MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đắm chìm trong bản dạ khúc LOVE No.3 của Lê Thanh Hòa

Show diễn trình làng BST LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa gây chú ý bởi những thiết kế lộng lẫy và sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Private wedding fashion show LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra vào ngày 15/10 trong sự mong đợi của nhiều công chúng yêu thời trang. Bối cảnh phỏng dựng thiên nhiên, từng gây ấn tượng khi được hé lộ, lại càng trở nên cuốn hút khi kết hợp với sự xuất hiện của loạt thiết kế tinh tế. 100 khách mời đã cùng nhau thưởng thức một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, được kể bằng thời trang và cảm xúc của Lê Thanh Hòa.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 hội ngộ

Show diễn lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi. Á hậu 1 Thảo Nhi Lê mở màn bộ sưu tập với thiết kế váy cúp ngực trắng tinh khôi. Toàn bộ phần tà váy đính lông vũ mang đến hiệu ứng mềm mại, bồng bềnh. Hoa hậu Ngọc Châu giữ vị trí vedette, kết show với bộ váy cưới ren hoa cầu kỳ được thực hiện thủ công bởi những người thợ lành nghề. Phần tùng váy được xử lý tinh tế để độ phồng vừa phải, tạo hiệu ứng bay bổng cho mỗi bước đi của cô dâu mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Trong khi đó, Á hậu 2 Thuỷ Tiên xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt show diễn.

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của loạt chân dài đình đám: Bé Quyên - Top 10 Hoa hậu Việt Nam, Thạch Thu Thảo - Miss Earth Vietnam, Kim Dung - Quán Quân Vietnam’s Next Top Models, Xuân Hạnh - Á Quân The Face Vietnam…

Thông điệp tình yêu đẹp đẽ trên từng thiết kế

Với LOVE No.3, NTK Lê Thanh Hòa đã tạo ra những thiết kế đầm cưới lấy cảm hứng từ hình ảnh của các loài hoa nhẹ nhàng, trong trẻo giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của các cô dâu cùng nét thanh lịch cần có trong một sự kiện trọng đại.

30 mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các chất liệu được lựa chọn cũng là những loại vải ngoại nhập như Organza, Mikado, Taffeta, Soft Tulle, và Satin. Với LOVE No.3, Lê Thanh Hòa một lần nữa khẳng định lối sáng tạo đầy chất thơ khi biến hóa, bay bổng liên tục với các phom dáng rực rỡ của ball gown, quyến rũ của fit and flare, vẻ đẹp thanh thoát của A-line hay kiểu dáng over-skirt hiện đại. Mỗi kiểu váy lại mang một vẻ đẹp riêng, khiến từng bước đi của cô dâu sẽ như một điệu nhảy bay bổng, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường.

“Tình yêu là điều mang lại hào quang cho mọi chiếc váy cưới. Với LOVE No.3, tôi đặt nó vào cùng một khung tranh với thiên nhiên, để kể câu chuyện hành trình tình yêu. Chúng ta cùng chứng kiến tình yêu chớm nở, rồi dần trở thành một cam kết trọn đời, song song cùng vòng tuần hoàn xuân - hạ - thu - đông của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang một thông điệp, một cảm xúc riêng, giống như mỗi mối tình đều có những dấu ấn đặc biệt”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

BST LOVE No.3 là loạt thiết kế váy cưới tiếp nối những thành công của Lê Thanh Hoà với LOVE No.1 và LOVE No.2. Thông qua chất thời trang sang trọng, tinh tế đã làm nên tên tuổi, Lê Thanh Hoà luôn hướng đến truyền tải những thông điệp đẹp về tình yêu. Với BST LOVE No.3, anh muốn mọi người cảm nhận được sự kết nối, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, giữa trái tim và trái tim.

Sàn diễn hóa thành khu rừng nhiệt đới, với giới hạn 100 chỗ ngồi

NTK Lê Thanh Hòa cho biết, ý tưởng chủ đạo của show diễn lần này vẫn đến từ sức sống dồi dào, mãnh liệt của thiên nhiên và của tình yêu.

Toàn bộ phần sàn diễn được phủ màu xanh tươi mát, điểm xuyết sắc màu của các loại hoa tươi ngoại nhập và những cánh bướm xinh đẹp. Điểm nhấn của show là thác nước cao bằng ba tầng, được dựng ở ngay sân khấu chính. Đặc biệt, để phù hợp với concept, ghế ngồi của khách mời sẽ được làm theo phong cách bàn tiệc cưới, nhằm tạo cảm giác lãng mạn, chân thật như tham dự một lễ đường thật sự. Ngoài ra, show diễn còn có sự kết hợp giữa không gian “thực cảnh" và công nghệ trình chiếu, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì concept khá cầu kỳ, phức tạp, công đoạn setup, thi công đã bắt đầu trước show diễn một tuần.

“Câu chuyện thời trang lần này sẽ diễn ra dưới bóng mát của rừng xanh, nơi tình yêu được nuôi dưỡng, tạo nên một thế giới riêng biệt của sự say đắm và nồng nàn. Tôi muốn những gì mình gửi gắm trong thiết kế sẽ được cảm nhận tốt nhất trên nền yếu tố tự nhiên như: mạnh mẽ tựa thác nước đổ, đến nhẹ nhàng và lãng mạn như những chiếc lá đong đưa trong gió”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Show diễn ra ngoài trời, trên tầng thượng của một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP HCM. Lê Thanh Hòa cho biết ban tổ chức chỉ mời 100 khách VIP để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, đây cũng là show diễn hiếm hoi của Lê Thanh Hòa không có thảm đỏ hay dàn celeb đình đám trên hàng ghế VIP lẫn trên sàn diễn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng truyền thông nhờ chất lượng của show và bộ sưu tập.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.