MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thưởng thức món Âu đậm đà phong vị châu Á cùng Home Bistro

Home Bistro - không gian lãng mạn cho cặp đôi và ấm cúng cho gia đình quây quần mùa lễ hội.

Bên cạnh Điện Biên Phủ tấp nập, có một Trương Quyền yên tĩnh và giản dị hơn…

Bên cạnh sự náo nhiệt và hoa lệ của Sài Gòn, có lúc chúng ta cần một nơi mang đến sự ấm áp nhưng vẫn đủ chỉn chu để tận hưởng những bữa ăn ngon. Home Bistro chính là không gian lý tưởng cho việc hò hẹn của các cặp đôi hay tụ họp bạn bè, quây quầy bên người thân.

Không gian tầng 1 của Home Bistro

Home Bistro phục vụ các món Âu nhưng được biến tấu thêm một chút hương vị thân thuộc của châu Á để mang đến cho thực khách bữa ăn trọn vẹn, đậm đà mà vẫn rất cân bằng. Giống như nhà là nơi mà chúng ta thường được chăm chút trong từng bữa ăn, thực đơn ở Home Bistro được thiết kế để chiều lòng tất cả mọi người.

Món súp hải sản với ngoại hình như một món thuần Á nhưng lại được làm cho cân bằng và thanh mát hơn bằng cà chua xay, có chua có cay vô cùng cuốn hút. Hay súp bào ngư sò điệp được bắt đầu bằng vị ngọt dịu, rồi trở nên lạ miệng hơn khi cho thêm sốt tomyum.

Đến Home Bistro, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những món thịt và hải sản hảo hạng như: ức vịt nướng với khoai lang tím nghiền, thăn bò Wagyu với sốt nấm rừng, hải sản hấp rượu và cũng đừng quên thử một dĩa mì Ý hải sản hay mì Ý sốt pesto béo ngậy.

Không dừng lại ở món ăn, menu thức uống cũng đầy tính độc - lạ cần được khám phá với những món cocktail mang tên gọi đậm chất Việt như: ốc len xào dừa, canh mây, bánh mì, nếp, Minh Mạng, sâm dứa sữa, canh chua… Cùng dàn mocktail cũng ấn tượng không kém với Nón lá, Home Refresh và Dream - Mơ.

Nhân dịp cuối năm, Home Bistro dành trọn tháng 12 để mang đến cho thực khách những ưu đãi hấp dẫn nhất, bao gồm:

1. Tặng mỗi khách 1 ly cocktail / rượu vang khi dùng bữa tại quán

2. Tặng 1 chai rượu vang cho nhóm 4 khách

*Chương trình áp dụng tất cả các ngày trong tháng 12 trừ 23 - 24/12

Và không thể thiếu set menu cho dịp Giáng sinh với sự hoàn hảo từ chất lượng đến giá thành:

* Set 2 người - 4 món: 890.000 VNĐ++

* Set 4 người - 6 món: 1.390.000 VNĐ++

Tặng kèm 1 ly sparkling cocktail cho mỗi khách.

Đặc biệt hơn, Home Bistro sẽ giảm thêm 15% khi thực khách liên hệ đặt bàn và cọc trước trong khoảng thời gian từ 13/12/2021 - 19/12/2021.

Theo dõi facebook.com/HomeBistroSaigon để cập nhật những ưu đãi hấp dẫn khác cho năm mới 2022.

Đến và trải nghiệm tại: HOME BISTRO - 38 Trương Quyền, Q.3, TP.HCM

Liên hệ hotline để được tư vấn: 090 970 90 06

Theo Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.