MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dự án xã hội #LoveYourBody trao cơ hội kinh doanh cho phụ nữ

Ngày 05/11 vừa qua, tại Nhà hàng Thoáng Việt, 115 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh” đã chính thức ra mắt báo giới.

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con, đặc biệt là con thứ 2 thì việc dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân chính là một sự xa xỉ và hầu hết phụ nữ sẽ lựa chọn hi sinh bản thân vì con, vì hạnh phúc gia đình để rồi đến lúc giật mình nhận ra rằng: nhan sắc và sự nghiệp của bản thân giảm sút không phanh. Trong nhiều trường hợp, sự hạnh phúc cũng chông chênh khi người phụ nữ chỉ biết “phục vụ”, “hi sinh” và sự “tôn trọng – trân trọng” từ người đàn ông trong gia đình trở nên giảm dần theo thời gian.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban Tổ Chức và các đơn vị tài trợ sẽ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Logo chính thức của chương trình với tone màu xanh lá cây thể hiện sức sống và sự bền bỉ & Các đơn vị đồng hành cùng dự án

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, nhìn bề ngoài tôi khá ổn bởi tôi có ý thức chăm sóc bản thân và may mắn chồng tôi yêu vợ đủ để không để tôi một mình trong quá trình phục hồi sức khỏe và nhan sắc sau thời gian bầu bí, sinh con, chăm sóc con. Thế nhưng dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời. Khi quyết định thực hiện chương trình này, ngoài mong muốn mang đến sự tự tin cho các mẹ từ Tâm – Thân – Trí và cả sự ổn định về tài chính, chương trình còn mang đến cơ hội cho các mẹ nói lên tiếng lòng của mình về quyền làm mẹ, quyền làm vợ và quyền được trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc”.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án. 99 mẹ được chọn cũng sẽ được tham gia các khóa học về kinh doanh, phát triển bản thân và nhân được sự hỗ trợ về sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh cho bản thân từ các nhãn hàng bảo trợ cho chương trình như: mỹ phẩm KPT Skin Bio của Công ty POTIV, hệ thống Thế Giới Mẹ & Bé, bánh dinh dưỡng MGourmet, nông sản sạch LangBiang, hệ thống Seoul Spa với các gói chăm sóc giảm béo và làm đẹp da mặt, Spa Glow Inc. với gói massage #LoveYourBody được thiết kế riêng cho các mẹ cùng các loại tinh dầu organic giúp tinh thần sảng khoái hơn, Thea Aesthetic Clinic với những gói đặc trị rạn da, nám da và DNA test giúp đưa ra giải pháp nuôi dưỡng chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm chăm sóc cá nhân organic từ Gen Green – nhãn hàng Elee, các vật dụng tiện ích dành cho mẹ và bé BUBI, nước detox tốt cho sức khỏe từ Fresh Saigon, Kany Beauty & Clinic Spa riêng cho khu vực Nha Trang và nhiều nhãn hàng khác.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc như: gói triệt lông và tẩy tế bào chết toàn thân trị giá 20.000.000VNĐ từ Glow Inc., gói chăm sóc toàn diện bao gồm 5 lần chăm sóc da mặt và giảm mỡ bụng từ hệ thống Seoul Spa trị giá 10.000.000VNĐ, 1 bộ chăm sóc sau sinh Vimama trị giá 1.600.000/bộ cùng nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ khác của chương trình.

Tất cả các thí sinh đến tham dự buổi casting đều được nhận 1 phần quà trị giá 200.000VNĐ từ Công ty Thế Giới Mẹ và Bé, các thí sinh được hỗ trợ make up từ TrungBeauty và chụp hình cùng trang phục do NTK Minh Tuấn Nguyễn – NTK được mệnh danh là NTK của các hoa hậu thực hiện dành riêng cho chương trình #LoveYourBody.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ, “Sang Lê thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi mang thai, sinh con, chăm sóc con. Là một Hoa Hậu, bản thân Sang Lê có ý thức giữ gìn nhan sắc và sưc khỏe cũng như làm việc để có khả năng tài chính tốt, vì vậy, Sang Lê mong muốn lan tỏa tinh thần của chương trình để các chị em sống có trách nhiệm với bản thân hơn, yêu bản thân và luôn suy nghĩ tích cực để hạnh phúc hơn” – trích lời Hoa Hậu Sang Lê gửi đến chị em phụ nữ.

Đại diện cho phái nam như một sự nhắc nhở về việc yêu thương, trân trọng những người phụ nữ nói chung và những người mẹ nói riêng trong dự án #LoveYourBody là Nam Vương Nguyễn Hữu Tú.

Hoa hậu Sang Lê và Nam vương Nguyễn Hữu Tú là Đại sứ của dự án

Chương trình có những người phụ nữ truyền cảm hứng sẽ song hành cùng chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng để khuyến khích các mẹ từ chính câu chuyện của bản thân gồm: Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Cầu 2019 - Phạm Huệ Đan, CEO Công ty Cổ phần RedEyes – Thái Thu Đào, CEO Công ty Thế giới Mẹ và Bé – Lê Huyền Trang, Giám Đốc Công ty Ngọc Viễn Đông – Ngô Phùng Beclin, Người Đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi, Nhà Báo Sơn Nhung, Luna Thái – Cô gái vàng làng Yoga – CEO Yoga Luna Thái.

Các gương mặt doanh nhân truyền cảm hứng tham gia chương trình

Bên cạnh đó, với mong muốn khuyến khích phụ nữ cần biết yêu thương, trân trọng bản thân từ khi còn trẻ cũng như chuẩn bị hành trang cho việc làm mẹ trong tương lai gần, chương trình còn có sự đồng hành truyền cảm hứng từ những cô gái còn độc thân gồm: Á Hậu Siêu Mẫu Quốc Tế – H Ăng Niê, Top 6 Hoa Hậu Du Lịch Thế Giới 2018– Nhi Phạm, Hoa Hậu Báo Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2017 – Vũ Hương Giang, Người Đẹp Cộng Đồng Missphoto 2017 – Nguyễn Thanh Trúc, Quán Quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 – Diễn viên Song Ngư.

Ngoài ra, chương trình còn có diễn giả truyền cảm hứng Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân người Việt ở Nước ngoài (BAOOV), biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, đạo diễn Tú Minh và NTK Minh Tuấn Nguyễn là 4 nhân vật nam truyền cảm hứng của dự án.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

The Straits Kitchen & Bar - Sự giao thoa độc đáo

Lấy cảm hứng từ sự năng động, đa văn hóa và ẩm thực của Singapore, The Straits Kitchen & Bar mở ra hành trình ẩm thực đầy sắc vị ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phiên bản đặc biệt Jasper Plum từ Dyson: Lời cảm ơn chân thành dành cho mẹ

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết thể hiện tình cảm cho mẹ hay vợ mình thế nào trong dịp Ngày của Mẹ (11/5) sắp tới, đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Jasper Plum của Dyson.

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.