùng Vương, P.10, TP. Đà Lạt, T.Lâm Đồng

☎️ (0263) 3 833 077 – 3 833 088

📲 Holine: 0858 205 935 - 0853 205 935

📩 [email protected]

Website: vietsovpetrohotel.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.