MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Huawei Freebuds 3 tai nghe không dây chống ồn chủ động đầu tiên trên thế giới

HUAWEI FreeBuds 3 là tai nghe âm thanh nổi không dây hoàn toàn (True Wireless Stereo) thiết kế mở đầu tiên trên thế giới có chế độ khử ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC)

Khởi đầu chiến lược âm thanh mới, trong đó tập trung mạnh mẽ vào thị trường âm thanh cao cấp, FreeBuds 3 đại diện cho tuyệt tác âm thanh không dây thông minh của Huawei cùng với chip Kirin A1 độc quyền.

Sau Watch GT 2, FreeBuds 3 là sản phẩm thứ 2 tiếp nối cho hành trình hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện tại thị trường Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược của Huawei. 

Tai nghe thiết kế mở khử ồn thông minh đầu tiên trên thế giới

Huawei FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo, là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai con người. Thiết kế này làm giảm sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, giúp tai nghe dễ đeo và phù hợp cho mọi tình huống sử dụng.
 
HUAWEI FreeBuds 3 được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay, có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng với hoàn thiện bóng bẩy.

Với cảm hứng từ độ cong tự nhiên của khoang thanh âm cá heo, thiết kế tập trung và hướng tới âm thanh. Điều này, kết hợp với khả năng nhét sâu vừa phải vào trong tai, đem lại sự cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh cho người nghe.

Kỹ thuật âm thanh không dây thông minh mới: chip HUAWEI Kirin A1

Là chip cho thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp BT 5.1 và BLT 5.1, Kirin A1 vượt trội với khả năng kết nối ổn định và dễ dàng. Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei bằng công nghệ nhảy tần thích ứng thông minh trong môi trường truyền thông, cho phép tai nghe nhanh chóng thích ứng với các thay đổi môi trường và đem đến khả năng chống nhiễu cao hơn.

Bluetooth1 đồng bộ tín hiệu kênh đôi của Huawei cho phép mang đến âm thanh nổi thực thụ đến tai nghe earbud không dây, kết nối với hai bên tai đồng thời nhưng hoạt động một cách độc lập

Khử tiếng ồn thông minh, chất âm chuẩn phòng thu, pin dùng cả ngày
HUAWEI FreeBuds 3 là tai nghe earbud thiết kế mở đầu tiên vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi và vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác. Tần số đầu ra và cường độ tín hiệu giảm nhiễu được điều chỉnh cho hình dạng của các ống tai khác nhau, đem lại hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động tuyệt vời. Chỉ cần chạm hai lần vào tai trái để bật hoặc tắt tính năng khử ồn thông minh ANC, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn ngay cả khi ở bến tàu đông đúc hay trong các nhà hàng ồn ào.
Hộp của FreeBuds 3 hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc bằng bộ sạc không dây hay sạc ngược không dây4 trên một số mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng này. Với chip Kirin A1 tiêu thụ năng lượng cực thấp, HUAWEI FreeBuds 3 có thể phát nhạc liên tục bốn giờ với một lần sạc và tổng cộng lên tới 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc trên hộp5.

Sản phẩm được đánh giá cao với 11 giải thưởng danh giá trên toàn cầu

Với tính năng khử ồn thông minh, độ trễ cực thấp và kết nối tuyệt vời, Huawei FreeBuds 3 đã nhận được 11 giải thưởng “Best of IFA” 2019. Trong đó, Android Headlines, một trang web công nghệ nổi tiếng ở Mỹ, cho biết “tính năng khử ồn sẽ giúp việc sử dụng những mẫu tai nghe earbuds trở nên tốt hơn rất nhiều, đặc biệt trong môi trường ồn ào như trạm tàu hoặc đi bộ trên phố”.

Tương tự như vậy, Android Authority, một trang web tập trung vào các thiết bị Android, cũng cho biết FreeBuds 3 là “Thiết bị âm thanh vừa ra mắt tốt nhất tại IFA 2019”. Trong khi đó The Verge, một trong những kênh công nghệ hàng đầu tại Mỹ, đã trải nghiệm tai nghe của Huawei và nói rằng tính năng khử ồn thông minh của nó hoạt động “một cách tuyệt vời”, đặc biệt hiệu quả với các âm thanh tần số thấp như tiếng ồn của máy bay hay các phương tiện giao thông. 

Huawei FreeBuds 3 đã mở bán tại Việt Nam vào ngày 22 tháng 12 năm 2019 với giá 4,290,000VND tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website: http://bit.ly/FreeBuds3PR

__________
1.    Nâng cấp HOTA có thể hỗ trợ truyền dẫn kênh kép đồng bộ.
2.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ các thử nghiệm phòng thí nghiệm HUAWEI và điện thoại thông minh HUAWEI với EMUI10 trở lên.
3.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ phòng thí nghiệm HUAWEI. Kết quả thực tế có thể thay đổi tuỳ theo khác biệt về kích thước tai, cấu trúc ống tai, cử chỉ khi đeo và cũng bị ảnh hưởng bởi trạng thái nhai của người dùng. 
4.    Hỗ trợ sạc không dây với tính năng Sạc ngược không dây trên điện thoại thông minh của Huawei và tính năng được kích hoạt trên điện thoại.
5.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ phòng thí nghiệm HUAWEI. Theo mặc định (Tính năng giảm tiếng ồn chủ động không được kích hoạt), âm lượng 50%, chế độ AAC, tuổi thọ pin thực tế bị ảnh hưởng bởi âm lượng, nguồn, nhiễu môi trường, tính năng sản phẩm và thói quen sử dụng.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.