MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa Hậu Ngọc Châu cuốn hút với gương mặt sắc sảo cạnh Á Hậu Thảo Nhi và Á Hậu Thủy Tiên

Sau gần 2 tháng đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình hoạt động trên cương vị mới. Với tinh thần hướng về sự tự nhiên, cả 3 đồng điệu trong trang phục màu đen đơn giản và phong cách makeup Clean girl.

Sau gần 2 tháng đăng quang và hoạt động với lịch trình dày đặc trên cương vị mới, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình đáng nhớ vừa qua. Bộ ảnh chọn phong cách đơn giản, tập trung tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên. Họ là những chiến binh “Vinawoman” bản lĩnh, tự tin và xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bộ ảnh “Sisterhood Original” là truyền tải hình ảnh những phụ nữ bản lĩnh và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn thể hiện tình cảm đặc biệt của top 3 dành cho cho nhau. Trong hành trình đương nhiệm, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 luôn luôn là những người chị em thân thiết gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt những hoạt động trên cương vị mới.

Xuất hiện trong bộ hình đầy ấn tượng, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe sắc cùng trang phục đơn giản và phong cách makeup tự nhiên. Vì vậy. “Sisterhood Original” mang đến cho người xem cảm giác đơn giản nhưng không nhàm chán. Tổng thể bộ hình vô cùng đặc biệt và thu hút, cả 3 người đẹp khoe trọn thần thái xuất sắc và hút hồn của những nữ hoàng nhan sắc khi đứng cạnh nhau trong những set đồ đen đồng điệu

Trong bộ hình, ba người đẹp diện trang phục màu đen trang nhã với phong cách tối giản và quyến rũ. Hoa hậu Ngọc Châu chọn cho mình 2 bộ trang phục màu đen huyền bí và ấn tượng với nhiều đường cut-out tôn vinh hình thể nóng bỏng. Nàng hậu dễ dàng thu hút người xem bằng gương mặt xinh đẹp và đôi mắt hút hồn. Bên cạnh đó, Á hậu Thảo Nhi diện những bộ cánh có phần đơn giản hơn, tập trung tôn vinh nên vóc dáng khỏe khoắn, đôi chân nuột nà của cô.  Ngược lại với phong cách kín đáo thường ngày, Á hậu Thủy Tiên táo bạo và cá tính với tone màu đen quyến rũ của 2 bộ cách xuất sắc.

Chọn xu hướng makeup Clean girl nổi bật của năm 2022, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trẻ trung và khỏe khoắn trong layout tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Phong cách makeup này thể hiện sự thuần chất của các cô gái Hoàn vũ hiện đại với đôi môi căng bóng và đôi mi cong tự nhiên. Kết hợp cùng kiểu tóc chẻ ngôi làm nổi bật nên gương mặt ấn tượng, Ngọc Châu cùng Thảo Nhi và Thủy Tiên khoe trọn thần thần thái sắc sảo với đôi mắt cuốn hút.

Chia sẻ về bộ hình kỷ niệm đặc biệt này, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết bản thân cô vô cùng thích thú với phong cách makeup tự nhiên và hạnh phúc khi được đồng hành hai người chị em thân thiết trong top 3. Á hậu Thảo Nhi chia sẻ, cô rất thích ý tưởng của bộ hình bởi vì nó tôn vinh được vẻ đẹp của khuôn mặt và hình thể. Đồng quan điểm đó, Á hậu Thủy Tiên hy vọng trong tương lai top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ có thật nhiều bộ hình xuất sắc với những thông điệp khác nhau gửi đến khán giả.

Bộ hình “Sisterhood - Original” đánh đấu hành trình gần 2 tháng đăng quang của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và hứa hẹn về những hoạt động ý nghĩa sắp tới của những người đẹp. Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên đều là những phụ nữ bản lĩnh và tài năng. Đồng hành cùng nhau, họ chắc chắn sẽ tạo nên những sức mạnh tôn vinh phụ nữ và đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Photo: Milor Trần

Makeup: Quân Nguyễn

Hair stylist: Pu Lê

Styling director: Trần Đạt

Stylist: D2 Styling - Nhẩn Trương

Costumes: NTK Châu Phạm, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Lê Thanh Hòa

Art Director by Tuấn Nguyễn 5AM

Production by UniMedia Team

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.