MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đắm chìm trong bản dạ khúc LOVE No.3 của Lê Thanh Hòa

Show diễn trình làng BST LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa gây chú ý bởi những thiết kế lộng lẫy và sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Private wedding fashion show LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra vào ngày 15/10 trong sự mong đợi của nhiều công chúng yêu thời trang. Bối cảnh phỏng dựng thiên nhiên, từng gây ấn tượng khi được hé lộ, lại càng trở nên cuốn hút khi kết hợp với sự xuất hiện của loạt thiết kế tinh tế. 100 khách mời đã cùng nhau thưởng thức một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, được kể bằng thời trang và cảm xúc của Lê Thanh Hòa.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 hội ngộ

Show diễn lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi. Á hậu 1 Thảo Nhi Lê mở màn bộ sưu tập với thiết kế váy cúp ngực trắng tinh khôi. Toàn bộ phần tà váy đính lông vũ mang đến hiệu ứng mềm mại, bồng bềnh. Hoa hậu Ngọc Châu giữ vị trí vedette, kết show với bộ váy cưới ren hoa cầu kỳ được thực hiện thủ công bởi những người thợ lành nghề. Phần tùng váy được xử lý tinh tế để độ phồng vừa phải, tạo hiệu ứng bay bổng cho mỗi bước đi của cô dâu mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Trong khi đó, Á hậu 2 Thuỷ Tiên xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt show diễn.

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của loạt chân dài đình đám: Bé Quyên - Top 10 Hoa hậu Việt Nam, Thạch Thu Thảo - Miss Earth Vietnam, Kim Dung - Quán Quân Vietnam’s Next Top Models, Xuân Hạnh - Á Quân The Face Vietnam…

Thông điệp tình yêu đẹp đẽ trên từng thiết kế

Với LOVE No.3, NTK Lê Thanh Hòa đã tạo ra những thiết kế đầm cưới lấy cảm hứng từ hình ảnh của các loài hoa nhẹ nhàng, trong trẻo giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của các cô dâu cùng nét thanh lịch cần có trong một sự kiện trọng đại.

30 mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các chất liệu được lựa chọn cũng là những loại vải ngoại nhập như Organza, Mikado, Taffeta, Soft Tulle, và Satin. Với LOVE No.3, Lê Thanh Hòa một lần nữa khẳng định lối sáng tạo đầy chất thơ khi biến hóa, bay bổng liên tục với các phom dáng rực rỡ của ball gown, quyến rũ của fit and flare, vẻ đẹp thanh thoát của A-line hay kiểu dáng over-skirt hiện đại. Mỗi kiểu váy lại mang một vẻ đẹp riêng, khiến từng bước đi của cô dâu sẽ như một điệu nhảy bay bổng, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường.

“Tình yêu là điều mang lại hào quang cho mọi chiếc váy cưới. Với LOVE No.3, tôi đặt nó vào cùng một khung tranh với thiên nhiên, để kể câu chuyện hành trình tình yêu. Chúng ta cùng chứng kiến tình yêu chớm nở, rồi dần trở thành một cam kết trọn đời, song song cùng vòng tuần hoàn xuân - hạ - thu - đông của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang một thông điệp, một cảm xúc riêng, giống như mỗi mối tình đều có những dấu ấn đặc biệt”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

BST LOVE No.3 là loạt thiết kế váy cưới tiếp nối những thành công của Lê Thanh Hoà với LOVE No.1 và LOVE No.2. Thông qua chất thời trang sang trọng, tinh tế đã làm nên tên tuổi, Lê Thanh Hoà luôn hướng đến truyền tải những thông điệp đẹp về tình yêu. Với BST LOVE No.3, anh muốn mọi người cảm nhận được sự kết nối, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, giữa trái tim và trái tim.

Sàn diễn hóa thành khu rừng nhiệt đới, với giới hạn 100 chỗ ngồi

NTK Lê Thanh Hòa cho biết, ý tưởng chủ đạo của show diễn lần này vẫn đến từ sức sống dồi dào, mãnh liệt của thiên nhiên và của tình yêu.

Toàn bộ phần sàn diễn được phủ màu xanh tươi mát, điểm xuyết sắc màu của các loại hoa tươi ngoại nhập và những cánh bướm xinh đẹp. Điểm nhấn của show là thác nước cao bằng ba tầng, được dựng ở ngay sân khấu chính. Đặc biệt, để phù hợp với concept, ghế ngồi của khách mời sẽ được làm theo phong cách bàn tiệc cưới, nhằm tạo cảm giác lãng mạn, chân thật như tham dự một lễ đường thật sự. Ngoài ra, show diễn còn có sự kết hợp giữa không gian “thực cảnh" và công nghệ trình chiếu, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì concept khá cầu kỳ, phức tạp, công đoạn setup, thi công đã bắt đầu trước show diễn một tuần.

“Câu chuyện thời trang lần này sẽ diễn ra dưới bóng mát của rừng xanh, nơi tình yêu được nuôi dưỡng, tạo nên một thế giới riêng biệt của sự say đắm và nồng nàn. Tôi muốn những gì mình gửi gắm trong thiết kế sẽ được cảm nhận tốt nhất trên nền yếu tố tự nhiên như: mạnh mẽ tựa thác nước đổ, đến nhẹ nhàng và lãng mạn như những chiếc lá đong đưa trong gió”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Show diễn ra ngoài trời, trên tầng thượng của một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP HCM. Lê Thanh Hòa cho biết ban tổ chức chỉ mời 100 khách VIP để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, đây cũng là show diễn hiếm hoi của Lê Thanh Hòa không có thảm đỏ hay dàn celeb đình đám trên hàng ghế VIP lẫn trên sàn diễn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng truyền thông nhờ chất lượng của show và bộ sưu tập.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.