MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn thí sinh chiều cao nổi bật tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, trong đó nhiều thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng vẻ đẹp hình thể, kỹ năng từng trải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Năm nay, BTC cuộc thi ảnh online mở rộng đối tượng dự thi, tạo cơ hội cho các cô gái trẻ có đam mê, ước mơ được thể hiện bản thân và rèn luyện tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam online. Lần đầu tiên, những thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi ảnh online với tư cách một thí sinh, bên cạnh những thí sinh là nữ. Với việc cho phép thí sinh chuyển giới tham gia, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 hứa hẹn là sân chơi cho những người yêu sắc đẹp, yêu thời trang được khẳng định bản thân và kể câu chuyện của mình đến với cộng đồng. Tất cả cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cũng như cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. 

Thí sinh Đỗ Nhật Hà đến từ TPHCM là gương mặt quen thuộc với khán giả các cuộc thi sắc đẹp, bởi cô là Miss International Queen Vietnam và đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế), xuất sắc vào Top 6 chung cuộc. Hành trình của Đỗ Nhật Hà là câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến những thí sinh chuyển giới, có khát khao trở thành nữ hoàng sắc đẹp và đại diện cho tiếng nói bảo vệ quyền của cộng đồng LGBTQ+ . Đến với cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Đỗ Nhật Hà cho biết: “Phải chiến thắng đấu trường nhan sắc Miss Universe thực sự là giấc mơ của hàng ngàn cô gái trẻ, nhưng đối với tôi, được phép tham gia chương trình sẽ là một giấc mơ không bao giờ quên. Và đó còn là sứ mệnh để tôi có thể dùng tiếng nói của mình, sức ảnh hưởng của bản thân đấu tranh không ngừng nghỉ và lan toả những thông điệp tích cực vượt qua khỏi biên giới Việt Nam”. Ngoài ra, cô còn muốn sự hiện hiện của mình tại cuộc thi là minh chứng cho việc không có rào cản ngăn các cô gái đến với Miss Universe, vì “chạm đến ước mơ sẽ là một chuyến hành trình không bao giờ kết thúc, và tôi đấu tranh để biến giấc mơ đó thành sự thật”. Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, cao 1m75 với số đo: 87-63-93. 

Đại diện cho tỉnh Sóc Trăng, thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nhi có chiều cao nổi bật 1m76, số đo hình thể 86-64-90. Cô gái sinh năm 2000 có ước mơ trở thành luật sự để bảo vệ cho sự công bằng, mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội. Bên cạnh đó, Thảo Nhi còn có niềm yêu thích với thời trang, làm đẹo và người mẫu. Hình mẫu lý tưởng mà cô hướng đến là cô gái trưởng thành, xinh đẹp, có tầm nhìn và làm chủ cuộc đời mình. Vì thế, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là cơ hội để Thảo Nhi hoàn thiện bản thân, bổ sung những kỹ năng còn thiếu về thời trang và tìm kiếm những cơ hội mới. 

Thí sinh Nguyễn Ngọc Gia Hân, sinh năm 2002 ngay từ nhỏ đã có khao khát được khoác lên người những trang phục lộng lẫy và trình diễn dưới ánh đèn sân khấu. Nhưng sự tự ti đã kìm hãm ước mơ của cô, bởi những lời so sánh, trêu chọc của người khác khi cho rằng cô không có tiềm năng. Vượt qua những điều ấy, Gia Hân lấy hết can đảm đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 với quyết tâm “Đừng bao giờ so sánh bản thân với một ai. Quan trọng, bạn phải hoàn hảo hơn chính bản thân mình trong quá khứ”. Gia Hân hy vọng sẽ gặt hái kết quả cao trong cuộc thi cũng như tìm được động lực theo đuổi những ước mơ của mình. Gia Hân cao 1m68, số đo hình thể 85-62-95. 

Đến từ Bình Thuận là thí sinh Trần Đình Thạch Thảo, sinh năm 1997. Cô sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở các cuộc thi sắc đẹp như: Top 10 Miss world Vietnam 2019, Á khôi 2 Miss Photo 2017. Những kinh nghiệm từ việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp đã rèn luyện Thạch Thảo từ một người nhút nhát trở thành cô gái tự tin, độc lập hơn. Khi biết chủ đề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là VINAWOMAN, Thạch Thảo biết rằng đây chính là thời điểm để cô khẳng định sự lột xác của bản thân. Vì vậy, Thạch Thảo đăng ký cuộc thi ảnh online như một cách cọ xát bản thân trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thạch Thảo cao 1m75, số đo hình thể 84-62-94, cô chia sẻ: “Cuộc thi chính là cơ hội để tôi cho mọi người thấy hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, trưởng thành thông qua việc thể hiện mình để chinh phục ban giám khảo và tạo ra những hành động cụ thể có giá trị ý nghĩa tốt đẹp đối với cộng đồng xã hội bằng tất cả tình yêu thương, lòng trắc ẩn và sự can đảm của mình”. 

Thí sinh Thạch Thu Thảo, sinh năm 2001 là người đẹp đến từ Trà Vinh. Cô chính là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, vừa đăng quang cách đây không lâu. Với chiều cao 1m77, số đo hình thể 80-60-92, Thạch Thu Thảo được nhiều khán giả đánh giá là gương mặt tiềm năng tại các cuộc thi sắc đẹp. Vốn là người dân tộc Khmer, Thạch Thu Thảo hy vọng thông qua cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có thể kêu gọi mọi người gây quỹ và lập ra một dự án giúp đỡ cho những hộ dân tộc Khmer còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước và từ đó giúp cho đất nước ngày càng phát triển. “Tôi muốn dùng những hành động tiếng nói của mình để người phụ nữ của dân tộc tôi sẽ mạnh mẽ vươn lên trên uộc sống. Và tôi tin rằng với một trái tim ấm áp và sự tự tin tôi có thể lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người” – cô chia sẻ. 

Tiếp tục là một đại diện đến từ Trà Vinh, thí sinh Lê Thị Kiều Nhung sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, số đo hình thể 86-62-92. Kiều Nhung từng vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau bốn năm trau dồi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng, Kiều Nhung có nhiều thay đổi theo hướng tích cực hơn. Cuộc thi đã mở ra cho cô những cơ hội mới trong nghề người mẫu, cũng như tham gia nhiều chuyến thiện nguyện cho Kiều Nhung những trải nghiệm mới về cuộc sống. Quay lại cuộc thi ảnh năm nay, Kiều Nhung mong muốn khẳng định bản thân và lan toả tình yêu thương, sự sẻ chia đến với tất cả mọi người. 

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31/08/2021. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: https://bit.ly/3llFtoP 

* Cách tính điểm bình chọn: 

- Bước 1: Like page Miss Universe Vietnam (bắt buộc để được tính điểm)

- Bước 2: Bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất: (1 like = 3 điểm; 1 comment = 4 điểm; 1 share = 5 điểm)

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Kết quả cuộc thi ảnh online dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com và hotline 0904 130 130. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.